“Baby, I gotta go na, Don't Go Outside while I'm not Here, Okay?” Sabi ni Mama sakin sabay halik sa Forehead ko, Ngumuso ako.
“Ma, Ilang Beses ko bang Sasabihin sayo na Hindi na ako bata, Kung Ituring mo ako parang seven Years old” Nakanguso kong sabi, E kasi naman Kung Ituring niya ako parang Bata, Kahit na 17 na ako.
“Hay, How many times do I say you sweetheart that even if you are older you are still baby” sabi niya, Mas lalong Nagpanguso sakin “I love you, Bye”
“I love you too ma, Bye, Take Care” Sabi ko at Lumabas na nG kwarto, Hay, Bakit ba kasi Bawal akong Pumasok sa School?Kahit kailan hindi ko naranasan pumasok sa mga ordinary school dahil, Home school lang ako.
by the Way My name is Shyreya Alice Moon, In short Reya or Ice, at ang Pangalan ng Mama ko ay Bedisa Moon, Ang Tawag ko sa kaniya ay Mama Minsan naman ay Mommy.
Wala akong mga Kaibigan kasi hindi Tulad ng Ibang Bata ang Buhay ko, Hindi ako gustong pag aralin ni Mama sa School hindi ko alam kong bakit, Sabi niya palagi sakin For My Own Good daw.
Since I was a Child Gusto ko na talagang Mag aral sa Totoong School hindi yong Home School, Kaso Ayaw ni Mama talaga, Mama Told me na Patay na si Daddy Ng Ipinanganak ako pero Kahit Picture manlang o Pangalan ni Daddy ay Ayaw ni Mommy na Ipakita sakin or Sabihin, I don't Know Why, Sometimes Iniisip ko na May Tinatago si Mommy sakin.
Malungkot ako palagi dito sa Bahay kasi Yaya lang Namin ang Kasama ko dito, Ayaw din naman ako palabasin ni Mama Ng Bahay kapag Hindi ko siya kasama, Over Protective si Mama Bedisa Pagdating sakin.
Hindi ko din sinusuway kung ano ang Gusto niya Kasi Subrang Mahal ko ang Mama ko.
Itutuloy....