Tiên quân, làm sao còn chưa có chết (01-27 END)

376 11 5
                                    

Tiên quân, làm sao còn chưa có chết (một)

Hỗn loạn thần tiên thể

Nguyên sang nhân vật

Nhân vật là Tú Tú

ooc tư thiết

cp: Vong Tiện Giang Trừng Hiên Ly Song Kiệt tình bạn hướng về

Bách phượng sơn săn bắn.

Kim Tử Hiên cái kia một cổ họng kinh thiên động địa thông báo, trong phút chốc chấn động tất cả mọi người, liền ngay cả Ngụy Vô Tiện, trong lúc nhất thời đầu đều có chút mộng.

Còn không chờ mọi người có động tác gì, trên trời càng thật sự sét đánh , tiếng sấm chi lớn, như gần ở bên tai ầm ầm nổ vang.

Chỉ thấy giữa bầu trời mây đen cuồn cuộn, điện Thiểm Lôi minh, ngân xà múa tung, bầu trời trong xanh đột nhiên biến sắc, bách phượng sơn mọi người trong lúc nhất thời cũng bị này dị tượng sợ đến khủng hoảng không ngớt.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người đều là nhát gan như vậy, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, còn có vừa chạy tới Giang Trừng liền hoàn toàn không thèm để ý, chỉ là đem Giang Yếm Ly vây vào giữa, lo lắng nàng bị doạ đến.

Nhiên, này Giang gia Đại tiểu thư tuy là nữ lưu hạng người, mà tu vi không đáng nhắc tới, sự can đảm nhưng là mày liễu không nhường mày râu, so với hai cái đệ đệ cũng là không kém mảy may.

Cách đó không xa Kim Quang Dao cùng trùng hợp gặp gỡ Lam Hi Thần cũng không úy kỵ, này Kim Quang Dao trưởng thành xinh đẹp tuyệt trần ôn hòa, nụ cười thân thiết, nhưng cũng sự can đảm hơn người, đúng là hắn cái kia ngựa giống phụ thân bị dọa đến chính núp ở Kim Lăng đài khủng hoảng không ngớt.

Xa xa chính đang trải qua Nhiếp Minh Quyết liền càng không cần phải nói , ngoại trừ vừa mới bắt đầu nghe được sấm vang bị sợ hết hồn ở ngoài, liền rất bình tĩnh tiếp tục săn giết yêu vật, tâm rất lớn.

Trên trời dị tượng kéo dài ròng rã một khắc, mới dần dần ngừng lại.

Lại đợi ước chừng một khắc, mây đen tan hết, bầu trời khôi phục sáng sủa. Chỉ là chính cấp trên trên không nơi, xuất hiện một cái khe, vết nứt rất nhỏ, chính đang chầm chậm hướng ra phía ngoài bay ra từng sợi từng sợi khói trắng. Bởi cách đến quá xa, cho dù Tiên môn danh sĩ ngự kiếm phi hành cũng đủ không tới, không thể nào biết được cái kia sương khói có hay không tai hại, nơm nớp lo sợ một tháng, rốt cục phát hiện đầu mối.

Trên không vết nứt khả năng là một không gian khác, hơn nữa không gian này đẳng cấp so với thế giới này cao cấp, cái kia từng tia từng sợi sương khói dĩ nhiên là tinh khiết linh khí, tung bay ở trong không khí, chính chậm rãi tăng cường thế giới này linh khí.

Hiện nay những người tu tiên, đại thể là Kim Đan kỳ, đã từng tu vi cao nhất là lúc trước Kỳ Sơn Ôn thị gia chủ ôn Nhược Hàn, cũng là vừa tu đến nguyên anh sơ kỳ liền bị giết chết. Còn trong truyền thuyết ôm sơn tán nhân, nhiều nhất Nguyên Anh hậu kỳ, bị không gian linh khí hạn chế, cũng là không cách nào đột phá.

Mà bây giờ không trung cái kia vết nứt nhưng tản mát ra tinh khiết linh khí, tuy rằng chỉ là một tia một tia, hơn nữa tốc độ lại rất chầm chậm, nhưng cũng là mỗi giờ mỗi khắc đều đang gia tăng , chỉ cần cái khe này không biến mất, đám tu sĩ tin tưởng, tổng có một ngày, thế giới này linh khí sẽ càng ngày càng dồi dào, tu hành cũng sẽ càng trên một tầng, không nói Nguyên Anh, chính là Hóa Thần, cũng là có thể.

[Vong Tiện/ Hi Trừng] Tiên quân, làm sao còn chưa có chết (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ