63.
Hôn lễ
"Hôm nay là nàng thành hôn nhật tử." Nữ tử nắm quyền trượng, đứng ở bên cửa sổ nhìn phương xa, thần sắc phức tạp mà lại mông lung.
Một thân uy nghiêm tẫn cởi, tử kim sắc áo choàng hư hư mà đáp ở trên người, che khuất nàng hơi hiện hơi yếu thân hình.
Nàng bên cạnh đứng một vị thiếu nữ, mặt lộ vẻ lo lắng chi sắc, rồi lại thực mau giấu đi, giống như nàng lão sư giống nhau tàng nổi lên chính mình cảm xúc.
Nữ tử nói bình đạm không có phập phồng, giống như nghi vấn lại như là lẩm bẩm tự nói. Thiếu nữ là nàng thân cận nhất người, nghiền ngẫm đến nàng vài phần tâm tư, do dự sau một lúc lâu, mở miệng trả lời: "Đúng vậy, lão sư."
"Na na, cái kia lão gia hỏa xuất quan sao?"
"Không có, ấn ngài phân phó, thông tri người của hắn đã bị cúc nguyệt quan cản lại. Cho nên, đại cung phụng hiện giờ còn không biết Tuyết Thanh Hà thành hôn sự." Hồ liệt na há miệng thở dốc, còn muốn hỏi chút cái gì, lại ngại với lão sư uy nghiêm lại nuốt trở vào.
Lão sư vì cái gì làm ta chú ý Tuyết Thanh Hà? Cùng lão sư kế hoạch có cái gì liên hệ sao?
Hồ liệt na lòng có nghi ngờ, bất quá sau lại bởi vì muốn đi giết chóc chi đô liền đã quên việc này.
Thiên đấu buổi lễ long trọng, bát phương tới hạ.
Từ nhận được thiệp mời khởi, Đái Mộc Bạch đi theo huynh trưởng từ tinh la xuất phát, trên đường không ngừng đẩy nhanh tốc độ tối hôm qua mới đến trạm dịch, nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm mới mang theo hạ lễ đi vào hoàng cung.
Theo lý mà nói, hôn lễ việc vốn không nên như thế vội vàng, nhưng ai làm tân nương như thế hận gả đâu!
An trí khách khứa đại điện trung ngồi đầy người, chủ vị thượng còn không hai cái ghế dựa, ở mọi người hy vọng trong ánh mắt, Tuyết Thanh Hà nắm hắn tân nương khoan thai tới muộn.
Trai tài gái sắc, một đôi bích nhân.
Kỷ Vu tiếp đón thân hữu, Chu Trúc Thanh còn lại là xuyên qua ở trong đám người, ứng phó đến từ tinh la quý tộc cùng với các tiểu quốc gia đại biểu người.
"Thế nào? Thấy tiểu Trúc Thanh còn có như vậy như cá gặp nước một mặt, có phải hay không có chút tự biết xấu hổ a?" Liễu Nhị Long làm nhà gái thân hữu ngồi ở Ninh Phong Trí cách đó không xa, giữ chặt cùng cái con quay giống nhau bận rộn Kỷ Vu nói.
So sánh với Chu Trúc Thanh xử lý nhân tế kết giao năng lực, Kỷ Vu cam bái hạ phong.
Nàng nữ hài học xong ngụy trang, học xong kiên cường, Kỷ Vu trong lòng lại đau lòng lại tự hào.
"Tự biết xấu hổ thật không có, ta tiểu tức phụ nhi vốn là lợi hại như vậy!" Kỷ Vu đầy mặt tự đắc, đồng thời có chút tiếc nuối, "Đáng tiếc mập mạp bọn họ không ở, Sử Lai Khắc thất quái...... Cũng mới ba người trình diện."
Liễu Nhị Long nhìn đến đại sư đáy mắt thất vọng cảm xúc, rất là cảm khái, nói: "Xem ra chỉ có chờ ba năm sau, bọn họ 5 năm chi hẹn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
General FictionĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...