Authors note!
Hello dear readers,
I am author B
i hope you injoy reading my story don'forget to vote and leave comment. . This is my first story i hope you support me!! Deritso lang tayo sa chapter1 guys kasi mahaba haba tong story na ito eh..😁Injoy reading guys..
Wag mong gawing mundo yung isang tao kasi ..Tao yan anytime kaya ka niyang iiwan ..Madali lang sa kanya ang iwan ka pero ikaw halos mamatay sa sakit iniwang walang alam kung bakit siya umalis? may problema ba? May nangyari bang di maganda? May mahal na ba siyang iba? Taena bat ba may ganyan pang tao na nabuhay yung MANG IIWAN yawa😪..
My parents divorce when I was 11 years old ang dating masayang pamilya ngayon? Wala na. And I don't care that anymore past is past ..My parents support me what I need kaya I"m fuckin Spoiled ..Nung nag divorce na sila si papa Pumuntang Canada si mama naman sumama ako sa kanya sa States at doon inaruga niya ako when I am 14 My mom decided na mag asawa ulit sabi ko naman sige go..do what you want..
Yung time na meet up na nila mama sa bahay ng bago niyang asawa dinner date kumbaga Umalis ako sa bahay namin and guest what ? I got my ticket papuntang Pilipinas. I am 14 that time .Nung una nag stay ako sa tita ko pro di nag tagal bumili din ako ng sarili kong condo unit. Nung nalaman ni mama na nasa Pilipinas nako nagalit pa siya pro Who cares? Tssssss..
Btw..I am Alexa Sam Tan 17 years old..Di ako yung tipong masasabi mong dalagang pilipina I am bad as bad..I am Man Hater and same time a BITCH.
I am hearbreaker also..kung tatanungin mo maganda bako? Well see it by yourself🙄
17 palang ako pro 30+ na na jowa ko take note Jowa lang no fucking Touching 😪
Sa 30 na yan ala pang nakakiss o naka holding hands sakin coz try to touch me and tomorrow your fuckin dead..Sa edad kong to marunong nakong mag self defence coz I do practice those things for self defenve di kasi ako yung tipong paganda lang ang kayang gawin...
I am a Boss Bitch also..nabago ako dahil sa ika 30 kong Bf I dunno why ..
But when He broke up with me tsssss no more old me coz now I am Fuckin bad very BADGIRL ever..Simula non di nako nagtitiwala pa kahit kanino nakikinig lang ako pro walang nasave sa memory ko tssss....
Ngayon makikipag karirahan ako kay kamatayan.. I am driving motor now.. I wear my blue wig straight na wig to ah tas nakasuot ako ng black T shirt, black pants na may kadina sa gilid ... sa baywang ko naman may red and black na jacket na nakapulupot black shoes.. Aish imaginin ninyo nalang para akong gangster sa suot kong to..🙄 Do you think it is cool? Well
For me yeah.. I love My outfits anyway who cares kung di ninyo gusto ng gantong outfit.. aish😪Pinark ko motor ko sa Gilid ng upuan I am here in beach right now mas gusto ko pumuntang beach pag gabi para ala masyadong tao. Tong beach nato tabi lang to ng kalsada and ganda dito pag gabi..
Bumaba nako then tinangal ko healmet ko sinandal ko likod ko sa motor..
Tss ilang "ko" ba nabasa ninyo?🙄I get my headphone and playing music..
(Other Scene Prov)
"Give us your fuckin money kong ayaw mong mamatay"
"P-para ho sa nanay ko tong pera na to pambili niya po ng gamot"
"Wala kaming paki amin na"
(Alexa's Prov)
I am thirsty kaya naisipan kong bumili ng mainom sa malapit na tindahan dito sa park...
Me:Ate coke daw na mismo
Tindera: 15 pesos.
Me: itong bayad.
Inabot ko sa kanya ang 100 pesos at kinuha ko yung coke at nagsimula ng mag lakad..
Tindera: miss teka yung sukli mo!
Me:keep the change ate..
At di ba lumingon pa.. Sa lumang eskinita may narinig akong --
"Give us your fuckin money kong ayaw mong mamatay"
Aish kala ko tuloy tuloy na yung english di pala. Bully na naman to panigurado.. alang makapansin dito kasi medyo madilim at creepy yung lugar tsss😪
Naglakad ako papunta sa lugar na yun at....
Me:Excuse me..hinahanap na ng nanay yang lalaking Hinaharangan ninyo..
Siraulo1: Wag ka makialam dito miss...
Me: Pera gusto ninyo?
Siraulo2: aba pre mayaman.
Me: you can t ake all of my money paalisin ninyo lang siya bibili pa ng gamot yan..
Tinulak naman ng Siraulo3 at 4 yung lalaki...at nag dali dali siyang tumayo at tumakbo paalis ..
Siraulo1:Your wallet please...
Nilabas ko yung wallet ko then kukunin na sana ng ugok but I stop him..
Before ko ibigay may one condition pa ako..
Siraulo2: aba naman gara mo miss..
Siraulo3:ano ba yun ?
Me: Fight me first pag nanalo kayo sa inyo na pati ATM ko🤓
Siraulo1:aba gara mga pre ano
Lumingon siya sa kasamahan niya at ng lumingon na siya sakin sinuntok niya ako but nakailang ako. Sinipa ko siya sa tuhod at sinuntok mukha niya..
Sumugod ang siraulo 234 ..Sipa doon -suntok dito -ilang- sintok
Someone ruin our moment
Unknown: What the---stop it you bastards!!!
Sigaw niya napahinto naman ang mga unggoy sa sigaw
"Boss"
Sabay na sabi nila..
Unknown: The 4 of you come to hell RIGHT NOW!!
nag dali daling tumakbo naman ang 4 na unggoy pag kaalis nila..
Unknown:May sugat kaba ? Ito ATM card ko pumunta kang hospital ..
Me: I don't need it bro ..bigay mo yan sa mga kasamahan mong bugok!!
Then umalis nako sa harap niya...
Di ko nakita mukha niya kasi naka cup siya eh. I don't care mukhang tae siguro yun..(Authors Prov)
Hanggang dito nalang muna ang Update natin guys😊
Keep reading and enjoy it😚
Love:Damon Queen♡
YOU ARE READING
-My mind forget Everything but My heart looking you Darling
RomanceAuthor's note! Dear readers, I am Author B, i hope you support me guys ito ang kauna unahang story ko!! Sa umpisa palang humihingi po ako ng paumanhin sa wrong grammar's or Typo's na umiepal😄😄 Huhu I love writing story but minsan tinamad ako at n...