Ba người trả lời vấn đề thứ tự trước sau kịch bản thượng cũng đều là có, một vấn đề cuối cùng ba người ngược lại là ôm tay một cái cũng không trước tiên là nói về.
Diệp Phi Hồng xem hai người liếc mắt một cái, trịnh trọng nói: "Tám phần đi."
Hắn và Lâm Kỳ mâu thuẫn mọi người đều biết, người chủ trì hỏi tới: "Có thể nói cụ thể một chút không?"
Diệp Phi Hồng ánh mắt nhìn phía ống kính ở ngoài, phát sóng trực tiếp ống kính cùng quá khứ, chợt lóe lên Lâm Kỳ thanh tú mặt.
Diệp Phi Hồng nhìn ống kính, tựa hồ cũng trông thấy quá khứ chính mình, nghiêm túc nói: "Lâm Kỳ là cái rất ưu tú rất phụ trách người môi giới, hắn giúp ta rất nhiều, không có hắn sẽ không có ngày nay Diệp Phi Hồng."
Người chủ trì nói: "Kia nút buộc hai phần đang ở đâu vậy?"
Diệp Phi Hồng như có như không mà nở nụ cười, có chút thẫn thờ, "Duyên phận đi."
Hắn đóng chặt đôi môi, hiển nhiên là điểm đến mới thôi.
Người chủ trì liền đưa mắt dời về phía mặt khác không nói một lời hai người, Thẩm Vấn Hàn đã công tác chuẩn bị tốt , tự nhiên phóng khoáng nói: "Ta cũng tám phần đi, điểm tối đa là thập phần đi?" Thẩm Vấn Hàn hoàn cùng người chủ trì mở cái chuyện cười, hiện trường đều truyền đến tiếng cười sau hắn mới tiếp tục nói: "Trước đây tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, cấp Lâm Kỳ cũng thêm không ít phiền phức, ly khai mới phát giác được, kỳ thực nhân vô hoàn nhân, tám phần Lâm Kỳ ở trong lòng ta đã coi như là điểm tối đa rồi!"
Tràng hạ liền là một trận tiếng cười, người chủ trì thận trọng mà nở nụ cười, nhìn phía cuối cùng trầm mặc không nói Địch Lam.
Bình thường nói chuyện Địch Lam đều biểu hiện lời nói thiếu mà thiên hướng với yên tĩnh, biểu hiện trên mặt đều không làm sao biến.
Máy thu hình đánh tới hắn anh tuấn đến không hề góc chết trên mặt, thợ chụp ảnh bất công mà phóng đại ống kính, làm cái khuôn mặt đặc tả.
Vì vậy sở hữu khán giả đồng thời chứng kiến một cái kinh diễm nụ cười, dương quang tùy ý, "Ta không thể cho Lâm ca chấm điểm, Lâm ca ở trong lòng ta là vô cùng lớn."
Chương 87: Hồng tinh lòe lòe xong
Địch Lam tính cách thiết lập trời long đất lở.
Vẫn luôn mặt không hề cảm xúc trang khốc nhiều nhất cũng là khẽ mỉm cười nam nhân —— nguyên lai hoàn sẽ như vậy cười a?
Những người ái mộ lập tức điên cuồng xoát bình.
Camera đều bị cái kia nụ cười hoảng run một cái, thợ chụp ảnh cơ hồ không nỡ dời đi ống kính, lưu luyến không rời mà đem ống kính đánh về phía bên ngoài sân Lâm Kỳ, Lâm Kỳ cũng là luôn luôn mặt lạnh, lúc này trên mặt cũng lộ ra ý cười nhàn nhạt, ống kính liền gọt hồi Địch Lam, Địch Lam ý cười quả nhiên sâu hơn.
Chương trình kết thúc mỹ mãn.
Ống kính đóng, Địch Lam đứng lên trực tiếp hai tay lên đỉnh đầu cấp Lâm Kỳ so cái tâm, xán lạn nói: "Lâm ca ngươi tối bổng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Thân Tu Dưỡng Của Công Cụ Người - Đống Cảm Siêu Nhân
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, nhanh xuyên, xuyên sách Tích phân: 2,120,656,384 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 163 tuổi + 0 lần chết lâm sàn0 ๖ۣۜNhử mồi Lâm Kỳ tại liên minh tìm một công việc -- đóng vai nam tần thế giới công cụ...