Giang Nam bên kia, hắn nhưng thật ra có hai người, lúc này đây đều không có liên lụy trong đó, nếu từ người khác nói ra, tự nhiên sẽ không gọi người khả nghi, mà trong triều này đó quan viên, quan hệ rắc rối phức tạp, hắn nếu là sờ chạm, chỉ sợ cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Nói đến cùng hắn cái này Hoàng thái tử cũng là nơi chốn bị quản chế, có đôi khi làm việc còn không bằng một cái bình thường hoàng tử tới tự tại, Hoàng A Mã đối hắn cảnh giác càng ngày càng nặng, nếu là tiến cử người có cái gì sai lầm, tất nhiên tất cả đều tính ở hắn trên người, ngầm sự tình an bài hảo, liền không cần minh xuất đầu.
Khang Hi gia thấy hắn thần sắc cung kính, xác thật là không có người muốn tiến cử bộ dáng, lại nhìn về phía đại a ca cùng Tứ a ca "Các ngươi hai cái đâu"
Đại a ca nói thẳng "Hoàng A Mã, nhi thần đối chính sự không bằng Thái Tử gia quen thuộc, Giang Nam tình hình phức tạp, nhi thần cũng không dám nói bậy, nhưng Giang Nam xác thật là có có một ít trong sạch quan viên, tạm thời có thể trên đỉnh đi."
"Lão tứ"
Tứ a ca trực tiếp tỏ vẻ chính mình chính là đi theo đại ca lại học học ban sai, hiện tại còn sự tình gì đều không hiểu lắm, càng thêm không dám nói thêm cái gì.
Khang Hi gia nhìn thoáng qua này ba cái nhi tử, trầm mặc một lát mới nói "Vậy ấn bảo thanh nói, Giang Nam bên kia quan viên trước trên đỉnh đi, trẫm lại điều phái mặt khác quan viên qua đi, liên lụy trong đó quan viên một cái cũng không thể lậu."
Ngày kế trong triều đình, đem những việc này đều chứng thực, hơn nữa hạ chỉ, đại a ca cùng Tứ a ca đều được tước vị, đại a ca là thẳng quận vương, Tứ a ca là bối lặc, đồng thời mấy cái lớn hoàng tử đều cho bối tử tước vị, có thể ra cung kiến phủ.
Tin tức truyền quay lại hậu cung, Đức phi không lớn cao hứng, tước vị chuyện này nhưng thật ra không có gì hảo thuyết, thẳng quận vương là đè ở cùng nhau cấp tước vị, lại là trưởng tử, xem Hoàng Thượng ý tứ vẫn là cố ý bồi dưỡng thẳng quận vương bộ dáng cấp cao một chút cũng không có gì, lão tứ bối lặc là bởi vì đi một chuyến Giang Nam, người khác cũng muốn thấp một ít.
Nàng không cao hứng chính là, chuyện này Thái Tử thế nhưng không có liên lụy trong đó.
Là Thái Tử không có làm cái gì, vẫn là thẳng quận vương lúc này không muốn cùng Thái Tử là địch, cho nên liền tính là điều tra ra cái gì cũng đều áp xuống đi Thái Tử nếu là đã biết như vậy tin tức không có khả năng cái gì đều không làm mới là.
Đến tột cùng là cái nào phân đoạn xảy ra vấn đề
Chương 22 giả truyền tin tức
Nàng làm người trong điện đều đi ra ngoài, chỉ để lại một người, nhíu mày "Ngươi xác định lúc trước sự tình đều an bài hảo Thái Tử gia nghe được những lời này đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông chiều [Thanh xuyên]
General FictionHán Việt: Kiều sủng [Thanh xuyên] Tác giả: Không Sơn Vãn Thu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 119 Thời gian đổi mới: 25-02-2020 Cảm ơn: 25 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Mãn Thanh , Cung đ...