FUCKBOY VI

7 0 0
                                    

KEN POV
UGHHHHH sobrang sarap ng nararamdaman ko ngayon, lalo na sa ginagawa ni marielle sakin fvck. Sobrang sarap niya pero hindi talaga tama to lalo na nasa bahay kami ng parents ni maicah at alam pa nila na boyfriend ako ni Maicah. Habang ginagawa namin yung bagay na yon di ako makomportable lalo na't nasa rooftop lang kami at baka mamaya may makakita samin. Basta ang nasa isip ko lang ngayon e yung ginagawa namin ni marielle, parang ayaw ko matapos tong gabing to dahil sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. napatingin ako sa pintuan parang may tao pero binaliwala ko iyon baka guni-guni ko lang.
*fast forward*

Marielle: Thanks babe , nagenjoy ako ngayong gabi.
Ken: Ako din, pero sana hindi malaman ni Maicah to ha?
Marielle: bakit? natatakot ka akala ko ba walang kayo?
Ken: oo nga pero sana wag nalang malaman kasi nakakahiya dito sa bahay nila.
Marielle: Okay , sige mauna na kong bumaba thankyou ulit. (sabay kiss)
Ken: Sige maya-maya bababa nadin ako.

Maicah POV
naalimpungatan ako hindi ko alam kung bakit basta kinakabahan ako , pag kabangon ko sa higaan napansin kong wala si ken sa higaan niya.
san kaya nagpunta yung lalaking yon? umuwi na kaya yon?
bat ko ba iniintindi yon? wala naman akong pakeelam don kung umuwi na sya o san sya nagpunta.
kinuha ko yung bag ko at naalala ko na may mga project pa pala akong dapat tapusin. deadline na namin bukas sis, kaya kailangan matapos ko na to  ngayon.
habang gumagawa ako ng projects ko , may naririnig akong naguusap sa hagdan, paakyat ng rooftop.
hindi ko nalang pinansin.
maya-maya na karamdam ako ng uhaw kaya bumaba ako para uminom ng tubig.
papunta nako sa kwarto ko ng biglang may narinig akong umuungol. natakot ako kasi baka mamaya may aswang na pala dito sa bahay namin.
kaya nagmamadali akong umakyat papuntang rooftop kasi dun nang gagaling yung unggol.
habang papalapit na ko sa rooftop mas lalong lumalakas yung ungol putek natatakot ako kasi baka mamaya kung ano na yon. tulog pa naman sila mama at papa. nagdahan dahan akong naglakad papalapit dun sa pintuan ng kwarto ni Marielle dito sa rooftop, nagtataka kayo bakit may kwarto si marielle dito? Pinagawa niya kasi yon sa Papa ko , madalas kasi gusto niya mapagisa may sapak sa utak yung babaeng yon. kala niyo ba!

*tama na chikka ituloy mo na kung ano meron*

So ayun na nga habang binubuksan ko yung pintuan kinakabahan nako, hindi na  takot yung nararamdaman ko iba na. pagkabukas ko ng pinto........

*tanginaaaaa, nakita ko si marielle na nakapatong kay  ken.*
dali dali kong sinarado yung pintuan ng dahan dahan para di nila mapansin na may nakakita sakanila.
dali dali akong bumalik sa kwarto ko at nagtakip ng kumot.
tangina bakit dito? di niya man lang nirespeto yung mga magulang ko. kahit hindi na ako!
nagpakilala siyang boyfriend ko tapos ganun gagawin niya pano kung iba nakakakita sa kanila.
naiiyak ako sa sobrang galit.
gusto ko siya pero wala namang kami para magselos ako. tsaka kailangan kong ipagdiinan sa kokote ko na isa syang fuckboy!!!!!

*fastfoward*
habang nakatalukbong ako maya-maya narinig kong may nagbubukas ng pinto for sure si ken yon.
nilock ko kasi yung pinto kaya di siya agad makapasok. tumayo ako para buksan yung pintuan.

Ken POV
Pababa nako ng rooftop , dumiretsyo ako sa baba para uminom ng tubig. napagod kaya ako sa ginawa namin ni marielle. hindi parin maalis sa isip ko kung gaano siya kawild habang nag ses*x kami.
paakyat nako sa kwarto ni maicah, ng bubuksan ko na yung pinto nakalock, napaisip ako kung bakit naka lock e hndi ko naman nilock to. kinabahan ako bigla.

Maicah POV
pag kabukas ko ng pintuan bumungad sakin yung walanghiya, hindi ko pinansin tsaka ako bumalik sa pag kakahiga.

Ken: Bat nagising ka?
Maicah: .......
Ken: oy tinatanong ko kung bakit gising ka? (medyo kinakabahan nako)
Maicah: Wala kang pakeelam kung gising ako o tulog ako. wag mo nga akong pakeelaman dahil hindi kita pinakeelaman habang may ginagawa kayo ni marielle.
Ken: Nnnnaaakkkiiitaaa moooo? (kabado kong sagot.)
Maicah: malamang , nakita ko!!!! napakabastos niyo dito pa talaga sa bahay namin???
Ken: sssoooorrryyy natukso lang ako ang kulit kasi ng pinsan mo.
Maicah: seryoso? natukso? hindi kana nahiya pano kung iba nakakita sainyo? nakakahiya ka nagpakilala kang boyfriend ko tapos ganyan gagawin mo! hndi ka man lang nagisip!!!
puro kalibugan nyang iniisip mo napaka selffish mo!
Ken: sorry maicah, please patawarin mo nako. natukso lang naman kasi talaga ako! sorry uuwi nako!
Maicah: edi umuwi ka ! ayoko ng makita yang pagmumukha mo ha!

*kinabukasan*

Fuckboy turns to goodboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon