2

343 19 1
                                    

" ah ! " một cú quăng vào trong xe không hề nhẹ tí nào , Lisa bị quăng trúng cạnh cửa mà đau điếng kiêu lên . Tên u ám đó dừng lại vài giây nhìn cô rồi quay lưng đi qua hàng ghế bên trái, " a...anh không ngồi sau à ? " 

" ngồi sau cô lái được không ? "

Lisa quả thật muốn cắn răng chết cho rồi , sao lại hỏi câu ngu ngốc như vậy tên đi theo đàn em đi theo hắn bây giờ biến đâu mất tiêu , họ đi xe khác chăng ? 

" cạch ! " 

Lisa một phen ú tim , tên đó nhồi người qua bên cô thắt dây an toàn . Lisa hít khí vô chưa dám thở ra sợ sẽ bị phát hiện ra chính cô đang ngại đỏ mặt mất . 

Chiếc xe rồi thì cũng gồ ra , chưa nói chuẩn bị hay gì tên đó đã nhấn ga mà chạy . Lisa suýt nữa giật băng người ra trước sau lần nhấn ga chạy nhanh khiến cô ngã ra sau rồi đệm thêm nhém nhồi ra trước . " ngồi cho chắc vào " 

' đại sao , đáng lý câu này anh nên là người nói sớm đấy ! ' Lisa thầm mắng hắn trong bụng , quả thật câu nói này mới chính là bắt đầu . Có tận 2 -3 xe sau chạy theo xe hắn , Lisa hoang mang quay đầu lại nhìn anh thì JUngkook đã nhấn ga thêm lần nữa mà lần này hắn còn bật chế độ đua nữa chứ . Còn kinh khủng hơn cô ngồi phía sau để Chaeyoung chở , Lisa hay tay nắm chặt lấy cây dịnh phía trên mà nhìn về sau rồi trước như thể cầu trời đừng tông trước mà sau cũng đừng chạy nhanh quá tông xe anh . 

Jungkook đánh vòng rồi lái vào đường cao tốc cứ chạy mãi , những xe sau cứ đuổi theo nhưng không chạy kịp được anh . Môi nhếch lên phun một câu   " lính đánh thuê không chạy lại bằng một xe cảnh sát ! " 

Lisa quay đầu nhìn Jungkook , ' anh nói cái gì ? ' Lisa càng sợ hơn trong lòng niệm kinh niệm đủ thứ trong dầu . Sao không mang theo cái radio để bật kinh cho mình tịnh tâm chứ . 

Không lâu sau , những xe sau không đuổi theo nữa . Jungkook đánh lái vào một xó nào đó , Lisa thở hơi ra như mới vừa chết đi sống lại , đại ca giang hô cho đánh thuê mà chạy chốn bọn họ ? đùa cô chắc , không đại ca giang hồ sẽ quyền lực lắm sao . 

" anh làm gì !? " Lisa giật mình nhìn Jungkook đang đưa ánh mắt phòng thủ nhìn hắn , " che đi " một chiếc áo khoác từ tay hắn thảy qua cho cô . Lisa nhận lấy nhìn xuống mới giật mình váy ôm sát của cô ngắn hơn đùi , ngồi xuống lộ ra đùi trắng mơn mởn , cô ngại ngùng lấy áo hắn che đi . 

" có chuyện gì sao ? " _ Lisa thắc mắc 

" bọn họ đuổi theo để bảo vệ thôi nhưng tôi thì lại không thích " 

" vậy anh nói với bọn họ là được , sao phải chạy bán mạng kia chứ ? "

" bán mạng ? tôi chưa đua sao bán mạng ? với lại cho dù nói bọn họ chỉ nghe mỗi anh tôi mà thôi " 

" anh đã là anh hai của Soobin , anh vẫn còn người anh nữa sao ? " 

" Trùm khu cho vay nợ nặng lãi...anh lớn cho tôi một địa bàn thay anh ta cho mướn lính đánh thuê " 

"..." 

Da gà nổi liên hồi , Lisa bắt đầu tái mặt . cô quên rằng giang hồ cũng có rất nhiều mối quan hệ chứ không phải một mối .

[ KookLiz ] Quen Tôi ! ( Oneshort )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ