iTS GOD'S WILL....
Kung sino ba talaga ang para sayo,sino nga kaya.We can never tell.
FIRST LOVE never dies?hmm
totoo kaya yun? maybe..
and true love lasts...daw,??
,,ehh...oops.
..friendship is the best relationship??
...hmmmmm....oh sya....eto na nga...........(^_^) (*____*)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ahemmm>
"AAAAAiiiiiiiiiiiiiiiiiiii",sigaw ni Aleah na parang kilig na kilig.
"Hoy babae,tumigil ka nga ang ingay mo.Kung andito si mama naku! patay ka nanaman",pagsaway ng nakakatandang pinsan ni Aleah na si ate Shassy.
"Che! ate naman kaya nga ako free sumigaw eh kasi wala si auntie kasi naman makita ko pa lang ang picture ni Abra ei parang gusto ko na atang himatayin",gigil na sabi naman ni Aleah.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aleah Juenez....a 17 year old girl....jolly person sya,friendly pero prangka....kakagraduate lang nya sa highschool at pansamantalang tumigil para makapagpahinga daw muna ang utak nya at makapag aral ang nakababatang kapatid...sya kasi ang panganay.....
"Haist buti nalang nagbakasyon ako dito sa inyo ate nang makapagcomputer naman ako lagi(^_^)",sambit pa nya habang ngiting ngiti sa ate shassy nya.
"Ang masama ay kung kailan ka naman dumating dito eh wala na ang wifi connection kaya hindi ka pa rin naman makakapag fb(^_____^),patawang sabi ng ate nya.
"O_______O....(@____@)...Aist ate naman wag ka namang maging harsh hmp",sabi nyang nakapout pa.
"Hahaha! eh sa yun ang totoo....hahaha....(^_^),patawang sabi ng ate nya.
(toot..toot....toot...toot)
"hooooooooy bruhang to,yung cp mo oh may text ka"(ate shassy)
"Haist ate ang gwapo kasi talaga ei,mamaya na yan eh bat sino ba nagtext pakibasa naman please?",kilig na hirit nya sa ate shassy nya.
"ahh,,,wait si , Art ...(ate shassy)
"HAAAAAAAA???? (O_________O)...Ate ibigay mo dali,eto cp mo oh,pasa mo nalang ang pics ni ABRA mamaya ha?? thank you"(aleah)
"ah'''????"(ate shassy)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TEXT MESSAGE:
ART:may sasabihin ako,kita tayo....
(LUB...dub...LUB....DUB) (@___@) (O_____O)
BINABASA MO ANG
Makulit kong Puso<3(^_^)
Cerita PendekWhat if,you had fallen in love with your bestfriend pero iniwan ka din nya?... ....then someone came and saved you...naging bestfriend mo rin sya... again, you fell in love....pero biglang babalik yung dating nang-iwan...sino kaya pipiliin mo...