Chương 7

193 4 2
                                    

Long tiên sinh liều mạng áp chế nguyền rủa trong cơ thể, nghe bên tai tiếng người nọ lải nhải về kế hoạch của tương lai, hắn mới thật vất vả khôi phục được một tia ý thức giống như lại có chút mơ hồ.
Là hắn nghe lầm sao?
Nhất định là hắn nghe lầm, hắn hiện tại cái dạng này, tức phụ xung hỉ tiện nghi này sao lại không để ý cho được? Mấy ngày trước đây vẫn còn luôn khóc, nhanh như vậy liền thay đổi rồi?
Long tiên sinh liều mạng áp chế cảm giác kì dị dâng lên trong đáy lòng, chờ mong lại sợ hãi, liều mạng tẩy não cho chính mình:
Không có khả năng, hắn là một cái phế vật long, cái đuôi cùng giác cũng không có, toàn thân đều là dấu vết nguyền rủa, xấu như vậy, khó nghe như vậy, nàng sao có thể không chê.
Sợ rằng ở thời điểm hắn đẹp nhất, cũng không có người nào thiệt tình thực lòng đối đãi với hắn, người này nhất định là ôm cái mục đích không thể cho ai biết tới tiếp cận hắn.......
Vừa mới cho hắn uống cháo, lại ôn nhu như vậy hẳn là giả đi.
Tuy rằng bạo quân không biết Mục Loan Loan giả vờ như vậy đối nàng có gì chỗ tốt, nhưng chính hắn cũng không biết chính mình bây giờ còn có thứ gì tốt để mà tính kế.
Một thân tu vi không sai biệt lắm bị phế, trúng nguyền rủa, cái đuôi cùng đoạn giác trân quý nhất cũng không còn, những chiến thần thân cận khi bại trận đều bị bắt đi rồi, một thân quyền lợi bởi vì tin sai người cũng đều hoàn toàn mất đi, muốn nói trên người hắn còn có đồ vật gì giá trị, đại khái đó là cái phiến Nguyên Hạch vỡ thành nhiều mảnh kia.
Nga, một thân xương cốt nếu nói nấu canh để uống, hương vị hẳn là cũng còn tốt, chỉ là không biết ma vật nguyền rủa dưới vực sâu kia có khắc vào trên xương cốt hay không.
Long tiên sinh nghĩ có điểm trào phúng, nhưng mặc kệ hắn nghĩ như thế nào, Mục Loan Loan đều là không biết, nàng xem kỹ tương lai sinh hoạt xem ra không dễ, tính toán tỉ mỉ phân phối tiền tiêu hàng tháng như thế nào cho hợp lý, thanh âm thực nhẹ, như là ngọn lửa nóng rực, đem sự phòng bị trong nội tâm Long tiên sinh thật vất vả dựng lên thiêu rụi hoàn toàn.
“Hiện tại là giữa tháng mười tháng, tiền tiêu hàng tháng có một chút như vậy, linh gạo cũng không nhiều lắm.” Mục Loan Loan tính về sau một ngày ba bữa cơm, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, đột nhiên duỗi tay sờ sờ bụng Long tiên sinh lộ ở bên ngoài, xác nhận một chút nơi đó trừ bỏ cơ bụng, chỉ có một chút điểm bẹp bẹp, mới yên tâm.
Nàng động tác kỳ thật rất nhẹ, nhưng lại mang theo chút nhiệt độ cơ thể cùng tinh tế xúc cảm chợt buông xuống trên người, Long tiên sinhteufe lúc đánh nhau đến nay liền chưa từng người cùng tiếp xúc thân mật, trong đầu như là nổ vang mấy cái pháo hoa, mang theo điểm tê dại, lập tức làm hắn ngấy ngốc.
Nàng sờ hắn!
Trong đầu chỉ còn lại có một ý niệm như vậy, Long tiên sinh chờ đã lâu, mới nghe thấy nàng nói tiếp.
“Có điểm bẹp, hẳn là không thương tổn đến dạ dày.” Mục Loan Loan lẩm bẩm, “Những thứ khác cũng có thể ăn đi, cũng không biết bao kia là thứ hạt giống gì, nếu là đồ ăn thì tốt rồi.......”
Là ở xác định dạ dày hắn không có việc gì sao?
Trong lòng chậm rãi dâng lên cảm giác kỳ quái, lông mi bạo quân run rẩy không ngừng, ở trong lòng yên lặng giải thích, thời điểm hắn nửa hình rồng bụng chính là bẹp bẹp, cùng với long khác đều không giống nhau.
Khi còn nhỏ là bởi vì ăn không đủ no, trưởng thành dạ dày cũng rất nhỏ.
Không tính vui sướng trong ký ức cùng với cái đuôi ngứa đến đau đớn, ma vật nguyền rủa giống như được một tia thừa cơ, ở khắp người bạo quân không ngừng tàn sát bừa bãi.
Long tiên sinh cực lực áp chế kinh mạch đau đớn, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng.
Mục Loan Loan chú ý tới hắn so ngày thường mày nhăn càng chặt, tầm mắt chạm đến nửa cái đuôi hư thối đang có vô số tiểu trùng màu đen không ngừng động đậy, da đầu tê dại.
“Rất đau sao?” Nàng cổ vũ chính mình, nói một câu, “Ta lập tức liền giúp ngươi.”
Mục Loan Loan gấp gáp đứng lên, nàng nhớ rõ trong thiên điện có một ít đao cùng băng gạc, miệng vết thương ở đuôi Long tiên sinh không thể động vào, còn muốn lấy một ít nước ấm tới.
Nhưng bước chân cùng hô hấp hỗn độn của nàng, lại như là thanh kiếm sắc bén, chọc nát tâm tư của bạo quân vừa mới dâng lên chút chờ mong kia
Nàng quả nhiên là giả bộ.
Nghe ra khẩu khí của nàng rất sợ hãi.
Nàng tám phần là bị bộ dáng của hắn dọa chạy rồi đi, lúc trước nói những lời đó, quả nhiên chỉ là giả vờ!
Bạo quân trong lòng châm chọc, hắn có thể cảm nhận mủ dịch cùng máu chảy đầm đìa ở vảy, từ cái đuôi đáng sợ kia không ngừng chảy ra, hắc hồng nguyền rủa không ngừng phập phồng, thực ghê tởm.
Hắn còn cảm thấy ghê tởm  chính mình thì tại sao phải ôm chờ mong cái gì?

Xuyên thư sau ta gả cho tàn tật bạo quân  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ