bàn tay to lớn cầm lấy vật nhỏ đáng thương mềm nhũn vừa mới giải phóng hai lần. bang chan không nóng vội, thong thả tuốt động.
khó chịu... cực kì khó chịu... em thật muốn đẩy nhanh tốc độ tay của anh nhưng không dám, chỉ run rẩy, cắn chặt khớp hàm, nước mắt lần thứ hai trào ra.
bang chan xoa nhẹ bờ vai yongbok, dịu dàng liếm láp đôi môi của em, an ủi em.
yongbok gương mặt ửng đỏ chôn sâu vào trong ngực bang chan, bang chan không mạnh không nhẹ vuốt ve.
vài phút sau, tiểu sủng vật trong lồng ngực của anh hơi thở đã trở nên hỗn loạn, dương vật nhiệt độ nóng rực, hình dáng xinh đẹp cứng lên, đứng thẳng.
một cảm giác thỏa mãn trước nay chưa từng có nảy lên, bang chan híp mắt ôn nhu ra lệnh
"yongbok, nhìn anh."
yongbok khẽ run ngửa mặt lên, nước mắt tuôn rơi, chảy xuống theo dục vọng và sự cầu xin trong im lặng.
khuôn mặt xinh đẹp bi ai khiến bang chan tim đập rộn lên, anh mỉm cười "ngoan, vậy là được rồi... " nói xong bất ngờ phủ lên đôi môi yongbok, điên cuồng mà mút vào.
"ưm... " yongbok choáng váng trước trình độ hôn của anh, cả trời đất quay cuồng, không nhận thức được gì.
bang chan vừa gia tăng tốc độ ma sát ở bàn tay, vừa cướp đoạt hô hấp của yongbok.
tiểu sủng vật đáng thương của anh phải chịu đựng sự tấn công mãnh liệt như vậy, sức mạnh tinh thần gần như đã vỡ tan.
mặc dù trước đó đã phóng thích ra hai lần nhưng những ngón tay của bang chan giống như có ma lực, dương vật của em lại không tự chủ được phấn khích đứng thẳng lên.
thân thể chưa bị xâm phạm, em không tưởng tượng được sau đó sẽ còn những điều gì đang chờ em... một tia sợ hãi xông thẳng lên não, yongbok nhịn không được, tinh dịch phun ra ở bụng dưới.
bang chan dùng ngón tay đưa vào trong miệng yongbok khuấy động, ngón tay quấy đầu lưỡi, nước bọt không kìm được nhiễu xuống dị thường dâm mỹ.
bang chan híp mắt thưởng thức khuôn mặt xinh đẹp đang khổ sở của yongbok, khóe miệng cong lên ý cười.
cuối cùng bang chan ghé vào tai em nói "yongbok, bây giờ là bước cuối cùng... "
mặc dù trong lòng hiện lên một tia sợ hãi, yongbok vẫn ngoan ngoãn nói "vâng."
nhìn yongbok nước mắt đầy mặt, đôi mắt yếu ớt ngập tràn ủy khuất, bang chan nhịn không được hôn lên lông mi đang rung động của em, liếm đi những giọt nước mắt
yongbok nhắm chặt hai mắt, mặc cho bang chan đem ngón tay đẩy mạnh vào thân thể em, dịu dàng tiến nhập mở rộng.
cho đến khi ngón tay anh chạm vào một điểm mẫn cảm nằm sâu trong thân thể, khoái cảm nảy lên khiến yongbok giật mình, dương vật một lần nữa ngẩng đầu.
"a... là ở đây sao?" bang chan vui vẻ mà đè qua đè lại chỗ đó, trượt lên trượt xuống.
"chan... hyung..." yongbok nhịn không được rên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
❛❛ nc-18 ❛❛ chanlix ❛❛ à há
Fanfictionauthor: quần couple: bang chan x lee felix type: h văn rating: nc-18 summary: lần đầu tiên lee felix khai trai, phải dùng từ "hấp hối" để hình dung tình trạng của em mang đi đâu nhớ hú~