Chương 162 vô luận cái nào thế giới

2 0 0
                                    

Mori bác sĩ cùng hắn thu dưỡng hài tử, là ở mười sáu năm trước dọn đến mễ hoa đinh.

Theo Mori Ogai bản nhân theo như lời, bởi vì tên của hắn cùng trong lịch sử mỗ vị văn hào giống nhau như đúc, vốn chính là cực kỳ hiếm thấy trùng hợp. Kết quả hắn lần nọ đi cô nhi viện chữa bệnh từ thiện khi, lại ở nơi đó gặp bị thân sinh cha mẹ vứt bỏ khi đặt tên vì Dazai Osamu hài tử, tức khắc cảm thấy này có lẽ là nào đó duyên phận, do dự một đoạn thời gian sau liền thu dưỡng hắn.

Khi đó Dazai Osamu bất quá hai tuổi.

Quảng cáo

Quảng cáo

Phong thư trung mười sáu bức ảnh, nhất xa xăm đó là diện mạo như cũ tuổi trẻ Mori Ogai, ôm thân xuyên một thân trẻ con trang Dazai Osamu, ở trong sân phơi nắng cảnh tượng.

Từ nay về sau mỗi một trương ảnh chụp đều là chụp hình, nếu không biết này đó ảnh chụp nơi phát ra, quả thực giống như là cha mẹ ở ký lục chính mình hài tử trưởng thành từng giọt từng giọt. Từ Dazai Osamu thượng vườn trẻ bắt đầu, mãi cho đến hắn từ đế đan cao trung tốt nghiệp, không có rơi xuống bất luận cái gì một năm.

“Này đó ảnh chụp…… Toàn bộ đều là Dazai kia tiểu tử.” Chính cầm ảnh chụp cẩn thận quan sát Mori Kogoro hô hấp càng thêm trầm trọng, thần sắc phức tạp mà nhìn lướt qua sắc mặt phá lệ âm trầm Fyodor.

Khó trách việc này một hai phải giấu giếm đối phương.

Dazai Osamu trong nhà vốn dĩ liền đột nhiên sinh ra biến cố, đúng là gian nan thời khắc, loại này thời điểm lại báo cho đối phương việc này cũng không biết sẽ tạo thành cái gì hậu quả.

Đem mười sáu bức ảnh ấn thời gian trình tự sắp hàng hảo, Kudou Yusaku nhìn chăm chú vào này đó quay chụp góc độ các không giống nhau ảnh chụp, trầm tư nói: “Thời gian chiều ngang quá lớn, nếu là giám thị nói, kia cũng đã giằng co mười mấy năm, từ Mori bác sĩ hắn dọn lại đây liền bắt đầu.”

Lần này Yokohama hành trình, chỉ sợ đối với giấu ở chỗ tối địch nhân đến nói đã sớm chủ mưu đã lâu.

“Hắn một người đi ra ngoài khả năng sẽ có nguy hiểm, nhưng là chỉ làm Oda tiên sinh bồi không thành vấn đề sao?” Ý thức được Dazai Osamu từ vừa rồi bắt đầu liền rời đi khách sạn, lấy một cái quen thuộc trưởng bối thân phận lo lắng đối phương tình cảnh Mori Kogoro dò hỏi.

Đối phương nếu có thể liên tục mười sáu năm âm thầm quan sát đến Dazai Osamu nhất cử nhất động, nếu nói lần này Yokohama là trước tiên chuẩn bị tốt phạm tội nơi, như vậy đối phương tùy thời đều có khả năng động thủ.

Mà liền hắn biết, tân chuyển đến Oda Sakunosuke là một khu nhà quốc trung thể dục lão sư……

“Oda tiên sinh năng lực ta còn là thực tín nhiệm, hắn thượng một phần công tác……” Fyodor cố ý tạm dừng một chút, lúc sau như là ý thức được chính mình nói gì đó không nên đàm luận sự tình, chỉ có thể lắc đầu, lập tức nhảy qua cái này đề tài, “Tóm lại làm hắn bồi Dazai ta còn là thực yên tâm.”

Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ