【 quá đôn 】 ngọt ngào biểu hiện giả dối

115 10 0
                                    

【 quá đôn 】 ngọt ngào biểu hiện giả dối

sijiachedidid

Notes:

Là # quá đôn Nguyên Đán 12h# thứ bảy bổng, hoan nghênh có thể thượng lofter tiểu đồng bọn tìm tòi tag đi hưởng dụng mặt khác lão sư tác phẩm ~

* một câu khái quát: Bổn văn lại kêu 《 còn nói hai ngươi không phải một đôi 》

* cảnh sát pa không đâu vào đâu quá đôn ở chung tiền đề

Trước sau như một cảm tạ đại gia duy trì, lần này vội vàng ddl hoàn công không có cẩn thận giáo đội, nếu có chữ sai hoan nghênh bắt trùng

(See the end of the work for more notes.)

Work Text:

Nghỉ ngày đầu tiên, trung đảo đôn từ trữ vật gian đem oa một chỉnh năm bị lò dọn ra tới, ở phòng khách tìm cái ly cắm bản gần địa phương an thượng nguồn điện.

Năm nay Yokohama gió biển phá lệ lợi hại, ướt át mang theo làm người thẳng run run hàn khí, vốn dĩ hẳn là sớm một chút lấy ra tới ấm áp một chút, kết quả hắn cùng quá tể từ khi bắt đầu mùa đông hai tháng liền không nhàn rỗi, trên cơ bản không phải ở trong cục mặt chính là ở bên ngoài đỉnh phong chạy ngoài cần,

Trở về nhà hai người mệt đến liền tưởng hướng trên giường nằm liệt, căn bản không rảnh lo ngồi ở bị lò biên nhàn nhã mà uống trà.

"Đúng rồi, hiền trị quê quán người gửi lại đây quả cam...... Đặt ở nơi nào."

Trung đảo đôn ở trong phòng bếp hủy đi phóng quả cam hộp giấy, liền có người từ thịch thịch thịch dịch bước chân chạy đến phòng khách, phỏng chừng là say rượu sáng sớm thượng quá tể rốt cuộc tỉnh lại.

"Quá tể tiên sinh?" Đôn từ phòng bếp dò ra thân mình, liền nhìn đến từ bị lò ngoại vươn tới một cặp chân dài. Thấy thế đôn thở dài, tùy tay đem chính mình khoác áo khoác cái ở quá tể trên đùi.

Ngày hôm qua hai người mới vừa bị quốc mộc điền phê một ngày kỳ nghỉ, quá tể vốn dĩ tính toán đi tửu quán uống thượng một cái suốt đêm, cuối cùng bị đôn dùng cửa hàng tiện lợi đóng hộp bia hống về nhà, kết quả quá tể vẫn là vẫn luôn uống đến nửa đêm mới ngủ hạ, phỏng chừng lúc này còn có điểm không lấy lại tinh thần.

Đãi trung đảo đôn đem quả cam bạch gân một chút lột hảo, bưng mâm đi ra, chôn ở bị lò phía dưới quá tể như cũ không có phản ứng.

"Ai? Chẳng lẽ đã ngủ rồi sao......" Trung đảo đôn khúc khởi ngón tay nhẹ nhàng gõ vài cái mặt bàn.

Bị lò hạ vẫn như cũ không có đáp lại.

"Quá tể tiên sinh, nếu vây nói liền sẽ trên giường ngủ ngon, như vậy thật sự thực dễ dàng sinh bệnh!" Thấy quá tể vẫn là không có đáp lại, đôn bất đắc dĩ nằm sấp xuống thân mình nhấc lên chăn, đem thân mình chui đi vào, "Quá tể tiên sinh —— tỉnh vừa tỉnh!"

Đôn mới vừa chui vào bị lò bên trong, cùng nghiêng đầu nhìn về phía chính mình quá tể đánh cái đối mặt.

Quá tể hoàn toàn không có ngủ ý tứ, giờ phút này lười biếng ngửa đầu, đôi mắt như là săn thú hồ ly nhìn đến con thỏ nhảy vào chính mình dự thiết bẫy rập giống nhau vui vẻ đến tỏa sáng.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ