Prologue

86 6 6
                                    


DISCLAIMER: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

A friendly advise to all the readers out there, this is a mature content. Use your imagination very well.

Read at your own risk.


Nostalgia Series #1: Over a Cup of Coffee

          ''''



"Wala ka bang marereto sakin dyan? Sa gandang kong to wala man lang tumatagal sakin? di siguro nila kinakaya powers ko ang ganda ko kasi" napairap nalang ako sa ere dahil nagsisimula nanamang tumalak tong si Ayz.

"On the way palang daw sila Alex late daw kasi sila nagsara ng clinic ni Czar tapos itong si Mica naman naipit sa traffic so I guess it just leaves you and me" halos masuka ako sa kindat ni ayz. Hindi ko na pinakinggan pa ang mga iba niyang sinasabi dahil busy ako kakaayos ng mga dokumento na kailangang ipasa sa HR ng ospital namin.

"One French Vanilla for Biancake please"

"One Pumpkin Spice for Colette please"

Dali dali akong tumayo at nanginginig na naglakad papuntang counter. Hindi ko alam kung anong gagawin ko itatago ko ba mukha ko o tatakbo palabas ng Aroma Mocha.

Babayaran ko na sana inorder ko ng biglang "Ay ma'am nabayaran na po order niyo."

I quickly returned my money to my wallet with a trembling hands. Shit hindi pwede.

"One Pumpkin Spice for Colette please"

Nanigas ako sa aking kinatatayuan ng may tumabi saakin na may pamilyar na amoy.

"Kamusta Biancake?" saad ng lalaking katabi ko na busy tumingin sa kanyang inorder na kape

Binuksan ko ang aking bibig ngunit walang lumabas ni isang salita dito. At ng sinubukan ko ulit, ngumiti ako ng mapait kasabay ng pag bilis ng tibok ng puso ko

"Long time no see, Cole."


I missed you for a long time.


          ''''


I'm still starting to write, so please bear with me for all the errors and typos.

with all the love,

Anaya. x

Over a Cup of Coffee (Nostalgia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon