Shiela

2.2K 5 0
                                    

Si shiela ay labing-anim na taong gulang.May nakatatandang kapatid na lalaki na si Mark.

Isang araw umalis ang mga magulang nila upang pumunta sa canada for business trip.

"Behave shiela hah?Wag pasaway sa kuya,ok?"tugon ng kaniyang ina at hinalikan silang magkakapatid sa pisngi

"Ohh!sige na pupunta na kami.At ikaw din mark bantayan mo ng mabuti ang kapatid mo"sabi naman ng kanilang ama at tumango lamang ang nakatatandang kapatid ni shiela..

Lumabas na ng bahay ang mag-asawang Velasco..At sumakay na sa sariling kotse...

Nang naka-alis na ang mga magulang nila,kanya-kanya naman ang magkakapatid ng akyat sa kwarto upang ipagpatuloy ang kanilang ginagawa...

Si mark ay nagpatuloy sa panonood ng P*rn videos habang nagjajakol ng kaniyang pagkalalaking sing tigas ng bakal sa tindi ng kalibogan...

Matagal ng may pagnanasa si mark sa kaniyang nakababatang kapatid na si shiela.At naisipan niyang ngayon ang tamang panahon na magagawa niya ang kaniyang ninanais dahil wala ang kanilang mga magulang....

Si kabilang banda namn si shiela ay may sariling mundo din...Hindi alam ng mga magulang kapatid niya na siya ay hindi na isang birhen...Ang nakakuha ng v-card niya ay ang kaniyang classmate..

Kasalukuyang nag fi-finger si shiela at hindi niya alam na papunta na ang kaniyang kuya upang gawin ang nais nito sa kaniyang kapatid....

"Shiela?"tawag ni mark sa kaapatid.Pero parang walang tao kaya naisipan nitong sumilip at ang kaniyang nakita ang nagbigay ng malaking gulat sa kaniya,at the same time mas lalong nalibogan si mark

Pumasok siya sa loob at hindi man lang namalayan ni shiela na ang kapatid ay kasalukuyang nag-aalis ng suot nitong saplot at ngayon ay naka brief nlang ito..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Spg storiesWhere stories live. Discover now