_ Hức... Hức... Hức...
_ Đừng khóc, xin em. Đừng khóc nữa mà! Bọn anh sai rồi! Xin em...
Tôi xoay người, vén chăn che đi gương mặt đẫm nước mắt của chính mình.
Tại sao...???
Tôi đã là làm gì sai ư...!?
Xin hãy cho tôi biết đi...
1 lý do thôi!
Làm ơn...
.
.
.
._ Em ấy... thế nào rồi, Namjoon?
_ Em ấy cứ... khóc suốt thôi! Có phải... em ấy đã... hận chúng ta rồi phải không, Jin hyung?
Namjoon với hốc mắt đỏ hoe, anh ân hận nói.
Jimin thấp giọng an ủi, nhưng chính anh cũng không kiềm nổi chất giọng run rẩy của bản thân:
_ Sẽ không đâu... Em ấy... rất lương thiện, em ấy có lẽ... sẽ không đâu!
Cậu không dám nói ra chữ " Hận", vì chính cậu cũng đang sợ hãi, sợ rằng điều cậu nói ra có thể... thành sự thật.
Jungkook rơi vào trầm tư, Suga, Taehyung và cả J- Hope cũng thế. Duy chỉ có Jin lên tiếng:
_ Nếu chúng ta không mau nghĩ ra cách kiềm nén dục vọng của bản thân với em ấy, sợ là... Chúng ta sẽ sớm mất... em ấy... mãi mãi mất!?
J-Hope cất chất giọng khàn đặc vì thanh âm đau đớn đang đè chặt nơi cuống họng, đau đến từng hơi thở, anh là đang cố ngăn nước mắt chảy ra.
_ Jin hyung, xin anh... Đừng nói ra... những lời như vậy... Xin hyung đấy...!? Làm ơn...
Phải! Tất cả họ đều đang sợ hãi...
Họ sợ để vuột mất... cô.
.
.
.
.*** Phòng khách sạn của BTS ***
_ Hưm... Hu... Hu... Làm ơn... Hức... Dừng lại...
Jin- anh nghe hết tất cả, mọi thanh âm trên thế giới này đối với anh không còn 1 chút giá trị nào, trừ âm thanh phát ra từ chiếc miệng nhỏ hư hỏng này. Và cả thanh âm rên rỉ yêu kiều đầy dụ hoặc của cô nữa!
Họ sẽ đi tù mất thôi...! Vì cô mà ra cả.
Anh mút mạnh hơn, chiếc lưỡi và đôi môi điêu luyện của anh khiến ai đó giãy giũa, quẩy đạp điên cuồng né tránh... Anh muốn cô... ra vì anh lần nữa!
Của cô, với anh- bao nhiêu thì cũng vẫn là... chưa đủ.
Jungkook nuốt nước bọt khô khốc nhìn 1 màn nóng bỏng trước mắt, không nhịn được đến cầm tay cô để an ủi nhục bổng đang trướng đến phát đau, không ngừng gào thét ở bên dưới.
Jimin liếm lộng khắp nơi, bàn tay hư hỏng ra sức ve vãn, đôi môi thì điên cuồng đánh dấu chủ quyền. Lúc này, còn đâu dáng vẻ lão công dịu dàng mọi khi, anh bây giờ rất đói khát... không thể tiếp tục nhẫn nhịn.
Nhịn... Nhịn... Nhịn... Để rồi cô lại đem tâm tư đặt lên 1 gã trai lạ khác.
Anh có điên mới tiếp tục làm thiên thần trong mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?