மறுநாள் காலை அவள் ஹாஸ்பிட்டல் சென்ற போது அவளுக்கு முன்னமே அவன் வந்து விட்டான் ..வந்தவன் சும்மா இல்லை...அங்கே இருந்த நர்சுகள் முன்.." வாங்க மேடம்..நைட் நல்ல தூக்கமா??..இது என்ன உங்க சொந்த ஹாஸ்பிடலா..உங்க இஷ்டத்துக்கு வரிங்க...இன்னைக்கு எனக்கு ஒரு க்ளாஸ் இருக்கு..சோ நீங்க தான் போய் பவர் பாயிண்ட் பிரசன்டேஷன் ரெடி பண்ணனும்..!!" என்று கறாராக கூறினான்..எதுவும் சொல்ல இயலாதவாளக அனி " ஓகே சார்!!!" என்று அமைதியாக கூறிவிட்டு அங்கிருந்து செல்ல எத்தனித்தாள்.. அப்போது அவளை நிறுத்தியவன் " இன்னும் க்ளாஸ்க்கு 1 ஹார் தான் இருக்கு..!!" என்று கண்களில் கேலியுடன் கூறினான்..அவனை வெறித்து நோக்கியவள்.. வேகமாக சென்றுவிட்டாள்..தன் இடத்துக்கு வந்தவள் தாமதிக்காமல் உடனே தன் வேலையை ஆரம்பித்தாள்..அவள் செய்து கொண்டு இருந்தபோது அங்கே ஒரு ஆறு அடி உயரத்தில் ஒரு ஆண் வந்து நின்றான்..முறையான உடற்பயிற்சி செய்து கச்சிதமான உடற்கட்டுடன் தாடி வைத்து ஆணழகனாக இருந்தான்..அவன் தான் ராகுல்..
ராகுல் உள்ளே வந்தததை கவனித்தவள்.." ஹே !!! ராகுல்..எனக்கு ஒரு அர்ஜன்ட் ஹெல்ப் பண்ணுங்க ப்ளீஸ்.." என்று கோரினாள்..அவளின் ப்ளீஸ்ஸை தாங்க முடியாதவனாக.." அட!!! ஹெல்ப் வேணும்னா மட்டும் மேடம் வாங்க போங்கனு சொல்லுவீங்க...மத்த நேரத்துல டேய் வாடா போடானு சொல்றது.." என்று கூறிக்கொண்டே அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்து உதவி செய்ய ஆரம்பித்தான்..இருவர் சேர்ந்து செய்ததால் வேலை சீக்கிரமே முடிந்து விட்டது..வேலை முடிந்தவுடன்..ராகுலை தட்டிக் கொடுத்தவள்.." தேங்க்ஸ் ராகுல்..!!" என்றாள்..' ஆமா.. தேங்க்ஸ்லா சொல்லு லவ்வ மட்டும் கண்டுக்காம இரு' என்று மனதில் நினைத்தவன்.." அனிதா உங்கிட்ட ஒரு முக்கியமான விஷயம் சொல்லனும்..!!" என்று ஆரம்பித்தவனை பார்த்து " ம்ம்..சொல்லுடா!!" என்று ஊக்கிவித்தாள்..இன்று எப்படியாவது தன் காதலை கூறிவிட வேண்டும் என்று நினைத்தவன்.." அது வந்து..." என ஆரம்பித்து பொழுது சட்டென உள்ளே நுழைந்த அனிஷ்..." அனிதா!! க்ளாஸ்க்கு டைம் ஆயிடுச்சு சீக்கிரம்மா வா !!" என்று முகத்தில் எள்ளும் கொள்ளும் வெடிக்க கூறினான்...ராகுலை பார்த்து " ஓகே ராகுல் எனக்கு க்ளாஸ் இருக்கு..அப்றமா பேசலாம்.." என்று கூறிக்கொண்டே அனிஷ் பின்னே சென்றாள்..அவள் போகும் திசையை நோக்கி பெருமூச்சு விட்டபடி அங்கிருந்து சென்றான்..
YOU ARE READING
Tharame Tharame ❤
Romanceஅன்பு என்றால் என்ன வென்றே தெரியாத நம் நாயகனுக்கு இது தான் அன்பு என்று காட்டுகிறாள் நாயகி 🤩