Chapter 6: Pet

10.4K 42 6
                                    

Kylie's POV

Whaaaaat? Nanlaki ang mata ko sa narinig nya. H-how come?

"Nababaliw ka na ba Justin ha?" Inismiran ko sya.

"Nope. I'm just saying the truth. Saka yung Vash na yun? Sya ung huli mo diba? I wonder kung masikip ka pa." Sinampal ko kaagad sya! Ang kapal ng mukha nya para kwestyunin ako ng ganun.

"How dare you Justin! Bastos ka!" Pavirgin na kung pavirgin. Pero ang sakit ehh 

Napangiwi sya sa ginawa kong sampal. Gagong 'to!

Hinawakan nya ang pisnge nyang sinampal ko. Tumingin sya sakin at agad ngumiti.

"Alam mo bang mas nag-eenjoy ako,pag sinasaktan ako?" Agad lumaki ang mata ko at umatras palayo sa kanya.

"Abnormal ka!" Sigaw ko.

Nag evil smile na naman sya at dahan dahan lumapit sakin. Nanginginig ang buong kalamnan ko.

"Alam ko. E ikaw? Normal ka ba?" Tiningnan nya ako ng parang nakakadiring nilalang. Diring diri. Napakababang babae.

"Asa normal ka bang pag iisip? Diba matalino ka?"

Hindi ako makatingin sa kanya.

Alam ko naman na di normal 'tong trabaho ko. At wala akong karapatan para humingi ng respeto sa mga tao.

"Di ka makasagot?" Hinawakan nya ako sa balikat.

"Gustung-gusto kitang matikman, alam mo ba yun?" Nakatungo nalang ako at walang balak tingnan sya.

Dahan dahan nyang pinasok ang kamay nya sa blouse ko.

"W-wag." Tinanggal ko ung kamay nya.

"Wag ka ng maarte Kylie." Binalik nya ulit ang ginagawa nya. Muli nyang pinasok ang kamay nya sa blouse ko. At agad inakyat papunta sa dibdib ko.

"Uhhh." Sya pa ung umuungol. Letse.

"KYLIE! " Agad akong napamulat. T-teka, asan ako?

"Okay ka lang ba? Natumba ka daw kaninang uwian. Grabe. Nag-aalala kami sayo!" Agad akong niyakap ni Mimi.

Bakit wala akong matandaan?

"T-talaga? Ano d-daw sakit ko?"

"Over fatigue. Kailangan mo daw magpahinga. Hay nako. Ikaw talaga."

"I-ibig sabihin, panaginip lang yun?" Mahina kong sabi. Agad akong napabuntong hininga. Buti naman.

"Anong sinasabi mo?"

"Wala. Uwi na tayo."

Agad kaming umuwi sa bahay. Hinatid nila ako sa gate at umuwi na rin. Agad agad akong pumasok at sinalubong ng katulong.

"Miss, may bisita po kayo." Sabay kinuha ang mga ilang gamit ko.

"Sino daw?"

"S-"

"Ako." Agad syang sumulpot sa likod ni yaya. JUSTIN? ಠ_ಠ

"What the heck? Anong ginagawa mo dito?"

"Binitin mo ako kanina, alam mo ba yun?" Tngina ng lalaking to. Pakyuu ka!

"Pakealam ko? Umalis ka na sa bahay ko Justin." Nagpipigil pa ko sa kanya.

"Paano pag ayoko?" Dinilaan nya ang tenga ko.

"Ipapatawag ko ung mga security guards dito, at ipapalapa kita sa mga aso." Agad ko syang tinulak palayo sakin.

"Mahilig ka nga pala sa dog. Favorite mo yun diba?" Bakit feeling ko may pinaparating sya?

"Isa pa Justin. Makakatikim ka na sakin!"

Agad syang ngumiti sakin at agad lumapit.

"Talaga? Matitikman na kita?" Nagningning ang mga mata nya. Wrong choice of words. Tsk.

"Guards!" Sigaw ko.

"W-wait lang. I'm willing to do anything KZ. Please, wag mo lang akong ipalayo sayo." Agad syang lumuhod sa harapan ko.

"Diba mahilig ka sa aso? I'm willing to be your pet." Be my pet? Gago ba to? Anong akala nya sakin? Animal shelter?

"A-yo-ko! Layaaas!" Agad syang tumayo at nakita kong nakatungo sya.

"Sige na Kylie. Lahat gagawin ko. Kaya naman kitang paligayahin sa kama eh." Isa nalang, sasampalin ko na 'to.

"Di ko kailangan ng magpapaligaya sakin. Sapat na ako lang." E di sariling sikap tayo! Sows. Kayang mabuhay ng mga babae ng walang lalaki!

Mabuhay ang mga babae. Mabuhaaaay!

"Para di ka na mahirapan! Andito na ako. Laging handa! Sige na KZ. Let me." Anong akala nya sakin? Tangengot? Sa ganda kong 'to?

"Layas na Justin! LAYAS!" Naglakad syang nakatungo. Hays nako. Buti naman.

**Kinabukasan

Nakaupo ako garden ng school. Tinitignan ung mga babaeng TH. TRYING HARD MAGING MAGANDA. Mga babaeng nagpaplastikan, mga naglalandian at naglalaplapan.

Ano ba tong garden ng school namin? Victoria's garden? Sogo's garden? Genern? Extension?

Napabuntong hininga nalang ako. Alam kong may possibility na malaman na ng buong school. Kinakabahan ako.

*Ring ring

"Hello mah nigga?" Manager Rich?

"Hey. Bakit ka napatawag?" Walang galang eh no. XD

"I'm just reminding you mah nigga, may mall show ka bukas. Alam mo na." Meron pala? Di man lang nya ako ininform? Bukas na agad agad?

"Oh?! Sh*t ka! Bakit ngayon mo lang sinabi?" Atungal ko sa kanya.

"Syempre, alam mo naman ang mga Pilipino mahilig sa cramming. Mas gumgana utak nila pag bukas na agad. Diba? I'm so great."

"Walangya ka. K. Bye. Kitakits nalang."

"Yeah. Yeah."

Pinatay ko na. Letse talaga 'tong manger ko. Cocontact-in ko pa yung assistant ko. P.A ehh. Hrap talaga maging artista.

Wag kang feelingers. Di ka artista. Porn star ka! Porn star! Bobo talaga ng brain mo eh no?

Whatever. Epal talaga 'tong second voice ehhh. Tinawagan ko na sya, and guess what? May sakit daw sya.

Parang kagabi lang, gumigiling lang to sa bar ahhh. Tsk. Sino kyang cocontact-in ko?

Tinawagan ko si Mimi at si Kaka, pero busy sila parehas. May tinatapos daw na thesis.

Paano na kaya?

Bigla kong naalala..

Si Pet.

-
Si Justin po pala. Say hi! Hahah.

Shh.. I'm a Porn StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon