Ange pov
"Nice nice nice" si sirrr yann hutekkkk.
" You may take your seat ms. President." Iling iling na sabi ni sir sakin .
" And all of you , you may take you seat too." Sabay baling ni sir sa mga nakatayung studyante.
Naka upo na ko ng tawagin ako ni sir kaya napatayo ulit ako.
"Sinong secretary nyo ms.president ?" Pag tatanong ni sir sa akin.
" Si ms. Tiara po sir." Sagot ko kay sir.
" Ok. You may take yor seat. " Uupoo na naman ako huhuh kouhu.
"Where's ms tiara " pagtatanong ni ser sa klase.
" Sir" taas kamay ni lucy .
" Ohh ikaw si lucy??" Tango lamang ang sagot ni lucy.
" Attendance Ms. Tiara??" Pagtatanong ni sir kay lucy kung nasaan ang attendanc.
" Hindi pa po ako nakakapag attendance" nahihiyang saad ni lucy .
" Palalampasin ko muna ngayon pero sa susunod gusto ko nakapag attendance ka na bago ako dumating " strict na sabi ni prof.
"Akin na pala ang attendance sheet ako na ang mag aatendance say present if your here ok..???" Seryosong sabi ni sir kaya kami rin naging seryoso .
" By the way one call per person kung hindi ka nakasagot absent." Dugtong ni sir na nakapag patahimik sa amin para marinig namin ng maayos kung sinong tatawagin.
"Banaag"
"Preshent"
Ngongo ang buset
"Cahalhal"
"Preshent po sherr"
Pabebeng sabi ni cristah arti buset" Estrella"
"Present fafaprof"
Mag kakaibigan nga talaga vusettt." Francisco"
"Present " sagot ko.
"Miranda"
"Present"
"Raziah"
"Present."
"Ramirez"
"Present."
Hindi nako nakikinig pano ang ingay nung dalwa kong katabi .
" Ano bayang pinag uusapan nyo "bulong ko sakanila sino pa ba ed dun sa mga loka loka kong kaibigan .
"Mamaya sasabihin namin baka kasi mapansin tayo ni sir ehh mapagalitan pa tayo " balik na bulong sakin ni zaza igave them thumbs up and nakinig na ulit.
"The last one Zapanta"
"Present" pag tatapos ng mahabang pag aatendance.
" Ok.. im going to apologize first kasi dapat nag pakilala muna ako hahaha now mag papakilala."ngingiti ngiting sabi ni ser.
"I am Professor Gray Anderson a new prof here in KNG"pag papakilala ni sir.
"I love playing musics while checking activities of my students and i'm 20 years old" dugtong ni ser.
"Sir sabi nyo dto kayo nag aral totoo yon sir???" Chismosong tanong nitong si tope.
" Yes its tru dto talaga ko nag aral kaya gusto ko rin ditong mag turo"
Nakangiting sabi ni sir na nakapagpakilig na naman sa mga kababaihan ." Before we start our discussion I want you intoduce your self ,say your name ,age,and hobbies understand???" Pag papaliwanag na may halong tanong ni sir.
"YES SIRR!!!!!!!" Sagot ng mga kaklase ko.
" Starts with.........volunteer" nakangiti pa ring sabi ni sir
"Sirr!!!!!" Taas kamay na saad ng bidabidang si cristah.
" Im cristah monet cahalhal iblah blahh blahhhh"
Nakakaboring makinig puro pag papabebe lang naman alam nung ibang babae ehhh tapos yung mga lalaki naman pa suave effect lang haysstttt kaloka.
Nung pag tuunan ko ng pansin yung sa harap wala ng nakatayo lahat sila nakatingin sakin .
"Ikaw nalang hindi pa nag papakilala" kalabit ni lala sakin .
Busett d ko napansin ayan tuloy selffinarte pa.
Sa ayaw mapahiya taas noo akong nag lakad sa harap.
"Hi im Angeline Francisco 18 years old I love musics and reading stories" nakangiti kong sabi kaya ayan lahat ng kaklase ko tulala .
Ngayon lang ako ngumiti kapag nag papakilala kaya hindi ako magtatakaKung may sisigaw ng
.
.............
" Ang ganda talaga ni pres... Huwoooo sana olll" sigaw ni lance.
Kaya bago pa nila picturan ang kagandahan ko joke .
Isineryoso ko na ang aking muka .
"Nu bayan pres. Minsan lang namin makita yung ngiti nyo tapos ang bilis pa ."pag mamaktol nung isip bata samin na si anthon.
Na tinanguan naman nila.
"Ok
.ok.. stop na take your seat ms francisco. We will start our lesson today with blahblablahblahhhhhhh"Sensya na ngayon nalang naka pag update na walan ng data ehh sorry ulit yung votes nyo rin hinihintay ko 😁
BINABASA MO ANG
The Unforgetable Memories
Horrori dont know how to call it pero may slight na horror dto its either na through to life story or hindi naman talaga nang yayari sa totoong buhay Do you know why that the title of this story is My Bestfriend?? if you dont know please read thank you