Aa? Grave! Churap ? BYUNTAE! >< ^ kita nyo ba! Oo! HAHA!
Ang gagawen ko dito. Pag naka italics ayon! Korean yon. Di ako maalam mag koreano! Pero tagalog yon a? Intindihin nyo nalang. Tapos pag ganto lang. Fillipino lang yon a? HAHA! Basta yon!
------------------------------------------------------------
She's pov.
May kpop idol daw dito. E nasa 3 bahay na kame. Na sinasabe ni mey na naandito daw yung kpop idol! Sana exo o super junior! Marame e? Donghae!!
" she may lumabas. " sabi ni mey na nanginginig.
Pag ka harap ko sa likod. Nakita ko sii!!!!!!
D.O ni luhan?
Panaginip to grabe!!!" mey si d.o ni luhan. "
" talaga? Nag jojoke ka? "
" muka ba kong nag jojoke? "
" bagalan naten lakad. "
Tapos nakita ko sila as in. Yung mata lang ni D.O nakilala ko at yung mata den ni luhan.
" syet mey! Malapit sila saten"
" WAG TAYO MAG PAHALATA GRABE. " sabay may kumulbit samen. Pag harap ko si!!!
.
.
.
.
D.O" anyeonghaseyo! " Sabi nila omg. Ang gagwapo! Bat dipa ko nagigising?
" anny..eo..ng! " sabi namen. Nangangarag kame. Grabeee!!
" im manly sure na di kayo koreana" sabi ni d.o
" op..o. "
" a? Im sorry. Kala kase namen spaz. Kaya tiningnan namen kayo . At sumunod kame. Mianhe. " sabi ni luhan enebe! Kenekeleg eke!!
" o...k lang. "
" muka kase kayong nag kwkwentuhan tapos tinuro nyo pa yung boardinghouse namen. Kaya nag akala kameng spaz namen." Sabi ni d.o!
" sorry p..o. "
" ayos lang. Pero baket kayo naandito sa korea? " para makita abs mo! Whaaaa!!
" a..? An.o po. Kaka migrate l..lang po namen dito. Studyante na padala galing pilipinas. "
" aww? Ganon? Kilala nyo ba kame? " your my jagiya! Luhan
" Kilang kilala ka po ni she. ! " sabi ni mey. Tae. Nakakahiyaaa!!!
" HAHA. Cheonun luhan imnida. " jagiya
" d.o imnida! "
" sherilene imnida . Luhan biased! "
" memey imnida. Suho. Biased. "
" nice to meet you guys! " aalis na dapat sila bigla akong nag salita
" wait!!!!! Pwede maki pag selca sayo luhan oppa? " ako pakapalan na! KYAAA!!
" chua! "
" tayo ren. "
" tayo ren oppa! " sabi ko kay d.o tapos nakita ko sila ni mey na nag seselca. At sila ren ni luhan.
" kamsahamnida oppa! "
" ok. Bye ingat. " sabi nila! Whaaa! Kinikilig paren ako!
Luhan 's pov.
Hi luhan imnida! Frm exo planet! Manly sa exo! Yeye!
" hyung ang ganda nung may bias sayo a? " sabi ni do
BINABASA MO ANG
Room 14 EXOlove
RandomRoom 14 EXOlove? Basahin nyo para malaman nyo! Hoy! Di ko to kinopya a? Mamatay man. Charls lang beybe Tungkol to sa 12 na exo'stan na pinapangarap makapunta sa korea para makita ang kani kanilang mga bias. May clue na a? Basahin nyo! HAHA! Hind...