Tuwang tuwa ako ngayong araw na ito madami kasi kaming customer pag may umaalis may bumabalik ka agad at halatang pagod na ang nga trabahador ko kaya tumutulong na ako , nagluluto ako ng mga orders nila para atlis mapabilis ang kilos actually hindi naman ako napapagod nq eenjoy ko pa nga ang ginagawa ko ngayon
Tinanggal ko ang apron ko at sinabit ito lumabas muna ako sa Kitchen Area at pumasok sa office ko pagpasok ko sa office ko may nakita akong kahon sa lamesa ko Kulay Gold . Saan naman galing ito ? wala naman akong pina deliver .
Lumabas ak ng office at tinawag ko si Anna nasa cashier area kasi sya katulad ko tumutulong din sya Wala naman daw kasi syang ginagawa keysa magmukmok lang sa tabi Jan .
" Anna Kanino galing yung Box doon ?" Tanong ko
" Ah Kay harry Pinadeliver nya , oh diba ang sosyal nya noh sagutin mo na" napailing napailing nalang ako pumasok ulit ako sa office ko at kinuha ang cellphone ko
Makalipas ng limang segundo sinagot na rin nya ang tawag ko .
" Anong meron bakit may gift ka ? Hindi ko naman birthday "
Narinig ko ang mahinang pagtawa ni harry sa kabilang linya .
" Nothing special ka kasi , nabuksan mo na ba?"
" Hindi pa "
" Open it "
Kinuha ko yung box at Hinila ko ang ribbon na nasa dulo .
Pagkahila ko binuksan ko ang Box . The. I saw a gold Dress Sequins V-Neck Shimmer Casual Cocktail." Harry ano to ? "
" What anong ano to ? Obviously its a dress and i know it suits on you"
Napasimangot ako tingnan mo tong lalakeng to napaka pilosopo talaga
" Ang ibig kung sabihin bakit kailangan mo ako bilhan ng Dress . Para saan?"
" Lets just say may okasyon mamaya at ikaw ang Bida . wear it later I want to see how beautiful you are"
Natahimik ako sa sinabi nya . May occasion mamaya at ako ang bida ?
" always remember that I love you so much and I am so happy for you"
" Huh ?" Nalito ako sa sinabi nya .
Biglang tunahimik ang kabilang linya at ganun din ako ano bang problema ng isang to kanina ang saya saya tapos ngayon parang magpapaalam na .
" Wala ang sabi ko magpahinga ka jan at ganun din sa kaibigan mo na wag masyado i display ang mukha sa cashier baka walang kumain jan" hindi ko napigilan matawa sa sinabi nya .
" Sira ka pag narinig ka nanaman non magaaway nanaman kayo , osige na bye I love you "
" Hmm i love you too "
At binaba ko ang cellphone ko . Kinuha ko ang gown napaka ganda naman nito ano kayang meron mamaya ? Hinawakan ko ang Dibdib ko . Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko ? Something not right .
To be continued...
A/n :
Gold ang damit nya jan mga babies . Hi babies ❤️
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
Любовные романыJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...