Chapter 1: Du hành dị giới mới

969 33 16
                                    

Tại văn phòng của Rimuru.

Tôi giờ đây đang làm việc trong căn phòng của mình dưới dạng của 1 người đàn ông trưởng thành khá là cao ráo. Giờ đây hình dạng này cũng thành dạng người mặc định của tôi luôn.

Nhưng nhờ skill << Biến hình >> tôi vẫn có thể chuyển sang dạng slime nếu muốn nhưng tôi sẽ phải tạm hi sinh cậu nhỏ 20cm mà tôi phải hi sinh dạng slime để trở thành 1 chân long hoàn chỉnh với sức mạnh vượt qua mức độ Megaverse.

Căn phòng làm việc của tôi cũng đã có chút thay đổi khi các bức tường được trang trí với những bức ảnh cưới của tôi với Ciel, Shuna, Shion, Milim, Chloe và Nemesis.

Vâng mấy người không nghe nhầm đâu, con slime à nhầm, con rồng này đã kết hôn rồi và với 6 cô vợ đấy. Ghê không.

Về vụ kết hôn thì chuyện này xảy ra vào 6 năm trước, để đóng tất cả các lỗ hổng không - thời gian, tôi đã hi sinh cơ thể slime của bản thân để chuyển đổi thành 1 chân long tinh tú mang màu xanh dương toàn thân và 6 viên đá ở trên đầu.

Thôi bỏ qua mấy chuyện này mà quay lại thực tại thôi. Sau khi hoàn tất hết công việc hàng ngày, tôi nói lên 1 câu vui sướng

- Hah, cuối cùng cũng hoàn tất chỗ công việc này. Mệt quá!!! ( Rimuru )

Tuy vậy, khi tôi đang trong cơn vui sướng khi đã hoàn tất chỗ công việc dày như núi kia thì Ciel đã giáng vào đầu tôi 1 gáo nước lạnh.

《 Anh đừng vui mừng sớm thế chứ, Shuna đang tới đây với 1 chồng giấy to hơn kìa 》

Đừng đùa chứ, nó vẫn còn sao, đây đã là chồng thứ 300 rồi đấy. Thôi quyết định rồi, trốn đi thôi. Tôi định xin Ciel chạy đi chơi thì cổ chen vào

《 Haiz, dù em có nói thế nào thì anh vẫn sẽ đi mà nhỉ. Thôi được rồi, em sẽ giúp anh thông báo với mấy người kia rằng anh sẽ đi vắng 1 thời gian với điều kiện là anh sẽ phải mua ít quà lưu niệm cho bọn họ và cho em đấy!! 》

( Ừm, anh nhớ rồi. Giờ chúng ta đi được chứ? ) ( Rimuru )

《 Chờ em chút để em thoát ra ngoài cái đã 》

Sau đó, Ciel xuất hiện trước mắt tôi trong tình trạng lõa thể cũng như sức mạnh kiểm soát thực tại và tâm trí cũng bị Ciel lấy mất. Khi thấy tôi đang nhìn chằm chằm vào cổ, cô vả cho tôi 1 phát và bắt tôi nhắm hai mắt lại.

Sau khi nhắm mắt ngồi chờ Ciel thay đồ xong, tôi mở đại 1 cánh cổng không gian tới 1 thế giới nào đó rồi nắm tay cổ rồi hỏi

- Sẵn sàng chưa, Ciel? ( Rimuru )

- Vâng. Em sẵn sàng rồi ( Ciel )

- Vậy chúng ta đi thôi. ( Rimuru )

Ngay khi chúng tôi đang định bước qua cánh cổng không gian thì cửa phòng làm việc của tôi mở toang ra và đằng sau đó là Nemesis và Chloe đang giận dữ khi tôi bỏ mặc họ mà đi chơi.

- RIMURU!!! ANH TO GAN LẮM ĐẤY. SAO ANH DÁM BỎ TỤI EM MÀ ĐI CHƠI RIÊNG VỚI CIEL VẬY HẢ??? ( Chloe, Nemesis )

Tôi im lặng và liếc qua Ciel để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng cổ từ chối.

Rimuru du hành tới đại lục đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ