phú quý nhuyễn nương tử

1.5K 0 0
                                    

《 phú quý nhuyễn nương tử 》 tác giả: Điển Tâm

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Có thể gả cho hắn, nàng kiếp nầy nguyện vọng lớn nhất! Qua nhiều năm như vậy, mới ra đời ở giàu sang nhà giàu có bên trong Đông Phương Tú,

Trong lòng thủy chung yêu lấy, thỉnh thoảng dẫn đầu tới cửa được đoạt Tây Môn Quý. Mặc dù, hắn xem ra dã man thô lỗ lại không có lễ;

Mặc dù, tính tình của hắn táo bạo đắc tượng đầu đại hùng; mặc dù, hắn nhanh nhẹn dũng mãnh bá đạo, giống như thổ phỉ dường như vung đao nơi cướp bóc,

Nhưng năm đó ân cứu mạng, hơn nữa hắn tuấn mỹ vô trù, đều khiến nàng trái tim thình thịch đập loạn, sớm liền quyết định "Lấy thân báo đáp" .

Nghe được ca ca có lệnh, tuyên bố tin tức hai nhà đám hỏi, nàng hoả tốc giơ tay ghi danh, nhanh chóng muốn gả vào thổ phỉ hang ổ.

Không nghĩ tới, Tây Môn Quý nhưng lái điều kiện, nghiêm khắc quy định tân nương sức ăn, hại nàng từ thành thân ngày đó lên, tựu kinh hồn táng đảm,

Bữa ăn bữa ăn đói lấy cái bụng, không dám nhiều ăn một miếng, chỉ sợ ngày nào đó vượt qua sức ăn hạn mức cao nhất, sẽ bị phu quân tại chỗ "Lùi hàng" ...

Tiết tử

Vốn là, Đông Phương Thế Gia cùng Tây Môn bảo, hai nhà láng giềng mà ở, thời đại giao hảo.

Đông Phương Thế Gia hành thương, Tây Môn bảo thì săn thú buôn bán ngựa mà sống. Đông Phương Thế Gia thư hương môn đệ, Tây Môn bảo còn lại là dũng cảm trượng nghĩa, một văn một võ, bởi vì hữu hảo mà ký kết liên minh, có vài chục năm quang cảnh, hai nhà hợp tác vô gian, trở thành phương bắc vài trung khổng lồ nhất thế lực.

Chẳng qua là, kiên định tình hữu nghị, ở phát hiện mỏ vàng cái kia năm, chợt nổi lên biến hóa.

Mỏ vàng mỏ, ở vào Tây Môn bảo thổ địa thượng, nhưng quáng mạch nhưng xuyên qua hai nhà phân giới, đại lượng tích chứa cho Đông Phương Thế Gia thổ địa thượng.

Tây Môn bảo đích mưu nhà kiên trì, mỏ tại từ nhà thổ địa thượng, mỏ vàng nên thuộc về Tây Môn bảo.

Đông Phương Thế Gia chủ gia cho là, quáng mạch tại từ nhà thổ địa thượng, mỏ vàng đương nhiên là thuộc về Đông Phương Thế Gia.

Song phương mấy lần thương lượng, thủy chung không người nào nguyện ý nhượng bộ, hữu hảo liên minh quyết liệt, một lần lại một lần xung đột sau, Đông Phương Thế Gia cùng Tây Môn bảo từ đó thế như nước lửa, lẫn nhau không tiếp xúc, không nói phán, không thỏa hiệp.

Có mỏ vàng lấy thừa bù thiếu, Đông Phương Thế Gia ở ngắn ngủn mấy năm bên trong, làm ăn phát triển không ngừng, lấy tốc độ cực nhanh, thành vì thiên hạ số một số hai giàu sang thương gia.

Xem xét lại Tây Môn bảo, lại gặp liên tiếp mấy năm nạn hạn hán, đánh không đến con mồi, bộ không tới ngựa hoang, lớn như thế mã tràng hoang phế, vì điền đầy bụng, Tây Môn bảo bắt đầu chung quanh đánh cướp, thành tiếng xấu rõ ràng thổ phỉ hang ổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phú quý nhuyễn nương tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ