[AN ĐẠI NHÂN - Phần 2] Tập 1

5.1K 71 3
                                    

Nhân vật chính: Tiểu An, Mẫu thân đại nhân

Nhân vật phụ: A Lài, A Sen, Dì Tư

-------

Vẫn là ngồi nhà cổ kính nơi miệt vườn sông nước.

Mỗi nhà đều có chiếc phản gỗ lán bóng đặt ngay phòng khách.

Cửa lớn, cửa sổ đều mở toang tràn ngập ánh sáng.

Và trên chiếc phản gỗ quen thuộc, tiểu An mặc bộ áo bà ba màu tím cánh sen đang nằm sấp ngay ngắn, hai tay khoanh lại trước mặt, còn chiếc quần phi bóng bị kéo tuột xuống mắc cá chân, cặp mông no tròn đầy đặn trắng như bông bưởi hoàn toàn bại lộ ra bên ngoài.

Còn A Lài đang cầm trong tay thượng phương bảo kiếm là cây chổi lông gà với cán chổi to bằng ngón tay cái rồi nhìn về phía sau nhà hô to

"A Sen mau lấy dầu dừa ra thoa lên mông cho cô hai"

"Ra liền nè"

A Sen cầm chén dầu dừa và mảnh khăn nhỏ vừa chấm vào chén dầu dừa vừa thoa lên cặp mông gợi đòn của cô hai. Cuối cùng không quên thoa luôn phần đùi trên giáp mông.

"Xong rồi. Mông của cô hai đã sáng bóng bẩy" A Sen cười

Còn tiểu An thì nằm sấp thở dài phơi bày mông mẩy chịu đòn nát đít.

"Thưa cô hai, nội dung bị đòn hôm nay sẽ là 50 cây chổi lông gà tét đít, kế tiếp là 50 cây đũa bếp loại lớn. Cuối cùng là bàn tay tét mông mỗi bên 100 cái. Sau khi bị đòn xong cô hai sẽ có thời gian phạt đứng phơi mông trần ngoài sân với tư thế đứng nghiêm, hai tay cầm 2 xô nước đầy, áo được kéo lên cố định thắt lưng còn quần bị tuột đến mắc cá chân. Thời gian phạt đứng là 1 tiếng."

A Lài lớn tiếng đọc rõ nội dung chịu phạt của cô hai do bà chủ căn dặn.

Sáng nay bà chủ đi gặp bạn bè chơi đánh bài nên không có ở nhà chủ trì. Nhưng khi trở về bà chủ sẽ kiểm tra mông cô hai, nếu dám đánh nhẹ thì mông của 2 đứa con ở sẽ mềm rụt như chuối dập luôn. Nên việc đánh mông cô hai 2 đứa không dám qua loa.

Ai biểu ba chủ lại mê sp lại thích đánh mông cô hai

Và ai biểu cô hai lại là một kee chuẩn chính hiệu làm chi

Tiểu An nằm sấp phơi mông trần mát lạnh trắng trẻo bóng bẩy gợi đòn. Mẫu thân cứ thấy mông cô trắng trẻo trở lại sẽ lôi ra đánh cho bầm tím nở hoa. Dù bị đòn sướng mông thật và đau cũng sướng luôn

...

Còn nữa nhé

[SP Văn] AN ĐẠI NHÂN - Mùa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ