Part 6

1K 11 0
                                    


Unti unti tumulo ang luha ko sa mata papunta sa pisngi ko. Hindi ko mapigilan hindi dahil sa nasasaktan ako sa nangyayari dahil ang totoo nasasarapan ako. Hindi ko mapaliwanag sa sarili ko siguro dahil ramdam ko na posibleng malaki na ang maaaring maging pagbabago sa pagkakaibigan namin o dahil pakiramdam ko na nababastos na ako ng mga kaibigan ko. Pakiramdam ko ginawa nila kong parausan at dahil wala lang silang makantot na babae. Nakita ni Mark ang pagluha ko at nagbago ang hilatsa ng mukha nya, galing sa libog ay naging mukha ng nag-aalala. Kita ko ang biglang paghinto nya at pagtitig nya sa kin, ganun din si Mac Mac na biglang nagtanong "Ayos ka lang ba pre?" Hindi ako sumagot, at dahil dun huhugutin na sana ni Mark yung titi nya pero kusang gumalaw ang paa ko at nilock ang pwet nya gamit ang dalawa kong paa dahilan para matulak ko sya at mabaon ng husto ang kanyang pagkalalaki sa butas ko. Dahil na din sa pagbiglang pasok ng mahabang ari ng kaibigan kong si Mark ay napahiyaw ako ng malakas dahil parang nabangga yung tyan ko at kaloob looban ko. Pinakiramdaman ko ang sarili ko habang nakatitig pa rin sa kin yung dalawa na halatang litong lito sa nangyayari. Hinablot ko ang kamay ni Mac para mapalapit sa kin tapos hinila ko pababa si Mark dahilan para magkalapit ang mga ulo namin sabay hinalikan ko sila at nagsabi ako na "Kahit anong mangyari walang dapat magbago ah..." Tumingin at ngumiti ang dalawa at binigyan nila ko ng magkasabay na halik, naghahalikan na kaming tatlo ngayon at parang nagaagawan ang dalawa kong kaibigan sa labi ko. Inilalabas ko ang labi ko at salitan kong ipinapasok sa bibig ni Mark at Mac Mac. Nagumpisa na ulit lumikot ang pwetan ni Mark ang pilit na binabaon ang titi nito sa kaloob looban ko. Sobrang sarap ng nararamdaman ko, inalis ko ang higpit na pagkakakapit ng paa ko sa likod ni Mark at bigla nya kong binarurot ng mabilis na mabilis, yung tipong akala mo mauubusan ng pwet. "Ahhhh... ahhhhhhh! Tangna pre ang sarap ng butas mo." bigkas ni Mark na sarap na sarap. "Pre ako naman." paghingi ni Mac Mac. "T-teka... sa- ahhhh saglit. S-saglit pa ahhhhh shit ahhhh..." pautal utal na bigkas ni Mark dala ng sarap na nararamdaman nya. Para hindi mabitin si Mac Mac hinawakan ko ang titi nya at hinatak yun palapit sa mukha ko at sinubo ko ng walang daplis. Tinakpan ko ng labi ko ang ngipin ko para hindi sumabit ang mga iyon sa titi ni Mac Mac na nagdala sa kanya ng sarap habang napapakadyot na rin sya sa bibig ko. "Ahhhh... ang init ang sarap, ahhhhh... ang sarap mo sumubo Lance." banggit ni Mac Mac na sarap na sarap ang pagkadyot sa bibig ko. Lalo pang binilisan ni Mark ang pagkantot sa akin dahilan para mapanganga ako ng husto at bigla namang ulos ni Mac Mac na may gigil na din at pasok na pasok ang mga titi nila sa pwet ko at lalamunan ko na nagdala sa kin ng kakaibang pakiramdam hindi ko mawari ang sakit at sarap na nararamdaman ko ng mga oras na iyon. Hinawakan ako ni Mark sa may balikat ang ginawa nya ay ipinailalim nya ang kamay nya sa likod ko sabay kapit sa balikat ko. Para akong unan na idinidiin sa katawan ni Mark habang patuloy sya sa pagkantot sa akin habang nakapasok naman ang titi ni Mac Mac sa bibig ko na nakatayo sa gilid ng kama. Madiin akong hinawakan ni Mark sa balikat at bayong bunot at sagad na barurot ang ginawa nya sa kin ramdam na ramdam ko ang bawat pagbayo nya sa pwet ko. Ilang minuto pa ng mabilis na pagkantot nila ay nararamdaman kong lumulubo na ang burat ni Mark sa pwet ko at ang titi ni Mac Mac sa bibig ko lalo pa nilang binilisan ang pagkantot at pagbayo sa akin. Puro ungol na naming tatlo ang maririnig sa buong kwarto na palakas ng palakas at walang pakielam kahit marinig man kami ng kapitbahay. Hanggang sa... "Eto na ko Lance, ipuputok ko to sa loob pre!" hiyaw ni Mark habang ramdam na ramdam na nya ang pagakyat ng kanyang tamod, "Kainin mo lahat ng tamod ko Lance! E-Eto na, eto na!" sigaw ni Mac Mac sa akin at ako naman ay walang magawa kundi ang umuungol dahil nakapasak sa bibig ko ang matabang titi ni Mac Mac. "Aaaahhhhhhhhh! Tangna Lance akin ka ngayon, t-tanggapin m-mo to aaahhhhhhhh!" sabay sumabog sa loob ko ang katas ni Mark at sumabay na din si Mac Mac na biglang hiyaw ng "Aaaaaahhhhh! kainin mo lahat Lance." sumabog na din sa bibig ko ang tamod ni Mac Mac. Ramdam na ramdam ng pwet ko at bibig ko ang bawat pintig ng ugat ng dalawa pati na rin ang pagtalsik ng tamod nila sa loob ng katawan ko. Humiga muna sa akin si Mark ng ilang sandali at hinugot na din ang titi nya at dumiretso sa CR para maghugas ng titi. Tinabihan ako ni Mac Mac at niyakap sabay sinalsal ang titi ko, hinalikan nya ko ng sobrang passionate at nagsasalo kami sa tamod nya. Bigla syang bumaba at tsinupa nya ang tigas na tigas na titi ko, hindi ako nagtagal dahil ilang taas baba nya lang ay paimpit akong umungol "Uhmmmp..." at pumutok ang masagana kong katas sa loob ng bibig ni Mac Mac. Ramdam na ramdam ko ang pag agos ng tamod ni Mark sa pwet ko palabas kaya humabol na kami ni Mac Mac sa CR para maligo din kasama si Mark.

Ang kwento ng buhay ni LanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon