Phần 26

37 1 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay là cái đại phì chương a, ta cảm thấy ta như vậy chăm chỉ, hẳn là có bình luận khen ngợi ta, hắc hắc hắc!!!

Chương 40 gia cấp xoa xoa

Nhưng nàng cũng không đến mức lúc này liền đối Tô thị làm cái gì, thấy Cừu ma ma dáng vẻ lo lắng, Thái Tử Phi cười cười: "Ma ma không cần lo lắng, ta chỉ là trong lòng có chút không thoải mái thôi, còn không đến mức hiện tại liền ra tay đi đối Tô thị làm cái gì, ngươi yên tâm đi."

Cừu ma ma là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Thái Tử Phi có thể biết được lúc này không nên làm cái gì, là tốt nhất bất quá.

Thái Tử Phi nghĩ nghĩ lại nói: "Ta nghe nói Bùi thị mang thai trong khoảng thời gian này, Lý Giai thị nhưng thật ra chạy rất cần mẫn?"

Nàng tiến Dục Khánh Cung cũng không phải một ngày hai ngày, tuy nói từ nàng gả tiến vào thời điểm Lý Giai thị đối Bùi thị cũng đã đạm xuống dưới, nhưng như vậy lớn lên thời gian, lúc trước sự tình hỏi thăm một chút ra tới vẫn là có thể.

Cừu ma ma nói: "Là có có chuyện như vậy nhi, sợ không phải Lý giai trắc phúc tấn muốn Bùi khanh khách hài tử đi."

"Rốt cuộc......"

Cừu ma ma nói tới đây dừng lại, hướng bên ngoài nhìn thoáng qua, mới đè thấp thanh âm nói: "Lý giai trắc phúc tấn lúc trước đứa bé kia là Thái Tử gia trưởng tử, đã chết lúc sau Thái Tử gia dưới gối cũng chỉ có một cái đại khanh khách, Bùi khanh khách này một thai còn không biết là nam hay là nữ đâu, này nếu là a ca, cũng coi như là Thái Tử gia trưởng tử, lại từ trắc phúc tấn nuôi nấng, sợ là liền phải không giống nhau chút."

Thái Tử Phi gật gật đầu, Thái Tử gia cùng còn lại hoàng tử a ca bất đồng, sau này đó là còn muốn hướng lên trên, trắc phúc tấn đến lúc đó như thế nào cũng là cái phi vị, như vậy thân phận xác thật là không tốt, nàng nghĩ nghĩ: "Nghĩ đến, lúc trước ta còn không nên một chút liền đem Bùi thị đẩy ra đi."

"Ngài tưởng cái này làm cái gì, Lý giai trắc phúc tấn sợ là nhiều năm như vậy không sinh ra tới mới sốt ruột, Thái Tử Phi ngài cùng Thái Tử gia vừa mới đại hôn không bao lâu, không nóng nảy." Cừu ma ma nói.

"Ta nơi nào là nói cái này?"

Thái Tử Phi nhìn thoáng qua Cừu ma ma, nhàn nhạt nói: "Ta là nói, lúc trước nếu làm Bùi thị nổi lên oán khí, lần này ta liền giúp nàng một phen như thế nào? Ta xem Bùi thị cùng Lý Giai thị hiện tại bộ dáng, nói vậy Bùi thị cũng là không muốn, trên đời này cái nào mẫu thân nguyện ý đem chính mình hài tử cho người khác dưỡng? Ta giúp Bùi thị một phen, cũng coi như là làm việc thiện."

"Như thế nhưng thật ra cũng không tồi."

"Quá mấy ngày rảnh rỗi, thỉnh Bùi thị lại đây ngồi ngồi đi."

"Đúng vậy."

Thái Tử Phi nói nhắm mắt lại, là muốn nghỉ ngơi bộ dáng, Cừu ma ma lên tiếng ngay cả vội lui xuống.

Nuông chiều [Thanh xuyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ