eleven

2.3K 90 5
                                    

Jungkook tựa đầu vào vầng trán nhẵn mịn của người kia, nhẹ nhàng cất giọng nỉ non.

" cho em 1 tháng được chứ? Chỉ sau 1 tháng nếu jiminie vẫn chưa thể chấp nhận được em thì lập tức em sẽ xóa đoạn clip đó và .... Trả anh lại cho....V hyung! "

Jimin gật nhẹ mái đầu nhỏ trước khi ngước mặt nhận từng cái hôn yêu chiều của Jungkook.

" giờ thì ngủ đi! Ngủ dậy sẽ dẫn jiminie đi chơi "

" ưm " kết thúc câu nói của jungkook là một chiếc hôn đằm thắm ngọt ngào trước khi để jimin kịp trả lời.

....

Jimin lần nữa thức dậy cũng đã là 3 giờ chiều, chợt nhớ đến bộ đồ khi nãy mình mặc vẫn còn bên phòng của jungkook, cậu họ park liền ì ạch chạy sang phòng jungkook để lấy lại.

Nhưng sang tới phòng thì mới biết jungkook đã sớm khóa cửa rồi một lần nữa jimin lại phải chạy khắp dãy kí túc xá để kiếm jungkook và rồi lại bắt gặp cả nhóm đang quây quần bên dưới phòng khách và hình như có một 'sinh vật lạ' khác nữa đang bẽn lẽn ngồi bên cạnh Taehyung... Là một cô gái lạ mặt.

Jimin phải đứng tần ngần một lúc thì mới bĩnh tĩnh trở lại mà cất giọng gọi em " người yêu ".

" jungkookie " tay jimin dụi dụi mắt bộ dạng vô cùng đáng yêu.
Không hẹn mà cả nhóm cùng quay lại theo tiếng gọi của jimin mà há hốc mồm không ngoại trừ cô gái kia.

Jimin chả hiểu vì sao mọi người lại như vậy kể cả jungkook nó cũng đứng lên cởi cái áo khoác ngoài của nó tiến lại phía mình.

Aaaa jimin ngốc cuối cùng cũng hiểu lý do là vì jimin vẫn còn mặc cái áo sơ mi khi nãy của jungkook chưa kịp thay đồ đã lạch bạch chạy ra. Cơ thể hồng hào đầy vết tình ái phơi bày trước 7 con người đang có mặt tại đó thì hỏi sao mà không mắt chữ a mồm chữ o.

Jimin còn chưa kịp nhận thức thì đã bị jungkook ôm vào tới phòng rồi.

" aisss sao lại ăn mặc như vậy mà đi ra ngoài chứ? "

" hyung quên mất! " jimin hối lỗi mặt mài tiu nghỉu nhìn jungkook.

" lần sau nhất định không được như vậy nữa ".

" jungkookie! Cô gái ...đó? " jimin nắm chặt gấu áo jungkook đôi mắt long lanh như đang tiềm kiếm câu trả lời.

" jiminie! Anh phải thật bình tĩnh khi nghe câu trả lời! Hứa với em, được chứ? "

" ừm "

" cô gái đó là yoo yeein đang là người mẫu trực thuộc NEW ... Bạn gái của V hyung... em cũng vừa mới biết thôi " jimin mở to mắt như không tin được những gì Jungkook vừa nói.
Jungkook như hiểu được tâm trạng hiện tại của người kia nên chỉ nhẹ nhàng ôm chặt Park jimin vào lòng.

Một giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi của jimin, jungkook cường ngạnh dùng môi liếm hết tất cả thứ nước mặn chát đó.

" đừng buồn jiminie, em vẫn ở đây mà vẫn luôn bên cạnh hyung mà....thử một lần quay đầu lại phía sau được chứ...em vẫn luôn ở phía sau chờ jiminie "

Jimin vừa định mở miệng nói gì đó liền bị jungkook ngăn lại.

" không cần trả lời ngay đâu...1 tháng vẫn còn rất dài cơ mà "

Jimin lại gật đầu.

" nào! Bây giờ chúng ta cùng ra ngoài có được không? "

" mau đi thôi...jungkookie "

Cả hai đến phòng khách trong khi mọi người vẫn đang rôm rả nói chuyện rất vui vẻ

" chào mọi người...chào em yeein " jimin nở nụ cười hiền nhìn cô gái nhỏ đang ngồi cạnh Taehyung thật là cô bé xinh xắn trong chiếc váy hoa màu xanh ngọc dịu dàng. Hèn gì lại được Taehyung yêu thương đến như vậy.

" chào jimin hyung " yeein có hơi bất ngờ khi jimin biết tên mình nhưng cũng nhanh chóng gạt qua một bên niềm nở chào lại

" em hẳn là bạn gái của Taehyung nhỉ? "

" vâng ạ bọn em mới bắt đầu mối quan hệ không lâu ạ "

Nhìn cách Taehyung yêu chiều nắm chặt tay của Yeein làm cho jimin không khỏi có cảm giác khó chịu vị trí đó mọi sự cưng chìu đó đã từng là của mình. Jimin có chút mất bình tĩnh nhưng đã nhanh chóng được bàn tay to lớn của jungkook ở phía sau vuốt lưng an ủi.
Có vẻ như cảm thấy tình hình không ổn nó liền đứng lên kiếm lý do để rời đi

" à không có gì nữa thì xin phép mọi người em về phòng "

Jungkook đứng dậy kéo theo cả Park jimin cùng về phòng.

Phía sau hai người họ Kim Taehyung nhìn theo một cách đầy bất lực xen lẫn chút khó chịu cùng bất ngờ, bất ngờ vì thái độ của jimin khi nãy, vốn dĩ đã không còn thuộc về nhau thì lý do gì lại cố tình tỏ vẻ không vui. Nhưng Taehyung đã kịp thu lại ánh mắt đó tiếp tục trò truyện cùng mọi người.

Sau tầm 30' nữa thì yeein cũng phải về cô gái nhỏ lịch sự chào mọi người nhưng cũng không quên đi tìm Park jimin cùng Jeon Jungkook trước khi rời đi.

" cũng trễ rồi xin phép mọi người em về, sẵn tiện có thể cho em biết phòng của Jimin hyung để tạm biệt ạ? "

" ừ phòng của jimin là căn phòng màu vàng ở cuối dãy hành lang đó " jin hyung cười giả lả chỉ đường cho yeein vì có lẽ anh cũng rất vừa mắt cô 'em dâu tương lai' này.

Yeein men theo dãy hành lang đứng trước cánh cửa màu vàng chanh cô đưa tay gõ nhẹ.

" ai vậy " giọng jungkook vang lên từ bên trong làm yeein có chút bất ngờ : sao phòng của Jimin hyung mà lại là giọng của jungkook nhỉ?:

" à jimin hyung, jungkookie em chỉ muốn chào tạm biệt trước khi về thôi ạ "

" yeein về cẩn thận nhé "
......

Yeein rời khỏi kí túc xá và trên tay cô là chiếc điện thoại với dòng tin nhắn chưa có phản hồi

' mối quan hệ của jungkook với jimin của BTS có lẽ là không được trong sáng lắm '

End


 ( Vkookmin-shortfic🔞)_Jimin is mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ