#Solo_leveling_SSS
Solo leveling phiên bản ngôn tình
Chương 24 : Cánh Cổng Bí ẩn #chương024
...RẦMMMMMMMMM~
Một âm thanh khủng khiếp vang lên trong không gian rộng lớn của ngôi đền Cartenon.
Một vật thể hình cầu chưa được xác định bay thẳng vào cánh cửa ngôi đền với một tốc độ đáng kinh ngạc .
ẦM
ẦM
ẦMMMMM
"....
Chấn động dữ dội từ cú va chạm làm những bức tường xung quanh rung chuyển , 1 mảng trần nhà lớn bị sụp đổ trước đợt dư chấn đó .
Sau khi đập vào cánh cửa kiên cố , vật thể vỡ tan thành từng mảnh vụn . Nhưng khi nhìn lại thì có thể nhận ra đó là phần còn lại của cái đầu tượng đá .
".....
Là jinwo sau khi dồn hết sức mạnh đá thẳng vào mặt bức tượng chiến binh . Cú đá mang sức mạnh và tốc độ cực đại có thể lấy mạng hầu hết các thợ săn hạng S thông thường , giờ đây mục tiêu của nó là những bức tượng bảo vệ trong ngôi đền .
Các thớ cơ trên người jinwo căng phồng lên , những sợi gân chạy dọc khắp nơi trên 2 cánh tay và chân , ẩn chứa bên trong một nguồn sức mạnh ma thuật khổng lồ như muốn bùng nổ . Một Cơn lốc mana bao trùm toàn bộ cơ thể jinwo .
Bức tượng chiến binh cầm thương sau khi lãnh trọn cú đá mạnh mẽ của jinwo đã ko thể đứng vững hơn được nữa .
Thân hình bằng đá đồ sộ của nó đổ sập xuống nền nhà tạo nên một đám bụi mù mịt che khuất gần như cả ngôi đền .
Không cho jinwo có cơ hội nghỉ ngơi , ngay sau đó những bức tượng khác đồng loạt cầm vũ khí lao vào tấn công jinwo từ mọi hướng ...
[ Trái ]
[ Phải ]
[ Cúi thấp ]
[ Trái
[ Trái .....
"....
Liên tiếp tránh né các đòn chí mạng đến từ những bức tượng với độ chính xác gần như tuyệt đối và phản công lại ngay sau đó . Jinwo gần như đã nắm chắc phần thắng trong tay nếu như ko có " tên đó "
Bức tượng thiên thần vẫn đứng đó , nó đứng quan sát jinwo 1 hồi lâu và gần như ko có ý định tấn công .
Đôi mắt nó quan sát mọi cử động đến từ kẻ trước mặt .
Những bức tượng liên tục bị hạ gục trước jinwo , nhưng hình như kẻ cầm đầu là bức tượng thiên thần lại ko hề tỏ ra khó chịu hay tức giận , trái lại nó còn vui mừng ra mặt .
"....."
" Tốt lắm , ta ko hề nghĩ một nhân loại tầm thường lại có thể phát triển được đến mức ấy , cuối cùng thì người đó cũng có thể quay trở lại và lại lãnh đạo tất cả một lần nữa "
RẦM ..
RẮC ~
RẮC
KANG
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo leveling SSS ( Anti hero )
AcciónSau khi jinah bị orc giết hại , jinwo phát điên và muốn phá hủy thế giới đây là câu truyện khi sung jinwo trở thành kẻ phản diện muốn hủy diệt toàn bộ nhân loại