4.Phone Call

26 5 1
                                    

A/n: warning...
Byuntae Alert!!!
Be open minded. ;)

Chapter 4

Nick's POV

Iba talaga pag-gwapo.hahaha..*nick conscience- sang banda nick???* syempre sa mukha.*talaga? parang wala naman*sumang-ayon ka na lang napapahiya na ako eh.hahaha...

Kakatapos lang namin magbasketball ng bilang nagyakag si Justin magbar...
BH(broken hearted)na naman siguro to. Hindi niya gayahin yung kambal never been BH. Pano kasi playboy kaya sila ang nagpapaiyak hindi kagaya ni Just, siya ang umiiyak... Tatanggi na sana ako kasi nagbabagong buhay na ko kaya lang mahirap tangihan.hahaha...

-BAR-

'Sh*t siya pare, pinagtyagaan ko na nga yung itsura niya tas siya pang may ganang mag two time... Kala niya maganda siya para sabihin ko sa kanya hipon siya...'-Just with lasing tone

'Hahaha. Obob ka naman kasi eh. Sabing lust lang yun hanggang kama lang bat kasi niligawan mo?'-Zach

'Tucktee hindi ko alam eh'-Just

'Baka kasi may mas magaling sayo?'-Bryan

'Magaling saan???'-just

'San pa, edi sa kama. Mahina ka pala eh. Hahaha.'

'Mga ugok kung alam niyo lang. Ang sakit lang sa ego.'-Just

'Ok lang yan iinom mo lang'-Bryan

'CHEERS!!!!'

Pagdating ko sa kwarto bagsak agad ako.. Medyo na lasing ako kasi hard drinks yung ininom namin... Anong oras na ba???? 11 pm pa lang... Tatawagan ko pa nga pala si Caith mamayang 12. Pero matext muna baka kasi tulog na.
---

To.babe'caith
Good Evening Babe! :*
-sent.

Hahaha.maasar lang..,xD

Fr.babe'caith
Hu u???

To.babe'caith
Your future boyfriend.
-sent

Fr.babe'caith
Really hu???

To.babe'caith
It's nick. Babe I miss you! :*
-sent.

Fr.babe'caith
I miss you too :) :*

What the! totoo ba tong nababasa ko ??? I miss you too tas may emoticon pang kiss..aba hanep...

To.babe'caith
Babe, I want to kiss you right now.
-sent.

Fr.babe'caith
Babe, It's already late maybe tomorrow ;)

What the hell babe???tomorrow???oh sure sure...patay ka sakin bukas pumayag ka na ha...hahaha..xD

To.babe'caith
What are you doing???
-sent

Fr.babe'caith
Watching. you???

To.babe'caith
Lying in bed. Watching???
-sent.

Fr.babe'caith
RatedXXX.hihihi.^_^

To.babe'caith
Oh really??? So you must be horny???
-sent.

Fr.babe'caith
A little bit ;)

To.babe'caith
A little bit??? You must be kidding??? I pick you up.
-sent

Fr.babe'caith
Ok ok ... Pick me in the near convinient store in EHU.

To.babe'caith
Ok wait me there.
-sent.

F*ck this girl... She's getting me hot... Mukhang makakascore agad ako... Iba talaga pag-gwapo...:D

Fr.babe'caith
Faster!.

Bumaba agad ako sa unit ko ...pagtingin ko sa parking lot, wala yung kotse ko saka ko lang naalala nasa school pa pala ito...isang kotse lang kasi yung ginamit namin papuntang bar... F*ck sh*t naman oh..grasya na mawawala pa..sabi ko na nga dapat hindi na lang ako sumama.. Hindi naman ako nasakay ng taxi, masabi na lang na bukas na lang.. Sayang talaga.badtrip!!!.

Calling...
babe'caith
---
Ayan sinagot na...ang lakas naman ng pinapanood nun at naririnig ko pa. Tucktee lalo akong nag-iinit...

'Hello Babe. Im sorry my car is not here maybe tomorrow?'

'It's ok babe I-ii un-understand.'-tuckte bakit na ungol toh.

'Babe don't moan, your turning me on'

'I-ii can't help it.'

'Stop it babe you getting me hard..'
F*ck this girl...sh*t sh*t...ang hirap magpigil...

'Can we do SOP???'-f*ck what did she say Sex on the Phone.sure why not naman..

'Sure sure, undressed your self' it's so exciting..xD

'Yah yah, pati din ikaw babe'-with flirt tone na parang bakla.

'Wait babe what happened to your voice???' Bat parang naging bakla boses nito???

'My voice???it's natural.bakit???'
Hala boses bakla nga. Hindi kaya naghahalicunate lang ako kasi lasing ako... Pero hindi eh tipsy lang naman ako... Hindi pwede toh..

'Are you Caith???'

'Yes I'm Caith. Bakit mo tinatanong??? Lets continue na'-siya naman daw..boses bakla talaga.baka ibang Caith . Don't tell me pinagtripan ako ng babaeng yun...

'Caith Lee???'

'No, I'm Amor Caith'-putspa sinasabi na nga ba eh..natahimik ako saglit..

'Hey babe are you still there???' Baliw tong baklang toh.. Kala ko si Caith na talaga yung katext ko..muntik ko pang makaSOP.f*ck..badtrip naman oh...wait lang matanong nga...

'Did you know Caith Lee???'

'Yung koreana???'

'Yah yah.'

'Ah oo naman kapit-bahay ko yun eh.bakit babe???' Yuck babe...tuckteee...

'Sorry I thought your Caith Lee.bye'

---Toot toot toot---

Badtrip kang babaeng ka..pinagtripan mo pa ako.. Yuck muntik na yun. First time kong makikipag SOP tas sa bakla pa.f*ck buti hindi natuloy....F*CKing sh*t.Gagantihan kitang babae ka..I will f*ck you hard bigtime..be ready... Ouch ang sakit sa puson...arggghhhhh..

To be continued...

a/n:
Sorry for the bad words..

feel free to vote and comment your suggestion and opinion...

My Love For You Will Never FailTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon