Loved at Casa Loma (1)

137 14 7
                                    

Gửi chị đào,

Chị đào, chị Kasy...
Thấy chán bản thân ghê. Không kịp viết xong truyện cho chị trước khi chị rời team. Em vẫn nhớ chị nhìu lắm.

Gửi gắm trong cuốn này hàng vạn lời yêu. Ngọt như đào nhé.

Yêu mến ở xa,

dứa

-

Chuyến bay KA-2899 sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế Toronto Pearson. Xin quý khách lưu ý kiểm tra hành lý, đồ đạc...

Cuối cùng, cô ta cũng đã về. Sau hơn hàng ngàn thủ tục cần làm, chuẩn bị cuộc phỏng vấn visa, giai đoạn transit gần 4 tiếng và gần 24 tiếng trên máy bay, cô cuối cùng được đặt chân lên mảnh đất tuổi thơ. Toronto, nơi đã nuôi lớn cô gần 16 năm tuổi đời. Và cô đã quay lại. Quay lại vì quá khứ, vì kỷ niệm. Và vì người đó.

"Kasy, mọi người ở đây! Kasy!!" Giọng của một người đàn ông vang lên. Quay về phía cánh cửa ra vào, cô nhìn thấy một nhóm người, tay cầm biển được trang trí chữ "Welcome back to Canada, Kasy!". Chắc chắn bọn trẻ con nhà Perlin đã làm thứ đó. Hai tay kéo chiếc hai chiếc vali chi chít những mảnh giấy hành lí chồng chất lên nhau, cô đi về hướng nơi giọng nói vang lên.

Người đón cô bao gồm chú Balduin Poirier, một người đàn ông lai dòng máu người Switzerland và dòng dõi Viking trăm đời (chú luôn khoe về điều đó khi cô mới bé tí). Với chiều cao gần mét tám, bây giờ dù đã ngoài 60 nhưng cơ thể vẫn khỏe khoắn như tuổi 40. Bộ râu rậm màu hung và cách ăn mặc cổ lỗ sĩ đậm chất của một nhà tiều phu ở vùng Alaska.

30 năm trước cả cô và người bạn ấu thơ còn cùng ông đi bắt cá hồi ở dòng sông, không biết năm nay có định vào rừng cắm trại như lần cuối cùng cô nhớ không.

"Kasy, cháu vẫn khỏe ở đất nước đó chứ?" Người đàn ông lập tức kéo cô vào một cái ôm của gấu, người ông nồng nặc mùi gỗ mới và củi cháy. Nếu đối với người thân không cùng dòng máu thì cô sẽ đẩy ra vì ngại, nhưng Kasy vẫn hồn nhiên ôm lấy chú.

Kasy giờ là người Hàn gốc Canada, nhưng thay vì được chăm lớn bằng bàn tay cha mẹ của cô thì chú Balduin là người đã nuôi nấng cô cả cuộc đời. Đến bây giờ cô vẫn không biết cha mẹ ruột ở đâu, hay chuyện gì đã xảy ra, nhưng ông luôn nói câu này mỗi khi cô cảm thấy chán nản:

Cuộc đời này không quan trọng việc con từ đâu mà ra, mà là con trở thành người nào.

Mặc dù mối quan hệ hai người vẫn là chú và cháu, nhưng đối với Kasy, người đàn ông đó chính là người cha cưu mang mình.

"Thôi nào, đừng ôm con bé như thế, nó đã đến tuổi trưởng thành rồi."

"Cháu chào cô Diana, chào bà Laura."

Diana, người đàn bà đã ngoài 40, ôm cô vào lòng với hai nụ hôn gió hai bên má. Phong cách chào hỏi của người Châu Âu. Tên đầy đủ là Diana Capone, lai dòng máu con người thuộc vùng biển Mediterranean và Tây Ban Nha. Là một người phụ nữ giàu tình yêu cho văn hóa và dân tộc, mỗi câu truyện trước khi đi ngủ đều mang cho cô một giấc mơ đầy màu sắc, cả màu của nắng và màu của bão.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[twoshot | mark lee] Loved at Casa LomaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ