"bakit ngayon ka lang?"nakataas ang kilay na tanong nila sakin pero ngumiti lang ako.
"napadaan lang ako sa mga kakilala ko"pag dadahilan ko. not telling them the real reason ayaw ko nang humaba pa ang usapan mag tatanong lang sila ng mag tatanong eh.
"so how's the family dinner"pag chachange topic ko dahilan para sumama ang expression niya mukha namang na kwento na niya sa tatlong kaibigan namin.
"that jerk! akala ata niya ay gusto ko siya. Oo gwapo siya pero napaka antipatiko kung mayaman siya! may pera din ako! kung tutuusin kung ayaw ko lang ma disappointed sila mommy pwede akong tumanggi kahit pa itakwil ako. damn him! kung tutuusin naka pundar na ako ng sarili kong condo, may sarili din akong pera na kahit i freeze nila mommy ang mga cards ko na galing sakanila na binibigay nila sakin ay may pera ako, may sarili akong pera! i also have my 5 cars! sariling pera ko yun! pwede kong ibenta yun. i can make money! a can stand on my own! im educated and had a experience! im a damn CEO! i can build my own small business at kaya kong mapalago yun! damn him! Curse you to hell Damon Heinrich!"gigil na labas ng loob niya. napailing nalang ako sabay lagok ng alak na nasa baso ko na inabot ni Dana. kwento lang siya ng kwento hanggang sa kumalma siya. hanggang sa napunta na sa iba ang topic namin. its all about those hot bachelor around the world.
"Anicka tiisin mo nalang muna yung fiance mo and enjoy the privilege of being Damon Heinrich's fiancee. he is one of the popular and every girls dream kaya hindi kana rin lugi dun". natatawang sabi ni Jena na sinang ayunan naman nila Almira at Dana.
napailing nalang ako.mga playgirl talaga. Parepareho kasi silang playgirl–okay sige na. parepareho kaming playgirl but Almira stop dahil seryoso siya ngayon sa Boyfriend niyang hanggang ngayon ay hindi ko pa kilala, while my cousin Anicka and our Friend Jena is the same, dating and flirting for a couple of the day then dump while Dana is the so called untameable sex goddess. she don't do commitment. she's a girl who's 'fuck me once don't do twice' samantalang ako naman ay i flirt and kiss then go. hindi ako virgin or pa virgin sadyang hindi ako yung tipo ng babaeng mabilis mabuhayan ng laman. hindi ako inosente actually i have 3 ex-boyfriend and many flings scattered all over the world before like what Elijah Zamora im a cheerleader when im in college at normal sa mga college days ang mag paramihan kami ng mga kaibigan ko ng lalaki. stressed reliever daw namin sabi ni Dana.but not now. hindi sa nag bago ako, sadyang nag stop ako because im too busy hadling our company lalo pa at may sarili din akong business at ako ang president ng family Company namin dito sa pilipinas. dahil madalas wala ang kuya kong si Elliot dahil hawak din niya ang Korea at Australia while Kuya Eros hadling our company in Russia, Mongolia and China.nakailang shot na rin kami ng ayain ako nila Jena and Dana sa dance floor kaya nag pahila na rin ako. we dance seductively and laugh hanggang sa mag change ang song at sakto namang medyo oily na ang mukha ko kaya naisipan kong pumunta sa Restroom to do my retouch at dahil medyo tipsy nadin ako kaya nang may makabangga sakin ay muntik na akong bumagsak kaya napapikit ako buti nalang may naka hawak sa bewang ko.
"Watch where you walking"malamig na puna sakin ng lalaking naka yapos sa bewang ko. inangat niya ako para maibalance ko ang katawan ko dahilan para mag mulat ako dahilan para makita ko ang mukha niya na at mag tama ang paningin namin. kita ko ang malamig na expression ng gwapo nitong mukha ngunit may kung ano sa mata nitong parang kinikiliti at ginigising ang nakatagong damdamin sa loob ko. napasinghap ako at napailing sa isip ko. ano ba naman tong naiisip ko.
bago pa man ako malunod sa mga mata niya ay umayos na ako ng tayo.
"Mark"bati ng isang lalaki sakanya sabay tapik ng balikat niya na tinanguhan lang niya.
"salamat"mahinang sabi ko at tumalikod na at pumunta sa dapat kong puntahan. ramdam ko parin ang titig niyang tila tumatagos sa likod ko. damn it! his dangerously handsome but he's not healthy for my system lalo pa at stranger siya.
BINABASA MO ANG
Mark Ivanov-Sweet Desire(CEO series#1)
Romance(CEO Series#1) ERINA EUNICE RAMIREZ is a famous and a beautiful independent achiver women. her life is already perfect for her as she enjoyed it while MARK IVANOV is one of the top most Ruthless and Handsome Multi Billionaire CEO. He got the looks a...