Chap 36:

900 52 10
                                    

Một nụ cười mãn nguyện lộ ra trên đôi môi củ Lưu Diệu Văn. Tống Á Hiên liền thấy mình bị chiếm tiện nghi quá nhiều nhanh vung người chạy thoát, đưa ngón tay lên mà chỉ yêu vào Diệu Văn:

- Đừng được nước lấn tới!

Lưu Diệu Văn cười thầm sau đó trầm tư gì đấy ngồi đơ người ra lại hỏi:

- Anh chuyển trường?

Tống Á Hiên giật mình, người trĩu xuống cậu lúc xuất viện cũng chuyển sang một trường khác tuy không bằng trường cũ nhưng mọi người ở đây rất hòa hợp lại dễ tính, họ không phải thiếu gia hay công chúa của nhà nào cả họ chỉ xuất thân từ gia đình khá giả bình thường chỉ là công chúa hoàng tử của bố mẹ thôi...Hiên gật đầu:

- Tại sao chuyển?

Cậu chẳng nói gì cắn cắn môi ánh mắt đăm chiêu nhìn Văn:

- Anh.....

- Vì đấy là ngôi trường mẹ anh đã từng học đúng không?

Hiên mặt thoáng buồn không khí rơi vào trầm tư yên ắng. Cánh cửa " cạch" mở nhẹ ra bà Hoa cùng ông Lưu bước vào Văn liền thay đổi sắc mặt sợ hãi nhanh núp sau Hiên nói vọng:

- Tôi muốn ở đây các người không thể đưa tôi đi đâu?

- Ta không đưa con đi đâu cả! Chỉ muốn chào tạm biệt con thôi...

Văn đưa mắt lướt qua hai người rồi lại dịch chuyển nhìn Hiên.

- Em được ở lại sao?

- Ừm...em ngoan là được!

Hiên nhanh chấp nhận liền khiến tên nào đấy vui hẳn ra, Bà Hoa cũng vì thế mà vui theo Bà mong rằng Hiên sẽ thay đổi được vì nhìn cậu một cảm giác nào đó quen thuộc và muốn đặt niềm tin. Sau khi tán gẫu chào hỏi rồi ra về, hành lí của Văn cũng được chuyển đến phòng bên cạnh. Thật sự dụ dỗ tên này tách ra phòng riêng cũng mệt lắm chứ cả thanh xuân như chơi cuối cùng cũng tách được đấy.

....

Những ngày sau đó Lưu Diệu Văn cũng ổn định tinh thần, chuyển sang ở cùng Hiên và nhập học ở ngôi trường mới bình thường. Hạ Tuấn Lâm khi trở về thấy Lưu Diệu Văn mà tưởng mình cứ đi nhầm nhà khi bình tĩnh mà chửi rủa mắng yêu Hiên, Hiên chỉ cố nín cười trước hành đồng của bạn mình. Nhà ba người nhưng một người chịu khổ suốt ngày nghe cãi vã giữa con Sói Rừng và một con Thỏ bạch...nhức cả đầu đã thế nguyên nhân chính là cậu!!

Mỗi ngày ở nhà đã mệt mỏi với hai người đến cả đến trường cũng chẳng tha thật sự mệt nhừ ra luôn đấy.

Hôm nay trường của cậu có tổ chức lễ dành cho nhưng học sinh cuối cấp đương nhiên là có cậu rồi cộng thêm cậu phải đến trường sắp xếp lịch hoạt động tuần sau của lớp. Nay may thay Hạ Tuấn Lâm đã đi du lịch cùng gia đình thế là đỡ phiền hơn phần nào rồi...nhưng vì thế mà Lưu Diệu Văn lấy thế mà bám dính cậu hơn. Lưu Diệu Văn cậu ta thì đi học cũng bất thường, đến trường chỉ những ngày Hiên đi học người học sáng người học chiều chỉ có học thêm hay hoạt động gì đó với chung, mà cậu ta cũng chẳng cần học ngày nào cũng có gia sư miễn phí mà đó là Hiên chứ ai, Lưu Diệu Văn cái tên cứ nghĩ giao du thế mà lại tiếp thu nhanh đấy có thể vượt lớp học luôn đấy.

[ DROP] [ fanfic] [Văn Hiên]  Chính Vì Yêu Mới Thế!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ