Bảy nam chính tận diệt
Tác giả: Vong Lạc
Văn án:
Một NP nhục văn tác giả YY quá độ, tay run hoa mắt.
Không cẩn thận, mặc.
Trông thấy kia vóc người khôi ngô nam chính, tác giả cảm tạ ông trời!
Ta rốt cục có thể một nếm tâm nguyện bị đụng ngã !
Di? Chờ một chút,
Cái kia vì nam chính thổi tiêu nữ nhân là ai?
Ta ngất, như thế nào bộ dạng giống như vậy nữ chính?
Kia ta là ai?
Không ngờ như thế ta là cái kia đồ ngốc nữ phụ?
Trời ạ, nam chính không phải là lập tức phải ra khỏi đến đem ta một đao chém giết sao,
Không cần phải a! Ta không cần phải pháo hôi a! ! !
< một câu nói văn án >:
Một đồ ngốc tác giả xuyên thấu NP nhục văn thay đổi nữ phụ, cùng nữ chính đỉnh núi quyết đấu, đem bảy nam chính ăn hết sạch sẽ. ( bài này không phải là 1v1
< bảy nam chính tận diệt >
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không, kiếp trước kiếp này
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Hứa Thác Thác ┃ vai phụ: Khương Vô Quyết, Lục Cảnh Mặc, Quỷ Huyền, Bách Lý Hàm Du, Hòa Khê Trạch, Tang Dĩ Hi, Tô Cửu ┃ khác: Nữ phụ, xuyên nhục văn, NP
1 rình coi
"Lộc cộc lộc cộc lộc cộc..." Một gian hôn ám nữ sinh trong túc xá, vang lên răng rắc đánh bàn phím thanh.
"Ha ha, cho phép lăng lăng, Bổn đại nhân đối đãi ngươi cái này nữ chính không tệ nha! Tặng ngươi như thế một cái hương diễm
NP kết cục!" Một NP nhục văn tác giả Tô Dữu thập phần tiêu sái con chuột một chút, đem "Còn tiếp giữa" đổi thành "Kết thúc" trạng thái.
"Tặc tặc, Bổn đại nhân nếu là có cho phép lăng lăng diễm phúc nên tốt bao nhiêu!" Tô Dữu híp mắt lần nữa ôn lại một lần thịt thịt kết thúc chương tiết. Kim ngọc trên mặt giường lớn, cô gái kích thích mà hưng phấn thở gấp giữa thỉnh thoảng có vài tiếng cực lạc loại thét chói tai. Nam tử to lớn mà khêu gợi trong lồng ngực phát ra thô trọng thở dốc, mỗi một đạo trong hơi thở đều tràn đầy dục vọng hương vị. Cho phép lăng lăng như một đóa kiều diễm mạn đà la tại bảy người nam tử quay chung quanh giữa từ từ nở rộ.
Tô Dữu sắc mặt ửng đỏ, khẽ nhếch cái miệng nhỏ ướt nhẹp , kia ở dưới ánh đèn sáng long lanh gì đó chẳng lẽ là nước miếng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy nam chính tận diệt - Vong Lạc (Xuyên-NP)
RomanceMột NP nhục văn tác giả YY quá độ, tay run hoa mắt. Không cẩn thận, mặc. Trông thấy kia vóc người khôi ngô nam chính, tác giả cảm tạ ông trời! Ta rốt cục có thể một nếm tâm nguyện bị đụng ngã ! Di? Chờ một chút, Cái kia vì nam chính thổi tiêu nữ nhâ...