[ Vong Tiện Hi Trừng ] Vương nói vương liền thấy vương! [31]
#ABO bối cảnh, song A ghép thành đôi
# một điểm thế giới giải trí (tương quan nội dung xin mời chớ tích cực)
# hiện đại tiểu ngọt bính √
[30 ]
Lam Vong Cơ một mặt vô tội, "Ta còn lấy tức giận vì ngươi ."
"Ta tại sao phải sinh khí? Ta huynh đệ tốt tìm tới người hắn thích không nên mừng thay cho hắn sao?"
Lam Vong Cơ cùng hắn sóng vai mà đi, "Ngươi không tức giận là tốt rồi, ta còn tưởng rằng ngươi không thích huynh trưởng."
Ngụy Vô Tiện nở nụ cười, "Ta có thích hay không có ích lợi gì? Ngươi không thấy sư muội cùng ngươi huynh trưởng cái kia thân mật kính, ai ô ô chán chết ta rồi ~ nói đến ta thật sự không nghĩ tới hai người bọn họ cảm tình như thế thâm, liền lẫn nhau đánh dấu đều làm được đến, ngươi hẳn phải biết alpha bị đánh dấu có bao nhiêu khó chịu chứ?"
"Huynh trưởng không khó chịu, hắn là tự nguyện."
"Phốc ~ ngươi người này làm sao ngoan ngoãn không hề vi cùng cảm, đi rồi đi rồi, mấy ngày nay không nên quấy rầy hai người bọn họ, đánh dấu kỳ ít nhất cũng phải có ba ngày, ngươi đừng đi xúc hai người bọn họ lông mày."
"Ta rõ ràng." Hắn nghĩ một hồi, lại gọi lại Ngụy Vô Tiện, "Tiện Tiện."
"Làm sao ?"
Lam Vong Cơ đẹp đẽ Lưu Ly đồng không nhúc nhích nhìn chằm chằm Ngụy con trai bảo bối xem, "Ta đói , có thể mời ngươi cùng nhau ăn cơm sao?"
Vào lúc này thiên đô nhanh sáng, ăn khuya thật giống không tính là, ăn điểm tâm lại quá sớm một chút, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đến nửa ngày mới lái xe tìm tới một nhà đêm khuya căng tin, Ngụy Vô Tiện xoa một chút bát đũa, "Ngươi nói hai ta này ăn chính là cái gì cơm?"
Lam Vong Cơ không đáp lời, trên thực tế Ảnh Đế là thật sự đói bụng, hắn cùng Ngụy Vô Tiện một xuống phi cơ liền chạy tới, ngay ở trên yến hội qua loa ăn hai cái tiểu bánh bông lan, thành niên nam nhân sức ăn, điểm ấy làm sao đủ điền cái bụng? Ngụy Vô Tiện nói dẫn hắn đến ăn cây dẻ kê vẫn đúng là liền đến , cây dẻ mềm mại, thịt gà nộn nát, mang lên trác đến cũng thật sự chính là khiến người ta thèm ăn nhỏ dãi.
Hắn kỳ thực khẩu vị thiên thanh đạm, có điều Ngụy con trai bảo bối tự mình đề cử, Lam Vong Cơ vẫn là đồng ý vì hắn đi thử một chút, hai người bọn họ vóc người đều rất tốt, cũng không cần bởi vì ẩm thực mà đi hết sức duy trì vóc người, "Đạo diễn tổ cho chúng ta thả mấy ngày nghỉ?"
"Năm ngày đi."
"Vậy ngươi chuẩn bị làm gì?"
Lam Vong Cơ nháy mắt mấy cái, "Chờ trong nhà đọc sách?"
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn cái kia ngoan bảo bảo dáng dấp đã nghĩ vò đầu, "Bổn, ngươi ca mới vừa cùng A Trừng cùng nhau, ngươi còn muốn về nhà chướng mắt đúng hay không? Kỳ đà cản mũi nghiện đúng hay không?"
"Nhưng là ta cùng huynh trưởng ở cùng nhau a, như không trở về nhà, ta không địa phương đi."
"Ta có cái chủ ý, ngươi nếu không trước tiên tới nhà của ta trụ hai ngày? Ngược lại địa phương rất lớn, ngươi lần trước cũng ngủ qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Vong Tiện/ Hi Trừng] Vương nói vương liền thấy vương! (Hoàn)
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Mật quán quán --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi...