Wait hahaha sabi ko sa note di ko papalitan ung characters welll what da ya know pinalitan ko lahat. Hihihi i hope you'll like it guys
xnxcorders451
~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~Yuen's POV
"MS.RELLE!!!" sigaw ko sa hallway habang tumatakbo para hanapin si ms.relleShit nakaagaw pa tuloy ako ng atensyon sa mga schoolmates ko hahahaha. Ang ganda nga ng reaksyon nila eh hahaha akala nila dumating na yung taong ayaw nilang magalit bwahahahaha buti nalang exception ako kapag ganun
Siguro nagtataka kayo kung bakit ko siya hinahanap no?
Kasi ganito yun.....mamamatay ako kapag di ko nasabi sakanya ang news na nasagap ko kaya kailangan ko na siyang mahanap you know. Kaya wag niyo na kong daldalin shete!!! Shit shit shit
OH YES! Ayun siya sa may garden
"Heyyyyy pia!!!!!" Yeah i know magulo. Pia talaga yung pangalan niya pero ako lang ang pwedeng tumawag sakanya nun atsaka ng mga teachers and pricipal and staff okie?
"Oh Yuen bakit kung makasigaw ka dyan na parang may nagbubugbugan sa hallway " grabe siya oh! Di na ba ako pwedeng sumigaw!? Hihihi good girl naman ako eh. Amazona lang hihihi
"Eh kasiiiiiiii"
"Ano?"
"Eeeeeeeeehhh"
"ANO NGA!? ANO BA?! PWEDE BANG SABIHIN MO NA AGAD?!" Napapikit ako ng mata at napatakip ng tenga sa sigaw niya.
"Ahehehe ikaw naman di mabiro. May balita kasi akong nasagap bes" oo bestfriends kami. 'Di ba halata?
She sighed and smiled at me. "Dali na Yuen sabihin mo na. Alam mo namang busy ako lagi eh" busy daw pero nakaupo lang siya sa grass? Yun ba ang tinatawag na busy? Tch minsan talaga naiisip ko na baliw to eh.
"Alam ko na yang iniisip mo. Iniisip mo na ang baliw ko dahil sinasabi kong busy ako kahit nakaupo lang ako tama?"
*o* nagulat ako dun ah! Mind reader ba to? " uy! Hindi ah. Wala nga akong iniisip eh"
"Ah talaga lang ha?"
"Oo promise cross my heart hope that i don't die"
"Tch. So ano na nga yung sasabihin mo?"
"Naaaaa"
"Sasabihin mo ba o hindi?" Sabi niya at alam ko ang ibig sabihin ng boses niyang yun. Ibig sabihin nun is malapit na siya mawalan ng pasensya. Pero dahil kaibigan niya ako, sinisikap niyang icontrol to.
Ewan ko ba kung saan pinaglihi tong babaeng to. Hmp!
"KASE MAY BAGONG HOTTIE NA TRANSFER TAYO SA SCHOOLLLLLLLLL"
"YUN LANG YON?! ARE YOU KIDDING ME?! HINANAP MO KO AT INISTORBO PARA LANG SABIHIN YON?!" hala hala ayan na galit na siya shit sabi na nga ba hindi exciting para sakanya yung balita eh.
*pout* " eeh kasi naman akala ko masisiyahan ka hihihihi"
"Pwes hindi ako nasiyahan. Sige na. Iwan mo muna ako."
"Sige pia babye!!!! See you later angry bes"
"ARGHHHHH!!! SABI NANG WAG MO KONG TINATAWAG NA GANYAN EH"
"BWAHAHAHAHAHA WALA KANG PAKE SA TAWAG KO SAYO ANGRY BES! BABYEEEE"
"ARGHHHHH!!!!"
BINABASA MO ANG
The Rule Maker Meets The Rule Breaker
RandomMeet Pia or the so called Ms. Relle You curious about the name? Well you'll know its meaning soon. She wants all things under her control. She's the leader of their class but acts like she is leading the whole world. People hate her They're scare...