Chương 1: Chính đạo quang 1
"Trở về rồi sao? Trở về rồi sao?"
"Trở về, mới vừa kết thúc, ta thấy hắn tại liên minh thượng tuyến."
"Thế nào?"
"Còn có thể thế nào? Như cũ, thế giới kia băng."
Liên minh trong phòng điều khiển một mảnh tiếng kêu than dậy khắp trời đất, liền tại mới vừa, một cái nam tần tiểu thế giới liền đạp mã băng, vỡ vẫn là thế giới hạt nhân nam chủ, Đỗ Thừa Ảnh từ chính đạo người đứng đầu trực tiếp rơi vào ma đạo, khống chế nhân viên thực sự không có cách nào không thể làm gì khác hơn là đem tiểu thế giới trước tiên khóa.
"Người này..." Khống chế nhân viên số 562 chỉ vào quang tử trên màn ảnh một tấm ôn nhu khuôn mặt tươi cười, cực kỳ bi thương, "Tại sao tổng là hắn? !"
Trên màn ảnh người gọi Lâm Kỳ, hắn trưởng một tấm rất bình thường gương mặt tuấn tú, sở dĩ nói hắn tuấn, bởi vì ngũ quan xác thực tiêu chuẩn hảo nhìn, còn nói hắn bình thường, vì hắn soái đến mức rất giống nhau, không đủ để điên đảo chúng sinh, làm cái nam chủ tiểu đệ công cụ người tôn lên một chút nam chủ soái lại là mới vừa hảo, từ trong tới ngoài đều cùng hắn muốn đóng vai nhân vật hợp phối độ điểm tối đa.
Khống chế nhân viên cực kỳ tức giận đi thăm dò Lâm Kỳ nhiệm vụ quỹ tích.
Mỗi một cái nhiệm vụ đều là trước sau như một mà hoàn mỹ, từ nhỏ tiết điểm đến lớn tiết điểm, không thể xoi mói trăm phần trăm bảo chất bảo lượng hoàn thành.
Thế nhưng đến cùng tại sao mỗi lần nam chủ đều sẽ vì người này hắc hóa diệt thế a!
Hắn thực sự không thể nhịn được nữa, khống chế nhân viên ấn xuống trên tay truyền tin khí cụ, hướng liên minh phát ra cao nhất trách cứ kiến nghị.
...
Trăm năm trước liên minh trải qua biến cách sau, sở hữu tiểu thế giới trùng mới xáo bài, tiểu thế giới nắm giữ nguyên vẹn tự do phát triển quyền lợi.
Ngôn tình thế giới si tình nam phối công tử nhà giàu quay đầu khai nổi lên hậu cung, linh dị thế giới boss làm vi thương, hình sự trinh sát thế giới đại nhân vật phản diện tham gia tuyển tú xuất đạo, rất nhiều tiểu thế giới trở nên cực kỳ hỗn loạn vô tự, thường thường phát sinh năng lượng nổ tung thế giới đổ nát tình huống.
Vì giải quyết cái vấn đề này, liên minh không thể không chiêu thu như Lâm Kỳ như vậy hài hòa giả đóng vai mỗi cái thế giới đủ loại nhân vật, đến giúp đỡ những thế giới này tận lực không vặn vẹo đầu mối chính, thuận thuận lợi lợi mà đánh ra hoàn mỹ kết cục.
Viên mãn hoàn thành liền một thế giới nhiệm vụ, Lâm Kỳ tâm tình không tệ mà trở về nhà, hắn là một vị cực kỳ cống hiến hết mình cho sự nghiệp thanh niên tốt, mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ đều sẽ làm cái ký, lần này cũng không ngoại lệ.
Hồi ức làm nhiệm vụ các loại chi tiết nhỏ, Lâm Kỳ nghiêm túc khu ra trong đó trọng yếu bộ phận, tỷ như cuối cùng tử trước hắn ngã vào Đỗ Thừa Ảnh trong lồng ngực bộ dáng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Thân Tu Dưỡng Của Công Cụ Người - Đống Cảm Siêu Nhân
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, nhanh xuyên, xuyên sách Tích phân: 2,120,656,384 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 163 tuổi + 0 lần chết lâm sàn0 ๖ۣۜNhử mồi Lâm Kỳ tại liên minh tìm một công việc -- đóng vai nam tần thế giới công cụ...