22

43.4K 1K 68
                                    

🔞

AUTUMN whimpered while pulling Pollux hair. Pinigilan niya ang sarili mapaungol ng malakas nang maramdaman ang bibig nito sa kaselanan niya. "P-Pollux!...Ohh! Stop it!" pilit niyang itinutulak palayo ang ulo nito sa pagitan ng mga hita niya pero sa halip sa sundin siya, mas lalo lang nitong idiniin ang ulo doon.

Hindi pa nakuntento ang binata, ipinasok pa nito ang dalawang daliri nito sa loob niya habang patuloy siyang niroromansa ng mga dila nito. Using his sinful mouth, he flickered his tongue into her flesh, tasting her sensitive bud. He was like sending her into a different level of euphoric feeling that she doesn't know that even existed.


Her mind slowly clouded by lust. Her body totally filled up with desire. That was Pollux effect and doing to her.

Mapangahas na sinakop nito ang labi niya nang tumayo ito mula sa pagkakaluhod. He was sucking her tongue harshly, puno iyon ng panggigigil. Malakas na napasinghap si Autumn nang buhatin siya ni Pollux habang nakasandal parin siya sa pader, while their lips are still connected. Savoring each other taste. Sa takot na malagalag, ipinaikot na lang niya ang braso sa leeg ng binata.


She bit her lower lip hard when Pollux sucked her taut nipples. Salitan nitong ginawa iyon sa magkabilang dibdib niya. "We...shouldn't doing this here..." nahihirapan na anas niya sa binata.

As much as she wanted him so bad, kahit papaano nag-aalala pa rin siya na baka may makahuli o makakita sa kanila. A moan escape from her lips when Pollux harshly shoved his c ock inside her. Halos mapaawang ang mga labi niya nang maramdaman niya kung paano ito sumagad sa kaloob looban ng pagkababae niya.


Pollux is so big and thick, kaya kahit ilang beses na may nangyayari sa kanila, hindi niya pa rin maiwasan ang makaramdam ng kaunting kirot kapag pumapasok ito sa kanya. But she can't deny that she want him to take her hard and rough, that sending her to a pure bliss.

"Do you think I fvckin' care kitten?" a devilishly smirk plastered to his face. Then, he started moving in and out inside her. Halos umalog ang mga dibdib niya sa tindi ng pag asulto nito sa pagitan ng mga hita niya.

"Oohh!...P-Pollux!" she continuously chanted his name. Isinubsob niya ang ulo leeg nito kaya dama niya ang mabibigat nitong paghinga. He was drilling between her legs faster. Napapakalmot na lang siya sa likod nito sa sobrang sarap. "Yes!...Ahh! faster! ohh!"

She bit Pollux shoulder when she finally meet her orgasm. Ikinulong niya ang ungol na ibig kumawala sa lalamunan niya sa pamamagitan non. Hindi pa siya tuluyang nakakabawi ng lakas nang ibaba siya nito at saka pinatalikod. He spank her butt cheeks, then gripped it deliciously.

He bent her over the wall, then he slammed his c ock again to her core. Inipon nito ang mga buhok niya, ponytail style saka nagpakawala ng sunod sunod na madidiin na ulos. Halos bumaon na rin ang mga daliri nito sa bewang niya.

His balls slapping her butt cheeks, sandaling hinuli ng lalaki ang ulo niya at dinilaan nito ang pisngi niya paakyat sa pawisan na niyang sentido. Which is she found her so hot.

"Fvck! fvck kitten!" Pollux groaned when he hit her g-spot. Naramdaman ni Autumn ang unti-unting paglaki ng lalaki sa loob niya. She can also feel a building orgasm to her womb again. Dinig din sa buong banyo ang tunog ng nagsasalpukan nilang mga laman.

SingularityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon