WEDNESDAY
Reng! Reng! Reng!
- Hừm, hết giờ rồi à? - Jack nhướng mày, sau đó nhẹ nhàng đặt viên phấn xuống. - Hôm nay tới đây thôi, tối các em nhớ về làm bài tập, nếu có gì không hiểu có thể xuống văn phòng tìm tôi.
Nói rồi Jack cầm theo áo khoác và cặp táp tiêu soái rời khỏi lớp, tụi nó rướn cái cổ dài như đà điểu ra để ngó tới khi chắc chắn rằng ông thầy rất - khó - ưa kia đã hoàn toàn khuất bóng mới bắt đầu tụ tập bu lại.
- Clm!!! Một ngày nào đó tao thề sẽ túm rụng cái đầu tóc giả của thằng chả!!! - Tracy rít lên. - Làm bài đầy đủ mà nguyên con ngỗng, coi tức không đ* má?!!
- Mày được nguyên con, tao được có cái trứng dịt nè! - William càu nhàu. - Thằng chả còn khịa tao nữa chứ, tức muốn ói máu!
- Dám chê chữ tao xấu đéo ra chữ con người, tụi bây nói một câu công bằng coi chữ tao có khó đọc vậy không?! - Patricia nghiếng răng.
- Không, so với chữ thằng Kreacher thì mày vậy là "xứt xắc" nhức nách rồi đó gái! - Tracy nói. - Thằng chả rõ ràng là có bệnh, thích kiếm chuyện. Suốt ngày cái mặt cứ như mấy tên cấm dục, khó ở khô khan, hèn gì đéo có bồ, "tình cũ" cũng đéo chịu nổi mà bỏ đi biệt xứ mất 3 năm!
- Giờ cũng về rồi đó, bây coi hai người đó liệu có "nối lại tình xưa" không?
- Được tao cùi nè! Thái độ hôm bữa trên lớp đéo thấy hả, rõ ràng là đéo muốn nói chuyện luôn! - Tracy tặc lưỡi. - Với lại tính cha già hói kia như vậy thì ai chịu được cũng là thánh, có bị đui hay bị điên lắm mới đi thích thằng chả!
Nói rồi Tracy lại nhớ ra chuyện gì đó, bụm miệng lại, quay sang Naib cười hì hì.
- Trừ mày nhé, coi như tao chưa nói gì đi! Tao luôn ủng hộ mày mà, dù việc mày thích ổng chỉ là một giây phút nhỡ nhàng mắt lé nào đó của cuộc đời nhưng trái tim đã lỡ rung động thì đâu cấm cản được chứ! Miễn thằng chả đối xử tốt với mày thì nhà ngoại dù chịu bao bất công trong cuộc sống vẫn đồng ý gả mày đi mà, yên tâm nha con!
- Thích qq!!! Rung động qq!!! Gả qq!!! Tốt qq!!! Đéo bao giờ đâu!!! - Naib gắt lên, sau đó lại lèm bèm đầy bực tức. - Đéo muốn nói chuyện con khỉ! Rõ ràng hôm bữa còn lên phòng ở lại đúng lâu, còn khen nhau đẹp nữa cơ mà...
- Mày nói gì đấy? - Eli ngồi bên dỏng tai lên.
- Đéo nói gì cả! Nhiều chuyện!
- Đéo nói thì thôi, tự nhiên cọc với tao?!
- Thích!
- Má mày!!! Đừng có chơi với thằng mặt thẹo kia riết rồi matday giống nó nghe chưa!!! - Eli nhăn nhó.
- Ủa mà vụ kia cũng đã "gạo nấu thành cơm nếp dẻo" rồi mà còn ngại hả bưởi? - Demi chọt Naib một cái, cười gian. - Ghê quá nha, tao với cô Mary chỉ mới hôn thôi đó mà hai người đã "ăn cơm trước kẻng" rồi, dữ dội luôn~
- Ăn cơm trước kẻng là cái mẹ gì?
- Là..."ấy ấy" trước khi đám cưới đó! - Demi đưa tay lên thị phạm. - Hiểu hông? Bây với ổng gì cũng dám làm rồi mà chắc hiểu ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...