Ba ngày sau sáng sớm, đương đại đa số sư sinh còn ở ngủ mơ bên trong, một cao một thấp thân ảnh sớm đã rời đi học viện.
“Lão sư, săn hồn rừng rậm là cái cái dạng gì địa phương?”
Thừa dịp lên đường nhàn rỗi, Sư Nguyệt hỏi Đại Sư nói.
“Săn hồn rừng rậm ở vào Nặc Đinh Thành Đông Bắc bốn trăm dặm ngoại, nơi đó là một cái đế quốc quyển dưỡng Hồn Thú địa phương.”
Đại Sư hôm nay xuyên một thân màu đen kính trang, cả người một sửa trước kia suy sút lười nhác, nhìn như nhiều vài phần anh khí bừng bừng bộ dáng.
“Hồn Thú cũng có thể quyển dưỡng sao?”
Sư Nguyệt hơi hơi kinh nghi hỏi.
Đại Sư cương mặt gật đầu, giải thích nói.
“Những cái đó cao cấp, tỷ như ngàn năm trở lên Hồn Thú tất nhiên là không thể, nhưng cấp thấp như mười năm trăm năm lại có thể. Hồn Thú loại này tồn tại, tu luyện niên đại càng dài, thực lực càng cao. Mà từ quốc gia quyển dưỡng, chuyên cung Hồn Sư săn giết Hồn Thú, phần lớn là mười năm trăm năm, cực nhỏ có ngàn năm Hồn Thú xuất hiện. Nói lên Hồn Thú, Hồn Hoàn hấp thu cũng có một ít điều kiện hạn chế.”
Đại Sư nhẹ nhàng ho khan hạ, tiếp nhận Sư Nguyệt đệ thượng ấm nước nhấp khẩu, tiếp tục nói.
“Đệ nhất, cần thiết là bản nhân thân thủ đánh chết Hồn Thú, mới có thể hấp thu này Hồn Hoàn. Mà Hồn Hoàn tồn tại thời gian quá ngắn, thông thường chỉ biết xuất hiện một canh giờ, một canh giờ nội nếu ngươi còn chưa hấp thu nói, nó liền sẽ tự hành tiêu tán.”
“Đệ nhị, mỗi nhất đẳng cấp Hồn Sư hấp thu Hồn Hoàn niên đại đều có hạn chế, đương Hồn Sư hấp thu vượt qua hắn có thể thừa nhận năng lượng khi, liền sẽ nổ tan xác mà chết. Căn cứ ta điều tra, giống ngươi hiện giờ cấp bậc, 423 năm Hồn Thú chính là cực hạn, ngươi tuyệt không có thể hấp thu nhiều hơn nó Hồn Hoàn, chẳng sợ nhiều một năm cũng không thể, nếu không sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, điểm này nhớ lấy.”
Thấy Sư Nguyệt gật gật đầu, Đại Sư vừa lòng nói tiếp.
“Mới vừa nói quá, hấp thu Hồn Hoàn niên đại càng cao, đối thực lực của chính mình càng có chỗ lợi, nhưng là này muốn căn cứ vào ngươi có thể hấp thu nhất thích hợp tự thân thuộc tính Hồn Hoàn mới được. Tái hảo Hồn Hoàn, nếu cùng ngươi Võ Hồn tương khắc nói, cũng là vô pháp phát huy hiệu dụng. Liền tỷ như ngươi là mẫn công hệ biến dị lôi thuộc tính Hồn Sư, như vậy ngươi Hồn Hoàn tốt nhất lựa chọn một ít tốc độ, lôi, điều tra hoặc hơi thở ẩn nấp linh tinh.”
Đại Sư trước lãnh Sư Nguyệt đi bên trong thành đặt mua một ít sự vật, tỷ như nước trong, lương khô, thịt khô chờ, trong đó hắn còn mua mười mấy cân củ cải trắng, xem đến Sư Nguyệt thập phần khó hiểu nghi hoặc.
Mua xong đồ vật, Đại Sư lại tiêu phí năm cái bạc hồn tệ mướn một chiếc xe ngựa, nói là đừng lãng phí thời gian, ngồi xe đi.
Trên đại lục này, một cái Kim Hồn Tệ tương đương mười cái bạc hồn tệ, cũng tương đương một trăm đồng hồn tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
Ficción GeneralHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...