pinky promise

777 108 16
                                    

bẫng đi một thời gian , tự dưng không còn thấy sunoo thân mật với heeseung nữa . hai người này hiếm khi skinship , chẳng mấy lúc ngồi gần nhau , chuyện trò cũng chỉ xoay quanh việc luyện tập hoặc mấy câu hỏi ngớ ngẩn như "sunoo ăn gì chưa?", "anh heeseung mệt không ?" . tưởng như hai người ấy không thân thiết với nhau .
nhưng vấn đề không phải ở chỗ đó .
vấn đề là sunghoon thường xuyên thấy hai người này lén lút nắm tay , lén lút nhìn nhau , lét lút ôm nhau .
đôi khi đi cùng với nhóm , heeseung và sunoo ngoắc mấy ngón tay vào nhau lúc mọi người không để ý , nhưng chỉ cần ai đó quay qua nhìn thì hai người lại lập tức buông ra , một cách khá sợ sệt .
chẳng biết là lần thứ bao nhiêu , sunghoon bắt gặp hai người này đang len lén nhìn nhau trên vlive .
khi phòng tập không có một bóng người , heeseung sẽ vẫy vẫy tay ra hiệu cho sunoo , rồi hai người đó sẽ đứng ôm nhau thật lâu , thật chặt , cho tới khi ai đó , có thể là sunghoon , bước vào và hai người kia sẽ lập tức buông nhau ra , làm như không có gì cả .
điều sunghoon thắc mắc không phải là sao heeseung và sunoo làm như thế , mà là sao heeseung và sunoo phải "lén lút" làm như thế  , trong khi hai người hoàn toàn có thể nắm tay , nhìn hoặc ôm nhau trước mặt mọi người ?

đến jay , mặc dù trước khi debut heeseung đối với cậu có vẻ như là một chàng trai "năm ấy lửa hận tình thù" nhưng thực ra cậu và anh ấy khá thân nhau . nhưng có một điều mà jay không hiểu , đó là tại sao mấy thứ của heeseung như mật khẩu , sổ vở , đồ tập , ... đều có chút gì đó liên quan đến sunoo (?) . khi jay hỏi đến thì heeseung chỉ bảo là "sẽ đến lượt anh để mật khẩu điện thoại là sinh nhật em thôi" , và có khi "sẽ" tức là một lúc nào đó trước khi chết thật , vì jay đã chờ mòn mông rồi mà chả thấy heeseung để mật khẩu là sinh nhật mình . lúc-nào-mật-khẩu-cũng-là-sinh-nhật-kim-sunoo .

niki vốn là một đứa trẻ hồn nhiên , nhóc chỉ biết tập luyện rồi chơi đùa , nhiều lúc cũng là yêu thương các anh lớn và các engene nữa . nhưng dạo gần đây nhóc bắt đầu để ý đến xung quanh . nhóc nhận thấy có một mùi gì đó khá lạ trong phòng của mình với anh sunoo ( và không , mùi đó không hôi hay hắc ) . một mùi rất dễ chịu , có vẻ là mùi mặt nạ , hoặc là kem dưỡng , hoặc là xịt phòng . nhưng chắc chắn không phải mùi mà niki hay sunoo đem tới . là mùi của anh heeseung . và nhóc biết có điều gì đó đằng sau chuyện này . tình yêu chăng ?

niki đã đem chuyện đó kể cho jungwon , trong một cuộc nói chuyện bâng quơ nào đấy . và ngạc nhiên là jungwon cũng biết điều đó . thậm chí là nhiều hơn . em bảo em thấy có các "tín hiệu mờ ám" giữa sunoo và heesung . vì em được coi là con rơi của heeseung nên em biết . em thấy bố mình có những biểu hiện rất kì cục với sunoo . bố lee heeseung hay bắt chước anh sunoo , kiểu như nếu ảnh chống cằm thì cũng sẽ chống cằm , ảnh muốn tóc thì cũng sẽ vuốt tóc , ảnh cười thì cũng sẽ cười theo ( không biết đây có phải lí do bố em rất hay làm aegyo không ) . và lee heeseung không phải là không thích sunoo , trốn tránh sunoo , mà là đang cố kìm hãm bản thân để mọi chuyện không bại lộ . còn bại lộ chuyện gì thì jungwon không chắc . "nhưng tin anh đi , linh cảm của anh không bao giờ sai đâu . có gì đó mờ ám lắm " , jungwon đã quả quyết với niki như vậy .

jake cũng có mặt ở đó , ôm jungwon và gật gù như thế mình đã hiểu rồi . từ đó jake bắt đầu để ý đến hai người này hơn . đúng là hai người này thật kì quặc , ôm thì cứ ôm , nhìn nhau thì cứ nhìn nhau , việc gì phải lén la lén lút rồi làm như hai người xa cách nhau lắm . cho đến một hôm , jake đi qua phòng sunoo ( jake thề là cậu không cố ý tọc mạch đâu ) . cậu hi vọng cậu nhìn nhầm . nhưng đúng là ở trong phòng , sunoo và heeseung đang hôn nhau . một nụ hôn dài , đầy ấm áp trong cái thời tiết giá lạnh ấy .

jake kể cho jungwon , jungwon lại truyền tai cho niki , niki thì bẩm báo ( gần giống như vậy ) cho jay , jay thì méc sunghoon . cuối cùng thì cả cái nhà đều biết chuyện sunoo và heeseung hôn nhau . vậy nên cả lũ quyết định kéo bè kéo cánh tới uy hiếp sunoo và heeseung để hỏi cho ra nhẽ .
"sao hai người lại hôn nhau ?"
sunoo đang ngồi cạnh heeseung , đáp lại
"mọi thứ không rõ ràng à ?"
không , tất nhiên là không , mọi chuyện giữa hai người quá mờ ám ! sunoo có thể nghe thấy câu nói đó qua mấy ánh mắt gườm gườm kia .
bỗng sunoo và heeseung cười phá lên .
"tất nhiên là bọn này lén yêu nhau rồi , sao mấy người chậm hiểu thế ?"
năm đứa còn lại trong nhà cứ nhìn hai người bằng ánh mắt ái ngại , tới tận lúc hai đứa kia dừng cười vẫn giữ nguyên ánh mắt ấy . chẳng phải kì thị gì đâu , nhưng đối với mấy đứa nó con trai yêu con trai thật là kì . hơn nữa hai người còn chung nhóm , rồi lại nổi tiếng nữa , còn là người hàn , nếu mọi chuyện lộ ra thì phải làm thế nào ?
heeseung và sunoo không nói gì , chỉ mỉm cười nhìn mấy đứa nhóc . hai người cảm động bởi những gì mà mấy đứa nhóc đang lo lắng . và họ biết hết chứ . biết rằng sẽ khó khăn thế nào khi yêu nhau . rồi ở đại hàn dân quốc này , ở dưới ánh đèn sân khấu lấp lánh này , làm gì có chỗ cho tình yêu của hai người . nhưng ngón út của hai người vẫn cứ ngoắc vào nhau , tưởng chừng mềm yếu nhưng lại rất kiên định .

khi hai người yêu nhau mà ngoắc ngón út vào nhau , điều đó có nghĩa là họ không chỉ yêu mà còn là bạn bè của nhau , thấu hiểu và yêu thương , giúp đỡ và tin tưởng . cũng có ý nghĩa như một lời hứa , một lời hứa sẽ yêu thương , không phải yêu mà là yêu thương người kia , thật là lâu .

bằng cách này hay cách khác , mọi chuyện sẽ ổn thôi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[heeseung x sunoo ] [heenoo] how about a pinky promise ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ