Đệ 01 tập nhập học
Thứ nhất chương nhập học
Nơi này là biến thái tập hợp bái rất nhạy cảm dị học viện, chín tháng khai giảng.
Nơi này theo vẻ ngoài thượng xem ra cùng này hắn bình thường trường học cũng không có cái gì bất đồng, bình thường giáo môn, bình thường dạy học lâu, bình thường ký túc xá, bình thường đệ tử......
Khai giảng ngày nào đó cùng khác trường học giống nhau, đều là náo nhiệt phi phàm, bất quá, ở trong này khiến cho "Náo nhiệt" , cũng bình thường "Này nọ"......
Lâu lệ phàm kéo nhất chích đại thùng, xuất hiện ở bái rất nhạy cảm dị học viện trước cửa.
Này sở học giáo ở hắn đến phía trước còn có nghe thấy, bởi vì hiệu trưởng kỳ quái mê, đem trường học kiến ở tại thâm sơn bên trong, hơn nữa nghe nói là ở "Quỷ môn" Mặt trên!
Cái gọi là quỷ môn, chính là nhân giới cùng linh giới tương thông địa phương, là nhân giới tử khí nặng nhất địa phương, mà nó mở miệng ở linh giới kia một mặt tắc bị xưng là "Sinh môn", linh mẫn giới trung sinh khí nặng nhất địa phương.
Ở loại địa phương này cái trường học, thật sự là cái vô cùng lớn mật lại biến thái quyết định!
Ở địa phương khác trong lời nói, linh cảm rất nhẹ nhân là không có khả năng cảm ứng được quỷ , mà linh cảm trọng nhân có thể dễ dàng cảm ứng được.
Nhưng là ở quỷ môn phụ cận, linh cảm trọng nhân ngược lại hội không cảm giác [ này bị xưng là linh cảm ma túy bệnh trạng ] hoặc là cảm giác rất nhỏ; Mà linh cảm khinh nhân lại thường xuyên bị quỷ áp, bị quỷ truy......
Cho nên ở trong này, sẽ chịu không nổi trở ra học đệ tử, trên cơ bản đều là linh cảm quá khinh , này coi như là đào thải chọn lựa đệ tử một loại phương pháp đi.
Lâu lệ phàm mọi nơi nhìn nhìn giáo môn bố cục, cảm thấy có chút kỳ quái.
Hắn phía trước sở thượng này thần quái học viện ở giáo cửa đều đã bố có kết giới, bởi vì thần quái giả tụ tập nhiều lắm thời điểm, sẽ xuất hiện linh cảm phản xung tình huống, chính là linh cảm trong lúc đó cho nhau quấy nhiễu, làm cho khí cơ hỗn loạn, này đối dạy học cũng không cái gì ưu việt.
Nếu là trung cao cấp thần quái giả sẽ không sẽ có vấn đề, nhưng là ở thần quái học viện trung đệ tử đại bộ phận đều là sơ cấp ......
Vì phòng ngừa loại tình huống này, bình thường đều đã lấy trường học trong ngoài kiến trúc, cây cối hoặc là phù chú thành lập khổng lồ kết giới hệ thống, đến chải vuốt sợi linh khí khí cơ. Nhưng là tại đây sở học giáo trung, hắn không cảm giác gì kết giới tồn tại.
Chẳng lẽ sẽ là hiệu trưởng sơ sẩy sao? Nếu là tân học giáo còn có khả năng, này sở học giáo nhưng là thành lập hơn bốn trăm năm lão tư cách, như thế nào sẽ xuất hiện loại tình huống này?
...... Bất quá này trường học tuy rằng lâu phụ nổi danh, khả nghe nói hiệu trưởng cũng là một cái đại biến thái, cái loại này hỗn loạn, nói không chừng hắn muốn nhìn đến ......