183

321 28 1
                                    

183.

Lấy hay bỏ

"Kim Tương Ngọc, ta nói rồi ngươi, các ngươi không nên tới."

Giản Thuật quay đầu lại nhìn về phía bọn họ, mọi người đều là cả kinh, giật mình hiện tại Giản Thuật sở gặp nguyền rủa, khiến cho nàng hoàn toàn thay đổi.

Càng kinh chính là!

Nàng muốn giết bọn hắn!

Nàng nâng lên tay, đáng sợ thiên lôi ở nàng trong tay ngưng tụ, đột nhiên nở rộ khai, cao vút tiếng sấm vỡ vụn trời cao, đấu đá lung tung bá đạo mà đến!

Mọi người đồng tử co chặt, bởi vì kia thiên lôi là hướng tới bọn họ tới!

"Giản Thuật! Ngươi!!!!!"

Lời nói không có thời gian nói xong, mọi người thân trung thiên lôi, thiên lôi đánh nát những người này thân hình!

Bọn họ không nghĩ tới! Giết chính mình người sẽ là Giản Thuật! Trong ánh mắt tất cả đều là khiếp sợ, không thể tin được!

"Vì cái gì!"

"Vì cái gì!"

"Vì cái gì?"

"......"

Bọn họ mang theo nghi vấn hôi phi yên diệt.

Kim Tương Ngọc hỏi: "Vì cái gì?" Tùy theo mai một.

Toàn bộ trong không gian mặt lại chỉ còn lại có Giản Thuật cùng Thiên Đạo.

Thiên Đạo đều là sửng sốt, theo sau lại cuồng tiếu lên!

"Ha ha ha......Giản Thuật, ngươi nhân từ nột? Ngươi thiện nột? Chẳng sợ ngươi cãi lời ta đều phải cứu vớt bọn họ? Chính là giờ phút này ngươi lại vì chính mình có thể sống sót mà giết bọn họ, dùng bọn họ sinh mệnh đổi lấy ngươi tồn tại!"

Giản Thuật giết chết những người đó là Thiên Đạo đều không có nghĩ đến sự tình, nàng vì giải quyết chính mình hạ nguyền rủa, lấy này mấy vạn người mệnh tới cứu vớt nàng chính mình!

Thiên Đạo cười ha ha, Giản Thuật cuối cùng là trưởng thành, là trưởng thành!

"Ngươi đem ngươi cuối cùng kia một chút nhân từ vứt bỏ, lợi dụng những người này thiên vận tới đối kháng ta, tới bảo toàn chính mình mệnh! Giản Thuật ngươi rốt cuộc trưởng thành!"

Thiên Đạo: "Ngươi học xong vứt bỏ thiếu bộ phận người, tới bảo toàn đại bộ phận người sinh mệnh! Đây là ta trước kia sẽ dạy ngươi, hy sinh cái tôi, thành tựu tập thể! Đáng tiếc ngươi minh bạch quá muộn!"

Giản Thuật đứng ở tại chỗ, nghe Thiên Đạo vô cùng mừng thầm nói, dùng trong tay cửu thiên lôi giết chóc lúc sau, vô thi cốt, vô trần yên, giết được sạch sẽ.

Vô số người sinh mệnh lực dũng mãnh vào Giản Thuật một người thân thể, vô cùng điên cuồng lực lượng dung nhập nàng kinh mạch, cốt cách, huyết nhục, không ngừng quán chú nàng đan điền, nhanh chóng chữa trị nàng thân hình, những cái đó lực lượng ở nàng thể lực như vô biên hải dương tấn mãnh khuếch trương.

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ