Pumasok na kami ni james sa classroom and buti nalang good mood ata yung prof namin kasi hinayaan na kami makapasok.
Dahil ako lang naman yung transfer student dito kaya ako lang yung pinag introduce -.-
"Goodmorning. Im Franceska Sophie Delacruz. Just call me Frances thank you"sabay bow. Hahahhaha eh sa wala akong balak magtagal sa harap no. I hate attentions.
"Ok Ms. Delacruz you may take your sit" sabi ni prof. Don ako umupo sa may dulo eh kasi naman yun nalang yung available na chair kasi si james inunahan ako sa unahan kaya wala nakong magagawa kahit na ang katabi ko ay yung si Mr. Sungit. Yung pinagtanungan ko pero inisnob lang ako -.-
Whoooo sawakas nakapag relax din. Buti nalang hindi naglelecture agad itong prof namin. Discuss lang ng rules and regulations ng school alam ko namang sakin lang ito dinidiscuss siyempre ako lang naman transfery dito eh. Yung sa school ko before first day na first day lecture agad diba ang sarap mag cutting classes. -.-
Habang nakikinig ako nakita kong tumingin sakin si james and ngumiti. Shete naman tong si James di ako makapagconcentrate sa pakikinig. Mamaya kasi may nalabag nakong rules di ko pa alam.
Nag ring na yung bell kaya pinag dismiss na kami.
Tatayo na sana ako kaso nakita ko tong lalaki na to na natutulog padin tsss. Gwapo sana to kaso ang sama ng ugali at mukang kasali sa frat kasi nakita ko kanina may sugat yung gilid ng labi niya at muka siyang gangster xD
"Uy gising na dismiss na" pag gising ko sakanya gamit ang index finger ko hahahah xD
"Uy gising na tayo nalang andito oh" aba't ayaw parin gumising ahhhh tignan natin.
"HOY GUMISING KA NA MAY SUNOG!" Hahahahhaha diba effective bigla siyang bumangon at sinundot yung tenga niya na parang kumukuha ng tutuli bwahahahhaha.
Pagkita niya sakin nagdilim yung muka niya. Halata mo sa muka niya yung galit.
O-oh
"ANO BANG PROBLEMA MONG BABAE KA AT SUMISIGAW KA SA TENGA KO?!" Bwiset na to siya na nga ginigising kasi siya nalang maiiwan dito sa room na to maninigaw pa.
"HOY LALAKE AKO NA NGA YUNG NAGMAMALASAKIT NA GISINGIN KA KASI IKAW NALANG NAIWAN DITO TAPOS SISIGAWAN MO PAKO? ABA'T ANG KAPAL RIN NG LUNGS MO PARA SIGAW SIGAWAN AKO AHHH!"
Bwiset na to talaga sana pala di ko nalang siya ginising. Sayang lang effort ko dito sa lalaking to eh.
Alam mo yung gutom na gutom ka na pero mas pinili mong maging mabait pero yan pa isusukli sayo .aba matinde.
"I did'nt tell you to wake me up and you don't care if im sleeping in this D*mn room!"
Dahil sa inis ko nag walkout nalang ako bwiset yung lalaking yun. Aaarrggghhhh.
Lumabas nako sa room na yun ayoko don lalo na andon yung kampon ng kadililiman.
Habang papalabas ako hindi ko alam kung san yung cafeteria grrr.
"Excuse me miss san yung cafeteria dito?"
Infairness ang cute ni ate at muka namang mabait
"Oh transfery right? Tara samahan na kita don din naman punta ko eh :)"
Weee ang cute niya talaga muka siyang doll. Living doll :D
"Thank you :D"
Siyempre kailangan maging mabait para walang war xD
Habang naglalakad kami tanong siya ng tanong kung ano ang name ko, anong course ko, san ako nakatira, anong work ng parents ko and many more. jusme ang layo ng cafeteria pero kahit andon na kami di parin siya tumitigil sa pagtanong at sinasagot ko rin naman siya. Nagtatanong din naman ako sakanya.
"Frances papunta na dito si cheska"siya nga pala si Diane. Siyempre habang nagtatanong siya di ko rin mapigilang hindi siya tanungin siyempre curious din ako sa buhay niya tsaka medyo magaan naman ang loob ko sakanya.
Yung sinasabi niyang cheska, yun yung bestfriend niya daw mabait daw yun tsaka matalino. Magkasing ganda daw kaming tatlo kaya pede ko daw silang maging friend. Di nako aarte no ang bait kaya niya at ang gaan agad ng loob ko sakanya.
Umorder nako kasi di ko na talaga kaya sobrang gutom nako.
Pagdating ko sa table may isang babaeng mukang anghel na nakaupo katabi ni diane. Yun na siguro si cheska. Ang ganda talaga ng dalawang to. Baka pag lagi kaming magkakasama mapagkakamalan ako alalay ng dalawang to. Pero siyempre joke lang di naman ako ganon kapangit marami namang nagsasabi na maganda ako kaya pinaniniwalaan ko nalang sila hahahhaha xD
Umupo nako sa table sa harap ni diane.
"Cheska meet France. France meet Cheska"
"Hi France! Totoo nga sinabi ni Diane ang ganda ganda mo nga OMG talbog beauty natin Diane"
Hahaha ang jolly pala nitong si cheska akala ko tahimik eh kasi naman yung muka niya mukang anghel na di makabasag pinggan. XD
"Hahahaha di naman cheska kayo nga yung maganda diyan eh"
Siyempre kailangan maging humble kahit minsan xD
"Sus Frances wag ka ng maging humble. Di bagay xD" sabi ni diane.
Sabay tawa nilang dalawa -.-
"Hehehehe funny -.-"
Sabay tawa pa ng malakas ng dalawa na to.
Ok naman pala silang kaibigan eh. Mas gusto ko na to kaysa naman sa nagpaplastikan lang kami diba.
At nagkwentuhan pa kami hanggang sa naging kaibigan ko na talaga sila. Ang saya nila kasama. :)
HI READERS! JUST ENJOY READING AND KUNG MAY TYPOS MAN PO OR WRONG GRAMMAR,PAGPASENSYAHAN NIYO NA PO AKO DI PO AKO MASYADONG MAGALING MAG ENGLISH. ATLEAST HINDI TRYING HARD DIBA? XD ENJOY!
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Love
Teen FictionPaano nga ba magmahal ang mga bad boys? Sabi nila kung mapagbabago mo ang isang bad boy ay wag mo na siyang pakakawalan dahil mahal ka talaga niya. Kaya niyang magbago para sayo. Kaya niyang gawin ang lahat para sayo. Pero para sakin, kung magmamaha...