Ba ngàn nam sủng ba ngàn loạn
Tác giả: Thu Nhược Da
Văn án:
Mỗi phùng đêm trăng tròn, hoàng đế thánh chỉ sẽ đúng giờ đến ta phủ thượng, ban thưởng ta nam sủng 60 nhân.
Năm năm tích lũy xuống dưới, cũng liền tạo thành hiện thời tọa ủng ba ngàn nam sủng cục diện.
Khó trách Trường An nhân sĩ đều nói cả triều văn võ, duy ta thánh quyến tối long.
Nghe nói bình khang phường đoạn tụ hạng người lấy ta vì tổ sư gia, gia gia cung phụng.
Ta thường đối nguyệt cảm hoài, hoang dâm vô độ bêu danh dán tại ót, lại có ai biết đều là hoàng đế này lão hồ li âm mưu?
Ta —— Cố Thiển Mặc, quan cư tam phẩm, ở nhà đấu nam sủng, tại triều đấu đối thủ, thượng triều đình, hạ thanh lâu, mắt thấy sắp trở thành một thế hệ có một không hai tể phụ, nhưng mà, ta hồng loan tinh lại chậm chạp bất động, liên sư phụ ta như vậy thế ngoại cao nhân đều lo lắng trùng trùng, cuối cùng tuyệt bút huy gạt, truyền thư: Tốc tìm đồ tế tới gặp!
Ta không nói gì ngưng nuốt.
Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia cải trang giả dạng bình bước Thanh Vân
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Thiển Mặc ┃ phối hợp diễn: Nhất mọi người chờ ┃ cái khác: Nữ tể tướng, thực khoáng đạt, ngụy phong lưu
Nam sủng yêu đương vụng trộm, tình làm sao kham
Tường viện hạ hoa đào vừa vặn, che đậy bích cửa sổ nội, xuân / sắc chính nùng.
"Thiên Lan..." Nữ tử mềm mại đáng yêu tiếng nói tha dài quá ngữ điệu, khẽ run, nhanh cầm lấy nam tử kiên lưng, thở gấp không thôi. Eo nhỏ phập phồng, hồn tang phách toái. Nam nhân chiến trường, công phạt chinh chiến vô chỉ hưu. Nữ Tử Tú phát tán rơi xuống chẩm sạp ngoại, như nhất ba xuân đàm bàn dạng động.
Nhuyễn sạp hạ, các màu quần áo tan tác nhất, tú trướng dập dờn không chỉ, điên loan đảo phượng dáng người phác họa rõ ràng đến cực điểm. Nhuyễn sạp phát ra không chịu nổi chịu được tiếng vang, sắp tán giá.
Nhất thất đông cung, chính hòa cùng bên ngoài hoa đào xinh đẹp.
Ta đứng ở ngoài cửa sổ hồi lâu, xem đông cung nhìn xem ngẩn người, thẳng đến một mảnh hoa đào phiêu xuống dưới đánh tới trên mặt, nâng tay sờ hạ cánh hoa, bị trên mặt một chút nóng lên độ ấm hãi nhảy dựng.
"Đại nhân." Phủ thượng tổng quản Mai Niệm Viễn ở ta bên tai một tiếng thấp gọi, lại hãi ta nhảy dựng.
Ta lấy lại tinh thần, quét hắn liếc mắt một cái, rõ ràng nhìn đến hắn cực nhanh biến mất đáy mắt đùa cợt. Ta nhất phất tay áo, xoay người bước nhanh đi rồi mấy trượng xa, phương trạch một khối tảng đá ngồi xuống. Tổng quản Mai Niệm Viễn bước nhanh theo tới, đứng ở ta tọa tảng đá tiền, nhìn ta.
Ta sắc mặt âm tình bất định, thản nhiên nói: "Mai tổng quản vội vàng bảo ta đến, liền vì xem này?"
Mai Niệm Viễn trắng nõn da mặt một mặt lạnh nhạt, hẹp dài mắt phượng xem xét xem xét ta, một bộ giải quyết việc chung ngữ khí nói: "Này không là lần đầu tiên, nếu không phải nhường đại nhân tận mắt đến, hắn hai người định sẽ không thừa nhận. Niệm Viễn điềm cư tổng quản chức, cũng không có biện pháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại] Ba ngàn nam sủng ba ngàn loạn - Thu Nhược Da (full)
RomanceBa ngàn nam sủng ba ngàn loạn Tác giả: Thu Nhược Da Văn án: Mỗi phùng đêm trăng tròn, hoàng đế thánh chỉ sẽ đúng giờ đến ta phủ thượng, ban thưởng ta nam sủng 60 nhân. Năm năm tích lũy xuống dưới, cũng liền tạo thành hiện thời tọa ủng ba ngàn nam sủ...