NICHOLAS NỔI GIẬN

705 95 31
                                    

6 cái tên đã được gọi, nhưng Hanbin không nằm trong số chúng. 

Hưng là người đầu tiên bị đẩy xuống Ground, điều đó bóp nát sự tự tin trong Hưng. Điều duy nhất Hưng có thể làm là chăm chỉ luyện tập, mong tài năng và nỗ lực của mình được công nhận. Thế nhưng, ở dưới Ground này, nghe tụi nhỏ tâm sự, từ lúc nào Hưng đã coi chúng như người nhà.

Tụi Hưng chưa cần debut đã thấy cuộc sống trong showbiz khắc nghiệt biết bao nhiêu. Khi mà mọi người trên Ilander được ăn thứ mình thích, mặc thứ mình ưng, được cưng như bảo bối thì dưới Ground này ngập tràn một màu đen tối. Tụi Hưng sáng đi đêm về, chỉ vỏn vẹn 1 cái phòng cùng bộ bàn ghế, thời lượng lên hình khan hiếm, quần áo thì chỉ có bộ đồ đen tối giản. Để khiến bản thân nổi bật, mỗi đứa phải cố gắng gấp nhiều lần. Mỗi khi nghe tên người được chọn lên Iland, Hưng buồn vì chẳng thấy mình, nhưng cũng lại vui vì một trong số những đứa em của mình được tiếp thêm hi vọng. Còn cái quỹ hi vọng của Hưng thì cứ giảm dần, giảm dần.

Hưng cố gắng nhiều lắm, nhưng dường như họ chẳng công nhận. Hay là họ còn chẳng muốn công nhận?

Cũng may, ở dưới Ground này còn có Nicholas. Hai anh em tối ngày tíu tít bên nhau, nên cũng giúp Hưng nguôi ngoai nỗi buồn phần nào. Cuộc thi đang gần về giai đoạn cuối, Nicholas thực sự lo lắng cho Hanbin.

- Hanbin à, anh đừng nhường nhịn mọi người nữa. Dù anh có cố gắng thế nào, tất cả 23 người chúng ta cũng không thể debut cùng nhau đâu.

- Thật sự anh không nỡ. Jaeho, thằng bé đáng yêu lắm. Ngày anh bị loại, thấy anh ủ rũ ngồi 1 mình, nó chạy tới trêu cho anh vui vẻ trở lại. Anh thực sự không muốn phải giẫm đạp lên ai để giành vị trí trong top 12 ấy.

 Anh thực sự không muốn phải giẫm đạp lên ai để giành vị trí trong top 12 ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Anh không giẫm đạp lên ai cả. Là chương trình giẫm đạp lên tất cả chúng ta. Em ghét cái cách họ bắt chúng ta phải vote để loại người. Em thực sự thích ở Ground hơn, ít nhất ở đây em chẳng phải dè chừng ai hết.

- Em phải debut chứ. Giả dụ anh có không may mắn, ít nhất vẫn có thể xin chữ kí em đem lên Shopee bán lấy tiền. 

- Trời, anh xin thì cả tấm thân này em cũng cho, mấy chữ kí bõ bèn gì.

- À, vậy để sửa lại. Để anh đem tấm thân em lên Shopee bán lấy tiền nhé, hahahaha.

- Đúng là gương mặt thương hiệu của Shopee có khác!

Hai anh em lại cười vang cả góc phòng tập. Mấy người ở dưới Ground đã quá quen với cảnh Hưng và Nicholas trêu đùa. Ai bảo thi cử căng thẳng chứ nhìn 2 đứa, mọi người còn tưởng tụi nhỏ đang đi cắm trại. À, mà lịch cắm trại cũng sắp đến rồi. 

Phần thi cuối cùng cũng được thông báo, quyết định 12 người được tham gia tiếp phần 2. Nghe lời Nicholas, Hưng đồng ý giữ vị trí center. Đây là cơ hội cuối cùng để Hưng tỏa sáng. Và Hưng nhất định phải toả sáng.

Ở trên Iland, vị trí này dành cho K. Vậy là K được đi tiếp, điều này càng khiến Hưng quyết tâm hơn. Liệu có phép màu nào xảy ra khi Hưng còn chưa 1 lần được đặt chân lên trên ấy? 

6 người bị loại trên Iland bước vào phòng tập, trong sự ngỡ ngàng của 10 người còn lại. Có bất công không khi họ được trao cơ hội thêm 1 lần nữa, khiến toàn bộ đội hình của Ground sẽ bị xáo trộn, trong khi thời gian cho tới khi biểu diễn thì chỉ tính bằng ngày? 

Và Hanbin phải từ bỏ vị trí center. 

Nicholas không thể chịu đựng thêm được nữa. Ngay tối nay, trên đường về, cậu phải tới văn phòng Belift! Thủ hộ Đại danh Nicholas còn chẳng sợ, nhằm nhò gì mấy ông sản xuất!

- Các người đang làm trò hề gì thế?!!

- Các người đang làm trò hề gì thế?!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ