Vì đánh vỡ nói lỡ xấu hổ, Đại Sư khụ khụ hai tiếng, nói sang chuyện khác.
“Hảo, nếu làm các ngươi lão sư, liền muốn nói cho các ngươi tương lai lộ, cũng chính là Võ Hồn phát triển phương hướng.”
Hắn nói, thành công hấp dẫn hai người ánh mắt. Đại Sư tiếp tục nói.
“Tổng thể tới nói, Võ Hồn phân hai đại loại, Thú Võ Hồn cùng Khí Võ Hồn. Thực vật loại cũng bao hàm ở Khí Võ Hồn bên trong. Hai loại Võ Hồn lớn nhất bất đồng chỗ liền ở chỗ này biểu hiện hình thức.”
“Thú Võ Hồn ở là đem thú lực lượng phụ gia với tự thân, cũng chính là phụ thể hiệu quả. Bằng vào nhân thể cùng Thú Võ Hồn kết hợp tới tăng cường bản thân thực lực. Mà Khí Võ Hồn bất đồng, chúng nó là ly thể phát huy tác dụng. Cho nên Khí Võ Hồn phụ trợ tính liền nhiều hơn Thú Võ Hồn. Tỷ như nói, ngươi Võ Hồn là lúa nước, kia nó liền có thể trở thành đồ ăn. Hơn nữa nhân này vì hồn lực hình thành, hiệu quả sẽ so bình thường lúa nước càng tốt.”
Đường Tam giật mình nói.
“Nguyên lai Võ Hồn còn có thể ăn!?”
Đại Sư gật gật đầu, lại nói.
“Võ Hồn phân hai loại, mà Hồn Sư cũng phân khí Hồn Sư cùng chiến Hồn Sư, người trước phụ trợ, người sau chiến đấu. Trong đó, mỗi cái Hồn Sư đều có chính mình phát triển phương hướng, như đồ ăn hệ, trinh sát hệ, chiến đấu hệ, trị liệu hệ, khống chế hệ từ từ. Hiện tại Đường Tam ngươi đã thập cấp, ta quá chút thời gian liền sẽ mang ngươi đi săn thú Hồn Thú, thu hoạch Hồn Hoàn. Nhưng trước đó, ngươi cần tiên quyết định chính mình Võ Hồn tương lai phát triển phương hướng, Sư Nguyệt, ngươi cũng là. Hồn Sư Võ Hồn tu luyện, nhất định phải hướng tới một phương hướng phát triển mới hảo.”
Đại Sư nhìn Đường Tam, nói.
“Đường Tam, ngươi nói trước, ngươi tưởng ngươi Lam Ngân Thảo như thế nào phát triển?”
Đường Tam cung kính nói.
“Tiểu Tam đối Võ Hồn những việc này còn không quen thuộc, còn thỉnh lão sư thay ta làm chủ.”
Đại Sư đảo không khách khí, rốt cuộc, Đường Tam chỉ là cái hài tử, trưng cầu ý kiến chỉ là tượng trưng tính.
“Ta kiến nghị ngươi nhưng hướng tới khống chế hệ phương hướng phát triển. Cái gọi là khống chế hệ Hồn Sư, là chỉ mượn chính mình Võ Hồn tới hạn chế đối thủ, đạt tới phụ trợ hoặc công kích mục đích.”
“Thảo mềm mại, có thể tùy ý biến thành các loại hình thái, đơn giản nhất chính là có thể làm như dây thừng, bó trụ địch nhân.”
Đường Tam thất kinh hỏi.
“Nhưng Lam Ngân Thảo như vậy yếu ớt, một tránh liền sẽ đứt gãy, như thế nào vây trụ người đâu?”
Đại Sư cười nói.
“Cho nên, ngươi Hồn Hoàn lựa chọn, liền phải tập trung ở hai cái phương diện, một là cứng cỏi. Nhị, còn lại là độc. Nếu ngươi Lam Ngân Thảo đủ cứng cỏi, lại mang thêm độc tố nói, tự có thể tạo được công kích tác dụng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...