2

772 11 7
                                    

Trong phòng, lít nha lít nhít mà sắp xếp bố sứ trắng vại, đỉnh đầu hoàn đảo treo mấy cái hồng, hắc bình, trùng phòng cực kỳ yên tĩnh, cơ hồ liền tiếng gió đều không có.

Lý Du trên người toả ra mốc meo khí tức nhượng hết thảy sinh vật đang sống đều trốn tránh hắn đi, cũng chỉ có này đó cổ trùng yêu nhất thân cận hắn.

Vẫn luôn quay lưng Lâm Kỳ Lý Du chậm rãi xoay người, ánh mắt hướng về Lâm Kỳ, Lâm Kỳ lập tức đứng thẳng, tranh thủ tại Lý Du trước mặt lưu hạ một cái ấn tượng tốt.

Nói chuyện hệ thống thật sự nửa ngày đều không đi ra, Lâm Kỳ hơi sốt sắng, "Hệ thống?"

Rơi xuống đất khởi động máy hệ thống không hề đáp lại.

Lạnh lẽo ngón tay sờ lên gò má của hắn, Lâm Kỳ đem lực chú ý kéo về Lý Du trên người, Lý Du ngón tay tại hắn trên mặt cẩn thận mà phác hoạ , không mang theo một tia ám muội ý tứ hàm xúc, Lâm Kỳ thậm chí không thể từ giữa đầu cảm giác được bất kỳ tình cảm, giống như là một nhánh chút nào không có sự sống bút phác hoạ hắn ngũ quan.

Lý Du tỉ mỉ mà sờ soạng một lần mặt của hắn, gật gật đầu.

Lâm Kỳ không rõ vì sao.

Lý Du hướng hắn vẫy vẫy tay, Lâm Kỳ yên lặng tiến lên một bước, sau đó ——

*

"Hệ thống..." Lâm Kỳ một thân mồ hôi lạnh mà tại công tác trong khoang thuyền đứng dậy, "Là ngươi kéo ta đi ra sao?"

Hệ thống: "Phí lời, không phải ta còn là ai."

Lâm Kỳ tim còn tại ầm ầm nhảy loạn, hắn tầm mắt cuối cùng hình ảnh vẫn là đen kịt mật thất, bò đầy đủ loại kiểu dáng cổ trùng.

Lý Du dĩ nhiên đem hắn mang tới trùng phòng đẩy xuống!

Lâm Kỳ sợ hãi không thôi nói: "Chuyện gì xảy ra?"

Hệ thống: "Ý nghĩ của hắn với ngươi không hẹn mà gặp, cảm thấy được ngươi vẫn phải chết tương đối tốt."

Lâm Kỳ: "... Hắn chán ghét như vậy ta sao?"

Hệ thống: "Không phải a, đối với ngươi độ thiện cảm trăm phần trăm a."

Lâm Kỳ bối rối.

Hệ thống: "Chưa từng nghe tới sao? Yêu ngươi liền muốn giết chết ngươi."

Lâm Kỳ: "..." Chưa từng nghe tới.

Hệ thống: "Thế giới này không được, ta đăng báo liên minh thôi, trực tiếp đem thế giới này khóa, ngươi buông tha đi." Hệ thống đi vào liền cảm thấy phải ra khỏi sự, cảnh giác bất cứ lúc nào đem tiểu tổng hợp người lôi ra ngoài.

"Không được!" Lâm Kỳ có loại dự cảm mãnh liệt, đó chính là hắn, nếu như hắn bỏ qua, thế giới khóa chặt, hết thảy bên trong nhân vật đều không ra được, Lâm Kỳ nuốt xuống nước bọt, đối hệ thống nói: "Ta muốn đi."

Hệ thống: "Ta có thể kéo ngươi một lần, không thể kéo ngươi lần thứ hai, ngươi tái đi vào, đến tử ở bên trong mới có thể đi ra ngoài, Lý Du muốn làm gì, ngươi sẽ không không thấy được đi?"

Bản Thân Tu Dưỡng Của Công Cụ Người - Đống Cảm Siêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ