WEDNESDAY
- TUẦN SAN NÓNG HỔI MỚI RA LÒ ĐÂY!!! MẠI DÔ MẠI DÔ BÀ CON CÔ BÁC ƠI!!!
Một buổi sáng thứ tư náo nhiệt với những tiếng rao hàng và xì xào bàn tán, ngày hôm nay trước cửa clb báo chí tập trung đặc biệt đông đúc.
- Cho em một tờ !
- Em nữa !
- Cho tao với gái ơi !
- Cho anh một cái nào !
- Tui nữa !
- Tao một tờ ei !
- Đây đây, đừng gấp, ai cũng sẽ có phần mà !
Tracy cùng các thành viên clb thi nhau chuyền tay bán báo một cách điêu luyện như máy móc, họ đã quá quen tay với công việc này. Mỗi tờ báo bán ra của clb chưa bao giờ ế hàng, chỉ với 20V thì đã có thể cập nhật được rất nhiều tin tức hot hòn họt của các giáo viên hay học sinh trong trường rồi.
- Chị Tracy, báo kì này bán vẫn rất chạy! - Một cô bé reo lên. - Chị giỏi thật đấy!
- Chứ mà lị ? Mày nghĩ chị là ai hả cưng? - Tracy hất mặt tự mãn. - Chủ đề "giật tít" như vậy cơ mà ! Cũng nhờ mấy đứa làm việc có năng suất, nếu bán thành công hơn 100 tờ chị bao trà sữa cả đám !
- Yeah!!!
Tracy phỗng mũi. Á hahaha, "vua báo chí" là ta chứ ai vào đây ! Câu chuyện tình yêu và bí ẩn trường học chưa bao giờ là chủ đề hết hot, cứ đánh vào đúng tâm lý thị hiếu người xem là được.
- Ê bây, con Tracy nó xuất bản báo rồi kìa ! - Emma nghe ngóng thông tin rồi chạy lên lớp cấp báo. - Thấy hot lắm luôn, người ở dưới bu quanh cửa clb báo chí quá trời !
- Xời, ba cái báo lá cải của nó mà ham hố gì mày ơi ? - Vera phất tay. - Lo mà học lại bài đi kìa, lát tiết của ác quỷ đấy, bây không lo à ?
- Nhưng tao nhìn thấy tựa báo, nó đề cái gì mà "những câu chuyện thầm kín bí mật của lớp 2A5". - Emma nghiêng đầu. - Đó là lớp mình đúng không?
- Chứ mẹ gì nữa con này?! - Eli nhăn nhó. - Chết rồi, con Tracycu đó biết đâu nó kể xấu gì tụi mình trên báo thì sao?!
- Cái đ*t ?! Đm, đứa nào phóng xuống dưới mua lẹ lẹ một tờ coi! - William khẩn trương.
- Mày đi đi !
- Ai rảnh ?! Tao đéo có tiền !!!
- Đéo có tiền mà bày đặt đề xuất ý kiến hả mậy ?!!
- Chứ bộ bây đéo muốn biết nó kể cái cđm gì về tụi mình ở trong đó hả?!!
- Nhưng tao đéo muốn đi mua, tao nghèo lắm!!!
- Ăn ăn suốt ngày kêu nghèo, mày bớt ăn lại đi cho đời nó khá khẩm hơn!!!
- Tao ăn kệ mẹ tao!!! Tao ăn tiền tao chứ bộ ăn của ông nội mày chắc?!!
- Hai cái thằng loz kia câm mỏ lại đ*t mẹ chúng mày!!! - Naib không chút nhân nhượng phóng thẳng cục tẩy trên tay vào đầu Eli.
- Đau!!! Nó gây sự trước mà sao mày chọi tao con chó?!! - Eli rít lên.
- Dính đứa nào tự chịu! Câm cái mỏ loz lại trước khi tao chọi cho thêm cái nữa! - Naib gằn giọng. - Cãi cút ra ngoài cãi! Để yên cho bố mày học bài!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...