Gia Lý Dưỡng Chích Cửu Vĩ Hồ - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc (1/3)

5.2K 27 0
                                    

https://bachhopfan.wordpress.com

Văn án:

Đứng ở người từng trải góc độ, Trữ Niên Niên hội chân thành nói cho tiểu bằng hữu, cơm có thể ăn bậy, hòm không thể loạn khai. Bên trong hội chạy ra yêu quái đến nga!

Thật sự sẽ có yêu quái nga! Này yêu quái hội dùng lông xù bề ngoài lừa gạt thế nhân, hết ăn lại nằm háo sắc vô sỉ đồng thời hết sức có khả năng áp bức nàng.

Trữ Niên Niên nhân sinh từ nay về sau họa thượng một cái ngăn phù. Phía trước hai mươi mấy thâm niên gian lý nàng là bị xem nhẹ bị nô dịch tiểu nhân vật, tuổi già chẳng qua hơn một người đến nô dịch nàng.

“Gạt người! Thầy tướng số không phải nói cho ta biết ta về sau hội yếu vận may sao, nhưng là ngươi xem của ta bộ dáng như là có vận may bộ dáng sao? Thầm mến nhân không thích ta, thủ trưởng thích áp bức ta, đi ở trên đường đều có thể bị quỷ bò lên, thích một cái thần tượng kết quả nàng không phải nhân, nằm ở trong nhà ngủ đều ở có thể ở cửa nhìn đến nửa chết nửa sống Đại Minh tinh, chính yếu là của ta đối tượng đến bây giờ vẫn là nhất chích Hồ ly! Nếu đây là vận may, ngươi muốn ta tặng cho ngươi!”——— Trữ Niên Niên kêu rên.

Nội dung nhãn: Tình có chú ý vui mừng oan gia đô thị tình duyên kiếp trước kiếp này.

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trữ Niên Niên, Yêu Hồ ┃ phối hợp diễn: Lý Liên Hoa, Phạm Gia ┃ cái khác:***, bách hợp, chữa khỏi hệ, yêu ma quỷ quái.

https://bachhopfan.wordpress.com

1, khai hố vạn tuế….

1.

Không hay ho. Thực không hay ho. Luôn càng không ngừng không hay ho.

Phồn hoa buôn bán trên đường, tiền một giây nơi này nơi nơi đều là trai thanh gái lịch, quần áo ngăn nắp lượng lệ, hoặc là cảnh tượng vội vàng hoặc là không chút để ý, mỗi một cái nháy mắt đều có thể thu nhận sử dụng đến lúc đó thượng tạp chí thượng làm đô thị cắt hình. Mà ở vừa rồi đột nhiên hạ khởi một hồi mưa tầm tả mưa to, tiếng mưa rơi đến đột nhiên, tao nhã đô thị người thả bỏ quên cao cao bưng lên đến cái giá, xuất phát từ bản năng chạy tới tìm kiếm che đậy vật.

Đường cái nhất thời lạnh lùng , chỉ có bảo vệ a di làm hết phận sự tảo , đem một ly trà sữa bình đâu tiến thùng rác lý.

Ở thong thả trong đám người có duy nhất một cái ngoại lệ, nàng cầm trong tay một ly cà phê, trên người mặc nhất kiện tính chất thật tốt áo cùng thoạt nhìn liền tính chất giá trị xa xỉ bút máy váy, tiền tài chồng chất ra cấp bậc lại không có biện pháp phối hợp xuất phẩm vị, toàn thân đạm màu xám cho rằng làm cho nàng cơ hồ dung nước vào nê lý. Trừ bỏ lôi thôi còn đáng thương, tóc tai bù xù, ướt sũng tóc dài giống lau cái trụ của nàng hơn phân nửa cái mặt, nàng cúi đầu mù quáng mà chạy , miệng lý nỉ non cường điệu phục trong lời nói.

Không hay ho. Theo bên người nàng trải qua nhân nghe được như vậy thanh âm, mà nàng là một đường nói qua đến.

Trữ Niên Niên, không hay ho đại danh từ.

[BHTT] Gia Lý Dưỡng Chích Cửu Vĩ Hồ - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ