- Ngươi đã làm gì với con bé ?
Phía bên kia chiếc màng hình ảo ảnh, là Elena với gương mặt gần như sắp khóc, đầy vẻ tức giận. Đã 3 ngày, Nightmare ( Shiho ) không trở về đã khiến bà càng thêm lo lắng, và ngày hôm qua, khi Nana ( Curacao ) trở về báo tin với tình trạng như sắp mất hết ý thức đó chính là lúc bà biết được Nightmare ( Shiho ) đã bị bọn người của tộc Darkness bắt đi.
- Hừ, bà không cần phải lo lắng về con bé nữa, Elena. Bây giờ con bé đã quay về đúng với vị trí của mình. Và bà cũng không cần mong ngóng con bé nữa làm gì ?
- Ngươi.....
Câu nói của hắn ta khiến bà chỉ muốn lao vào mà giết chết, nhưng sức khỏe lại khiến bà càng thêm yếu đi, dàn ngã quỵt xuống.
- Elena-samaaaaaaa......
Mọi người ở xung quanh chạy lại đỡ lấy bà, tiếng cười phát ra từ phía bên kia màng hình chỉ khiến họ càng thêm câm thù cái gia tộc đáng khinh này hơn. Bắt cóc em gái của họ, khiến Elena-sama rơi vào tình trạng này, khốn khiếp, khốn khiếp mà 💢💢💢.
- Suỵt, các người vẫn không muốn đánh thức con bé đâu nhỉ, con bé vẫn đang chìm trong giấc mộng ngàn thu sau khi trải qua 1 trận "kích tình".
- Ngươi......thằng chó, mày đã làm gì với em gái của tao chứ 💢💢💢 ???
Winter ( Rei ) sau khi nghe hắn nói vậy, điên cuồng muốn lao vào mà đập nát màng hình ảo ảnh đó, nhưng lại bị Moon ( Aoko ) với Candy ( Azusa ) cản lại.
Sunny ( Ran ) gần như sụp đổ khi nghe hắn nói vậy, hắn đã làm như vậy với em gái cô sao ? Cô bất lực quỳ xuống sàn mà khóc, em gái cô tại sao lại bị tên khốn làm như vậy với nó chứ.
- Elena, bà không biết dạy các học trò của mình về cách cư xử hay sao ? Với lại "em gái của các người", nực cười quá nhỉ. Trước đó con bé vốn dĩ là người của bọn ta, bây giờ vẫn là như vậy. "Vật về chủ cũ", các ngươi nên nhớ rõ câu nói này.
Sau khi nói xong hắn ta búng tay khiến màng hình đó biến mất đi, đứng đó mà cười lớn. Nhìn bẻ mặt của bọn người lúc nảy, khiến hắn ta càng thêm hào hứng hơn, bây giờ cô nhóc đó đã là của hắn, và sẽ không 1 ai có thêm cô bé rời xa khỏi hắn thêm 1 lần nào nữa.
Phía bên kia màng hình tối đen, Elena gần như sụp đỗ, Sunny ( Ran ) với bọn trẻ ôm mặt khóc nấc lên. Winter ( Rei ) thì tay nắm chặt chỉ muốn đi kiếm hắn để tính sổ mà thôi, tên khốn khiếp.
################################
Trên chiếc giường êm ái kia, cô thức dậy với tình trạng nữa tỉnh nữa mê. 2 tay chống ở thân giường cố gắng ngồi dậy.
" Đau đầu chết mất "
Cả người đau đớn, nhức mỏi khắp nơi, đâu đâu trên người cô đều đầy dấu hôn cắt của hắn ta, thân dưới thì đau đến không tả nỗi, chỉ mỗi việc nhúc nhích thôi là đau đến muốn khóc rồi.
Cố gắng lê cả thân xác vào nhà tắm, nhìn bản thân mình trong gương càng khiến cô cảm thấy dơ bẩn, vung tay đếm vào mặt gương khiến nó vỡ vụn ra từng mảnh. Cô không muốn nhìn thấy bản thân mình trong gương thêm 1 phút nào nữa cả, đúng là nhục nhã mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]
ActionTrận chiến cuối cùng giữa B.O với cảnh sát đã đến. Từng người, từng người một ngã xuống nền đất lạnh thấu xương, thấm đẫm màu máu tươi, đỏ chói. Bên cảnh sát tổn thất vô cùng nặng nề, các đặc vụ thi nhau ngã xuống để giữ vững nền hòa bình cho toàn N...